Chuỗi hội thảo: "Chân dung nhà quản lý chuyên nghiệp thời đại 4.0" vượt mốc 100 người tham dự, là nơi giao lưu uy tín giữa các nhân sự cấp quản lý

/
16-09-2022
/
478 views

Webinar kỳ 5 vào ngày 14/09/2022 đã diễn ra rất thành công với sự hưởng ứng nhiệt tình của 106 cá nhân đến từ các tổ chức khác nhau, đạt số lượng tham gia lớn nhất từ trước đến hiện tại.


Chuỗi hội thảo trực tuyến dưới dạng khóa học bỏ túi Chân dung nhà quản lý chuyên nghiệp thời đại 4.0" gồm 12 kỳ, nhằm cung cấp kiến thức bổ ích và thông tin về các khóa học được thiết kế bài bản, phù hợp với bộ phận quản lý của từng đơn vị. Chương trình được HRI Vietnam phối hợp cùng HRnavi tổ chức, muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của cấp quản lý cấp trung, với sứ mệnh phát triển và nâng cao trình độ quản lý trong các tổ chức.


Hình ảnh trong webinar "Chân dung nhà quản lý chuyên nghiệp
thời đại 4.0" (5/12)

Phần mở đầu của webinar kỳ 5 tập trung vào một vấn đề "nhức nhối" và dễ gây nhầm lẫn cho các nhà quản lý như "Giao việc - Ủy thác" và các bước để giám sát và đánh giá công việc. Diễn giả Trần Hoàng Hiệp (Academy Manager - HRI Vietnam) đã trình bày nhiều ví dụ thực tế và giải đáp các thắc mắc từ người tham gia để phân biệt cụ thể các khái niệm, đồng thời cung cấp nhiều phương pháp hiệu quả có thể áp dụng trong môi trường doanh nghiệp hiện đại.


Phần tiếp theo được mở màn độc đáo thông qua việc "giải mã" tính cách nhà sáng lập thương hiệu "táo khuyết" Apple và đưa ra vấn đề tranh luận "Liệu bạn có muốn tuyển 1 Steve Jobs vào tổ chức của mình không?". Diễn giả Nguyễn Đình Phúc (Chief Executive Officer - HRnavi) cũng đề cập và phổ biến công cụ trắc nghiệm tính cách lâu đời từ Nhật Bản, được bản quyền bởi đơn vị HRnavi - HCi-AS. Được thiết kế đặc biệt dành cho tuyển dụng, bài kiểm tra sẽ chọn lọc ứng viên đầu vào hay hỗ trợ đánh giá khách quan về nhân viên, từ đó tránh tối đa việc tuyển sai người và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Đến với webinar mỗi kỳ, người tham dự sẽ được dẫn dắt và xoáy sâu vào một vấn đề, khía cạnh mà nhà quản lý có thể gặp phải, từ đó tìm kiếm được giải pháp riêng cho bản thân để trở nên "chuyên nghiệp" hơn đáp ứng sự thay đổi liên tục trong thời đại công nghệ 4.0.
 

Thông tin về chương trình:

Đối tượng tham dự:

  • Trưởng/Phó phòng
  • Trưởng nhóm, cán bộ quản lý

Khóa học "bỏ túi": CHÂN DUNG NHÀ QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP THỜI ĐẠI 4.0 (6/12) - Đăng ký ngay hôm nay!

Ngoài ra, bạn có thể tham gia cộng đồng nhà quản lý thông qua nhóm Zalo "HRI Official" để kết nối, giao lưu và học hỏi từ diễn giả và các thành viên đều đang giữ vị trí quan trọng trong tổ chức, đồng thời cập nhật nhanh nhất các khóa học quản lý và chương trình đặc biệt từ HRI Vietnam: