Ba viên chức Việt Nam hoàn thành khóa đào tạo an toàn giao thông - vận tải tại Nhật Bản.

/
24-04-2023
/
380 views

Mới đây, Công ty TNHH Tokai Denshi (Trụ sở chính: Thành phố Fuji, tỉnh Shizuoka, Giám đốc điều hành: Tetsuya Sugimoto) đã thông báo kết thúc chương trình đào tạo dành cho 3 viên chức giao thông ở Việt Nam dưới sự hợp tác của JICA.

  1. Tổng quan

Từ tháng 6/ 2022, Công ty TNHH Tokai Denshi được chọn làm đối tác cho dự án SDGs của JICA nhằm mục tiêu loại bỏ hoàn toàn việc lái xe khi say rượu tại Việt Nam. Thông qua việc hỗ trợ lắp đặt thiết bị phát hiện cồn và thực hiện các hoạt động giáo dục tuyên truyền chống uống rượu bia khi tham gia giao thông cho tài xế.

Tiếp đến, vào ngày 30/ 11/ 2022, Công ty đã tổ chức cuộc họp với các chuyên gia giao thông tại Hà Nội - Việt Nam để thảo luận về việc phòng ngừa việc lái xe khi say rượu và sử dụng thiết bị phát hiện nồng độ cồn.

  2. Kết thúc khóa đào tạo và tham quan

Trong tháng 3 vừa qua, Công ty TNHH Tokai Denshi đã lên kế hoạch cho các chuyên gia hành chính quản lý giao thông đến từ Việt Nam tham gia khóa đào tạo và tham quan để học hỏi thêm kinh nghiệm.

Ba quan chức từ ngành giao thông và cảnh sát Việt Nam đã thực hiện chuyến tham quan trong một tuần để tìm hiểu về chính sách phòng ngừa việc lái xe khi say rượu tại Nhật Bản. Sau cùng, chương trình đã kết thúc thành công.

  3. Giới thiệu về Công ty TNHH Tokai Denshi

Tokai-Denshi Developed A.I.-Equipped Portable Odor Detector/Identifier  "Aino-Pro" | Business Wire

Công ty TNHH Tokai Denshi là công ty chuyên sản xuất các thiết bị như cảm biến, máy đo, bộ điều khiển, bộ xử lý, hệ thống kiểm soát và tự động hóa. Công ty Tokai Denshi đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tử và được coi là một trong những nhà cung cấp hàng đầu của các sản phẩm này tại Nhật Bản.

Nguồn: PRtimes