Acecook Japan ra mắt dòng sản phẩm mới “Phở cay nóng - Lòng hiếu khách của Hà Nội”

/
15-03-2022
/
848 views

Chuỗi sản phẩm “Lòng hiếu khách của Hà Nội” mang đến hương vị Phở chính hiệu kết hợp cùng rau sống. Ngày 28/03/2022, Acecook Japan bắt đầu mở bán sản phẩm “Phở cay nóng” gây nghiện với nước súp thịt đậm đà hòa quyện cùng vị cay nồng của tương ớt.

Công ty TNHH Acecook (Trụ sở: Osaka) mở bán sản phẩm “Phở cay nóng – Lòng hiếu khách của Hà Nội từ ngày 28/03/2022.

Thông tin sản phẩm

① Nữ diễn viên Aoi Morikawa được mời làm đại sứ thương hiệu, đóng vai trò quan trọng truyền tải đến người dùng sức hấp dẫn không thể chối từ khi lần đầu tiên một sản phẩm phở ăn liền kết hợp giữa nước súp thịt đậm đà, tương ớt cay nồng ăn kèm cùng rau sống.

② Nhờ nghiêm túc đầu tư vào chuỗi sản phẩm “Lòng hiếu khách của Hà Nội” để cho ra đời sản phẩm ăn liền vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị ban đầu, “Phở cay nóng” - một sản phẩm hòa quyện giữa vị ngọt thanh của nước súp thịt đậm đà và vị cay nóng kích thích vị giác của tương ớt đã được ra mắt.

③ Điểm đặc biệt của sản phẩm lần này là vẫn giữ nguyên được hương vị chính gốc từ vị ngọt thanh của nước dùng nấu từ thịt nguyên chất, kết hợp với rau mùi và vị cay của ớt tạo nên hương vị phở chính hiệu ngay tại nhà.

  • Tên sản phẩm: “Phở cay nóng - Lòng hiếu khách của Hà Nội”
  • Ngày mở bán: 28/03/2022 (Thứ Hai)
  • Khu vực bán: Toàn quốc
  • Giá bán lẻ đề xuất: 156 yên (chưa bao gồm thuế)

Nước súp thịt bò ngọt thanh chuẩn vị kết hợp cùng tương ớt cay cay kích thích vị giác khiến người ăn không thể dừng đũa. Lại thêm rau sống ăn kèm, nêm thêm chút rau mùi để tăng hương vị, càng tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ. Hãy một lần tự mình trải nghiệm và bạn sẽ có cảm giác như đang được thưởng thức một tô phở chính gốc Việt nam ngay tại nhà vậy.

Đặc trưng sản phẩm

  • Sợi phở: dai, dẻo và thơm mùi gạo. Ngâm phở trong nước sôi 3 phút là đã có ngay một tô phở Việt Nam thơm ngon như ở tiệm ngay tại nhà.
  • Nước dùng: Nước súp thịt bò đậm đà hòa quyện cùng vị cay nồng của tương ớt đã tạo nên một hương vị phở thơm ngon chính hiệu như ở tại Việt Nam không lẫn đi đâu được.
  • Các gia vị đi kèm: hành lá, ớt, đậu tương băm nhuyễn... làm tăng thêm hương vị
  • Quy cách đóng gói: đúng với tinh thần “Lòng hiếu khách của Hà Nội”, bao bì được thiết kế sang trọng, thanh lịch kết hợp màu sắc vui tươi và hình ảnh sống động của bát phở và rau sống ăn kèm tạo cảm giác ngon miệng, còn có mã QR code tiện lợi kiểm tra thông tin sản phẩm.