"Chè 333" kết hợp cùng Thương hiệu socola Việt Nam [Marou] “Bean to bar” cho ra đời một sản phẩm mới "Chè socola bạc hà”

/
21-04-2022
/
856 views

Ngày 21/04, “Chè 333”- chuyên đồ ngọt Việt Nam có cửa hàng tại Đại học Gakugei hợp tác với "MAROU" sản xuất dòng sản phẩm cao cấp mới "Chè socola bạc hà " và "Socola bánh quy” sử dụng nguyên liệu chính là ca cao Việt Nam.

Mùa hè không thể thiếu “Siro đá bào”

Dù là socola đắng nguyên chất đến từ thương hiệu “Marou” hòa quyện cùng lớp kem béo ngậy, hay socola kết hợp cùng ca cao và trái cây tươi hoặc trân châu hòa quyện cùng thạch bạc hà the mát hay kem socola bạc hà,… đều tạo nên món chè với đa dạng hương vị hoặc còn được xem là một loại siro đá bào kiểu mới.

Cha đẻ của các công thức trên là Fuyumi Fukuyama với hy vọng sự kết hợp lần này sẽ làm hài lòng cả những người yêu thích socola và bạc hà.

Chè là gì?

Chè là một trong những món tráng miệng ngọt đặc trưng của Việt Nam, được kết hợp giữa nhiều nguyên liệu khác nhau như trái cây hoặc thạch và ăn kèm với nước đường. Theo văn hóa Việt nam thì mùa hè ăn chè lạnh để giải nhiệt và mùa đông ăn chè nóng để ấm bụng. “Chè 333” là cửa hàng chè đặc sản Việt Nam duy nhất tại Nhật Bản.

Menu đặc biệt "Socola bánh quy”

新商品:ビーントゥバー チョコチップクッキー 300円

Bánh quy socola được làm bằng cách nướng socola với nước cốt dừa và cacao.

Tất cả tạo nên một loại socola mới với vị giòn giòn, ngọt ngọt vô cùng độc đáo, mới lạ.

Socola  “Bean to bar"MAROU" tại Việt Nam ra đời như thế nào?

Thương hiệu socola “Marou” ra đời năm 2011 bởi 2 người Pháp tình cờ đến Việt Nam du lịch và phát hiện ra loại ca cao chất lượng này.

MAROU(マルゥ)のチョコレート

“Chè 333” lựa chọn bày bán 3 trong số nhiều loại socola tại “Marou”, không chỉ chất lượng tốt mà còn có bao bì đẹp, sang trọng thích hợp để làm quà tặng.

THÔNG TIN CỬA HÀNG

Chè 333(チェー バーバーバー)

“Chè 333” có cửa hàng tại Đại học Gakuei.

Với chủ đề ẩm thực địa phương, dựa trên quan sát và tìm hiểu, chọn lọc, “Chè 333” lấy Việt Nam làm trung tâm để truyền tải nét văn hóa hiện đại của khu vực Đông Nam Á.

Chè 333

  • Địa chỉ: 3-18-3 Takaban, Meguro-ku, Tokyo
  • Giờ hoạt động: 11:00 - 19:00
  • Ngày nghỉ (cố định): Thứ Ba, Thứ Tư
  • Instagram: https://www.instagram.com/che_333/