Bảo hiểm nhân thọ FWD có chi nhánh tại Việt Nam, lần đầu tiên sử dụng “BellFace" vào kinh doanh trực tuyến

/
18-08-2022
/
606 views

BellFace Co., Ltd. (Trụ sở chính: Tokyo) - phát triển và kinh doanh hệ thống bán hàng trực tuyến hợp tác với công ty bảo hiểm nhân thọ FWD bắt đầu sử dụng “BellFace” để cải thiện kinh doanh và nâng cấp dịch vụ của các đại lý và tổng đài.


Năm 2021, FWD  đã áp dụng cách đăng ký qua điện thoại “Mobile paperless” (Thông tin chi tiết tham khảo). Năm 2022, với sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhu cầu đăng ký thủ tục trực tuyến tăng cao, FWD đã bắt đầu thử nghiệm “BellFace”. “BellFace” giúp đơn giản hóa thao tác và thân thiện với người dùng, không cần tải ứng dụng mà vẫn có thể sử dụng dễ dàng chỉ cần điện thoại được kết nối với Internet.

Bên cạnh đó, FWD cũng bắt đầu thử nghiệm tổng đài bảo hiểm FWD. Tổng đài này nhằm giải đáp thắc mắc của khách hàng, cho phép khách hàng kết nối ngay lập tức và có thể chia sẻ tài liệu, màn hình cùng lúc. FWD mong muốn cải thiện chất lượng dịch vụ và hài lòng khách hàng hơn nữa bằng nhiều giải pháp khác nhau.

Đây là lần đầu tiên trong lĩnh vực bảo hiểm, một công ty sử dụng "BellFace" để hỗ trợ thủ tục đăng ký trên điện thoại thông minh.

Giới thiệu về "BellFace"

Là hệ thống bán hàng trực tuyến tối đa hóa doanh số bán hàng theo nhóm, cho phép chia sẻ tài liệu dễ dàng qua điện thoại, máy tính mà không cần cài đặt ứng dụng hoặc truy cập website. Với giao diện thân thiện với người dùng, thao tác đơn giản và đặc biệt phù hợp sử dụng trong ngành bán lẻ.

Ngoài ra, “BellFace” còn có chức năng quay video các cuộc đàm phán hoặc bàn về kinh doanh, và cho phép chia sẻ, phân tích trong hội nhóm, từ đó có thể cải thiện kỹ năng bán hàng và hiệu quả quản lý. BellFace đạt chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật quốc tế ISO27001 (ISMS) hoạt động theo các tiêu chuẩn bảo mật nghiêm ngặt.


Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD

Tập đoàn FWD hiện có chi nhánh tại nhiều nước: Nhật Bản, Hồng Kông và Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam, Malaysia và Campuchia. Kể từ khi thành lập vào tháng 8/1996, FWD Life đã đặt ra mục tiêu thay đổi suy nghĩ và cảm nhận của mọi người về bảo hiểm nhân thọ. Và đứng trên quan điểm của khách hàng, FWD luôn cho ra đời những sản phẩm dịch vụ đơn giản, dễ hiểu và giàu tính độc đáo, đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu châu Á.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập địa chỉ: https://www.fwdlife.co.jp

  • Trụ sở chính: số 103-0023 Tòa nhà Nihonbashi Honcho, 2-chome, 2-2-5 Nihonbashi Honcho, Chuo-ku, Tokyo
  • Trang chủ: https://www.fwdlife.co.jp
  • Đại diện pháp luật: ông Hideki Yamagishi
  • Lĩnh vực hoạt động: Bảo hiểm nhân thọ


BellFace Corporation

Cung cấp hệ thống bán hàng trực tuyến số 1 Nhật Bản "BellFace". Dịch vụ này được phát hành vào năm 2015 và hơn 3.600 khách hàng. BellFace sẽ tiếp tục hỗ trợ các hoạt động kinh doanh góp phần tối đa hóa lợi nhuận và hiệu quả làm việc của các công ty.

  • Trụ sở chính: 3F CROSSCOOP Urban Net Uchisaikocho Building, 1-1-13 Shimbashi, Minato-ku, Tokyo
  • Trang chủ: https://bell-face.com
  • Đại diện pháp luật: ông Kazuaki Nakajima
  • Lĩnh vực hoạt động: phát triển và cung cấp hệ thống bán hàng trực tuyến “BellFace”; tư vấn và phân tích dữ liệu.

Nguồn: PRtimes