SANKO MARKETING FOODS thành lập công ty liên doanh mới tại Việt Nam

/
21-05-2024
/
268 views

Công ty SANKO MARKETING FOODS, trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản, vừa hoàn thành việc thành lập một công ty liên doanh mới tại Việt Nam. Công ty này có tên là "AKIKO VIET NAM SERVICES AND TRADING JOINT STOCK COMPANY", được thành lập cùng với Công ty TNHH tư vấn và đầu tư Hoàng Sơn.

Công ty SANKO MARKETING FOODS vừa hoàn thành các thủ tục thành lập công ty liên doanh tại Việt Nam. Công ty này là kết quả của sự hợp tác giữa SANKO và Công ty TNHH tư vấn và đầu tư Hoàng Sơn của Việt Nam. Công ty liên doanh mới này mang tên "AKIKO SERVICE AND TRADING JOINT STOCK COMPANY".

  Bối cảnh và triển vọng

Việt Nam hiện đang trải qua sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ với tỷ lệ tăng trưởng GDP thực tế đạt 8,02% năm 2022 và dự kiến 5,05% năm 2023 theo Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF). Dân số Việt Nam cũng đã tăng 0,84% so với năm trước, vượt qua 100 triệu người vào năm 2023, trở thành quốc gia đông dân thứ ba ở Đông Nam Á sau Indonesia và Philippines. Với dân số trẻ, Việt Nam là một thị trường tiêu dùng đầy hứa hẹn.

Công ty TNHH tư vấn và đầu tư Hoàng Sơn - đối tác của SANKO, là một công ty có trụ sở tại TP.HCM, chuyên về kinh doanh khách sạn và nhà hàng, với nguồn tài chính mạnh mẽ và mạng lưới rộng lớn với giới thượng lưu toàn cầu. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm quản lý nhà hàng của SANKO và tài chính cũng như mạng lưới của Công ty TNHH tư vấn và đầu tư Hoàng Sơn hứa hẹn sẽ mang lại giá trị mới cho văn hóa ẩm thực Nhật Bản tại Việt Nam, tối đa hóa lợi nhuận từ các nhà hàng Nhật Bản.

  Kế hoạch tương lai

Trong năm nay, công ty liên doanh sẽ mở thêm các nhà hàng Nhật Bản tại các thành phố lớn ở Việt Nam và tiếp tục mở rộng sang các thị trường mới.

Mặc dù nhiều quốc gia phát triển có tỷ lệ tăng trưởng GDP thực tế thấp hoặc âm, Việt Nam đã công bố tỷ lệ tăng trưởng ước tính là 5,66% trong quý I năm 2024. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều bất ổn, sự tăng trưởng của Việt Nam là rất đáng chú ý. Người dân Việt Nam đang trở nên giàu có nhanh chóng và văn hóa ẩm thực ngày càng đa dạng, hướng tới các món ăn có giá trị gia tăng cao hơn.

Ẩm thực Nhật Bản là niềm tự hào của văn hóa Nhật Bản. Dự án liên doanh này là cơ hội tuyệt vời để SANKO thực hiện triết lý kinh doanh "đề xuất văn hóa ẩm thực có giá trị". Hơn nữa, việc mở rộng kinh doanh ra nước ngoài này sẽ tạo cơ hội cho sự phát triển của nhân tài trong tập đoàn và nâng cao giá trị doanh nghiệp.

Nguồn: PRTimes