Bắt đầu mở bán báo cáo tiêu dùng thị trường hóa mỹ phẩm chăm sóc da tại Việt Nam

/
24-02-2022
/
662 views

Công ty TNHH PPwork cùng công ty con TiDocs Designing Co., Ltd. nghiên cứu về người tiêu dùng và thị trường chăm sóc da tại Việt Nam. Tài liệu báo cáo sẽ được mở bán từ tháng 02/2022.

Mở rộng thị trường mua bán trực tuyến hóa mỹ phẩm tại Việt Nam

Năm 2020, thị trường hóa mỹ phẩm tại Việt Nam đạt quy mô lớn nhất từ ​​trước đến nay và mua sắm hóa mỹ phẩm tại các trung tâm thương mại điện tử tổng hợp bằng hình thức online đã tăng lên nhanh chóng. Tại Việt Nam, mỹ phẩm nước ngoài chiếm 90% số lượng phân phối trong nước, đặc biệt là các sản phẩm từ Hàn Quốc và các nước Đông Á đang được ưa chuộng, vì vậy nếu các thương hiệu có chất lượng tốt từ các quốc gia khác chỉ đăng thông tin lên trang web thương mại điện tử thì sẽ không gây được sự chú ý của người tiêu dùng.

Thông tin cần biết về người tiêu dùng tại Việt Nam trước khi khảo sát

Hiểu về phong tục tập quán và nhu cầu của người tiêu dùng ở quốc gia tiêu thụ sản phẩm là điều cần thiết để giới thiệu sản phẩm thành công, nhưng hiện nay việc đi đến tận nơi sản xuất là rất khó và chẳng phải là thực tế là có nhiều trường hợp thu thập khối lượng thông tin quá lớn và việc xác minh thông tin không diễn ra suôn sẻ hay sao?

Bên cạnh đó, tìm hiểu thông tin bằng khảo sát thực tế tốn kém nhiều chi phí nên rất khó thực hiện, vì thế việc mở bán báo cáo thông tin cơ bản sẽ trở nên hữu ích với các thương hiệu hóa mỹ phẩm lớn với giá 7300 yên (chưa bao gồm thuế).

Các biện pháp và khảo sát độc lập của chúng tôi được sử dụng để thu thập thông tin đi sâu vào người tiêu dùng địa phương và sắp xếp kết quả một cách dễ hiểu.

Vui lòng tải về và sử dụng dưới dạng slide PowerPoint để thuận tiện cho việc chỉnh sửa khi trích dẫn tài liệu dùng trong nội bộ.

  • Truy cập vào đường link để xem danh sách các tài liệu báo cáo thị trường: Link

* Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ điều tra xác minh các giả thuyết với chi phí thấp, các ý tưởng cần thiết để gia nhập thị trường.

Hỗ trợ các thương hiệu nước ngoài tập trung vào tiêu dùng chăm sóc da Việt Nam

Hiện nay rất ít phụ nữ chuộng cách trang điểm đậm hoặc lòe loẹt, trong khi đó nhiều phụ nữ lại quan tâm nhiều đến chăm sóc da, đó cũng là một trong những đặc điểm tiêu dùng hóa mỹ phẩm của người Việt. Chúng tôi chuyên về chăm sóc da cho người tiêu dùng nội địa,  tiến hành các cuộc khảo sát, tiếp xúc và nghiên cứu liên quan đến trải nghiệm khách hàng, đặc điểm hành vi và hiểu biết sâu sắc.

Chúng tôi muốn phổ biến thông tin này như một bài báo cáo và đưa ra những gợi ý, hỗ trợ để các thương hiệu chăm sóc da như Nhật Bản thành công trong việc bán hàng tại thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH Thiết kế TiDocs

Hỗ trợ quảng bá các thương hiệu nước ngoài ra mắt sản phẩm trong nước bằng cách nắm bắt hành vi người tiêu dùng thông qua tiếp cận trực tiếp và phân tích các video và hình ảnh trên trang web và phương tiện truyền thông chuyên về chăm sóc da tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua biểu mẫu http://ppwork.biz/contact/ hoặc email: contact@ppwork.biz.