Tập đoàn GENDA thành lập công ty con tại Việt Nam, đưa thương hiệu "GiGO" lần đầu tiên vào Đông Nam Á

/
02-07-2024
/
619 views

Công ty Cổ phần GENDA Nhật Bản thông báo rằng công ty con của họ, GENDA GiGO Entertainment, đã thành lập "Công ty TNHH GiGO Việt Nam" tại Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 28 tháng 6. Đây là công ty đầu tiên của tập đoàn tại khu vực Đông Nam Á.

Cửa hàng đầu tiên mang tên "GiGO Vincom Mega Mall Grand Park" sẽ khai trương vào tháng 7.

  Lý do thành lập công ty tại Việt Nam

Việt Nam là một quốc gia Đông Nam Á với dân số khoảng 100 triệu người, diện tích đất nước tương đương 88% diện tích Nhật Bản và có hình dáng trải dài từ Bắc xuống Nam. Dự báo tăng trưởng GDP thực tế năm 2023 là 5,05% (theo Tổng cục Thống kê Việt Nam), hứa hẹn sự phát triển kinh tế mạnh mẽ. Tuổi trung bình của dân số Việt Nam là 33,3 tuổi, trẻ hơn nhiều so với Nhật Bản (48,4 tuổi), và tỷ lệ sử dụng smartphone cao, khiến sự quan tâm đến anime và game từ Nhật Bản ngày càng tăng. Do đó, công ty tin rằng có tiềm năng lớn để thu hút khách hàng cho các cơ sở giải trí tại đây. Đây là công ty con đầu tiên của chúng tôi tại Đông Nam Á và sẽ là bước khởi đầu cho việc mở rộng kinh doanh sang các nước khác trong khu vực và toàn cầu.

  Thông tin công ty

Công ty Cổ phần GENDA - GENDA GiGO Entertainment Inc

GENDA là công ty giải trí toàn cầu với mục tiêu tăng niềm vui cho xã hội. Họ hoạt động trong nhiều lĩnh vực giải trí như khu vui chơi, karaoke, nhân vật thương mại, thực phẩm & đồ uống, và nội dung quảng bá. GENDA điều hành khoảng 700 cơ sở giải trí và 1.200 khu trò chơi tự động tại Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan, Anh, Trung Đông và Việt Nam.

  • Đại diện: Hisashi Kataoka (Chủ tịch), Shin Mai (Giám đốc)
  • Thành lập: Tháng 5 năm 2018
  • Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà Tokyo Shiodome, 1-9-1 Higashi-Shimbashi, Minato-ku, Tokyo

Công ty TNHH GiGO Việt Nam

  • Tên tiếng Anh: GiGO VIETNAM Co., Ltd.
  • Đại diện: CEO Yoshika Yokosawa
  • Vốn điều lệ: 200 triệu yên
  • Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Plaza, 3C Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Ngày đăng ký: 28 tháng 6 năm 2024
  • Website: https://www.gendagigo.jp/vietnam/

  Thông tin về CEO Yoshika Yokosawa

Gia nhập Công ty Cổ phần SEGA vào năm 1990, bà đã quản lý các cơ sở giải trí trong nước và giữ chức Trưởng phòng khu vực. Từ năm 2014, bà đảm nhiệm vai trò Trưởng phòng Kế hoạch Kinh doanh, phụ trách từ việc lập kế hoạch đến vận hành các dự án và mô hình kinh doanh mới. Tháng 2 năm 2022, bà trở thành Trưởng phòng Phát triển Mô hình Kinh doanh tại Công ty Cổ phần GENDA GiGO Entertainment, tiếp tục phụ trách các dự án mới. Tháng 6 năm 2024, bà được bổ nhiệm làm CEO của Công ty TNHH GiGO Việt Nam.

Nguồn: PRTimes