“Cà phê Con Sóc” sản phẩm eco thân thiện với môi trường, hòa mình vào thiên nhiên Việt Nam với hương cà phê nồng nàn bất tận

/
24-03-2022
/
583 views

Cà phê Con Sóc – cà phê Việt với thành phần 99,99% hạt Arabica và 0.01% Hazelnut, có hương vị đặc trưng “thử một lần để thưởng thức nhiều lần”.

Việt Nam là nước sản xuất cà phê đứng thứ 2 thế giới. Cà phê Con Sóc là thương hiệu cà phê Việt do Hợp tác xã công nông Trường Sơn sản xuất.

Hầu hết cà phê Việt Nam chỉ sử dụng 1% hạt Arabica, nên đối với loại cà phê Con Sóc quý hiếm này ngay cả cà phê đen nguyên chất cũng có vị đắng thanh, dễ uống, hương thơm mùi hạt dẻ.

* Trước khi mở bán chính thức vào ngày 15/04/2022, “cà phê Con Sóc” sẽ mở bán sớm từ ngày 20/03/2022 tại “Lulu Bio Episurie Hoshigaoka” và "Food Oasis Atsumi Yamada Store" ở Hoshigaoka Terrace, tỉnh Aichi, Nhật Bản

Q. Tại sao hạt Arabica ở Việt Nam lại quý hiếm?

A. Ngay cả hạt Arabica được trồng ở những nơi có thổ nhưỡng, khí hậu khác nhau cũng sẽ cho ra đời những hương vị khác nhau. Cà phê Việt Nam thành phần chủ yếu là hạt Robusta vì Robusta có thể sinh trưởng ở nhiều vùng đất và khí hậu khác nhau – trái ngược với hạt Arabica khó tính chỉ chiếm sản lượng khoảng 1%.

Thế nên mới nói cà phê Con Sóc thuộc loại cà phê quý hiếm vì được làm từ hạt Arabica – tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt cà phê của cao nguyên Lâm Đồng, Đà Lạt, trồng ở độ cao 1000m so với mực nước biển, khí hậu ban ngày nóng và lạnh về đêm, nhiệt độ hàng năm trong khoảng 18 đến 21 độ C.

Với cà phê Con Sóc thì cà phê đen cũng có hương vị đặc trưng, hương thơm mùi hạt dẻ, rất được ưa chuộng ngay cả đối với những người không thích uống cà phê và được xem như là cà phê cho người sành điệu.

Cà phê này khác hẳn so với các loại cà phê lên men làm từ phân động vật (Kopi Luwak: cà phê chồn).

Vui lòng kiểm tra kỹ các thông tin đang được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng để tránh nhầm lẫn.

Công ty TNHH MTI đã ký hợp đồng với nhà sản xuất Hợp tác xã công nông Trường Sơn và trở thành đại lý của cà phê Con Sóc tại Nhật Bản.