Danh sách 12 công ty Nhật Bản mới thành lập tại Việt Nam (Từ năm 2022)

/
30-01-2024
/
1,767 views

Trong năm 2023, Việt Nam đã thu hút sự đầu tư từ 111 quốc gia và vùng lãnh thổ, đứng đầu là Singapore  với tổng vốn đầu tư lên đến hơn 6,8 tỷ USD. Xếp thứ hai trong danh sách này là Nhật Bản với gần 6,57 tỷ USD, tăng 37,3% so với năm trước. 

Với thành tích ấn tượng này, Nhật Bản đã chiếm vị trí thứ hai trong số các quốc gia đầu tư vào Việt Nam.

Đối với bạn đọc quan tâ công ty Nhật Bản có thể tìm hiểu thêm về danh sách các doanh nghiệp Nhật Bản mới thành lập tại Việt Nam từ năm 2022. Điều này sẽ mang lại thông tin chi tiết và mở ra cơ hội tuyển dụng mới cho những người đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam.

  1. LAPLACE SYSTEM VIETNAM CO.,LTD.

Ngày thành lập: 2023-12-05

Địa chỉ: Tầng 06 tòa nhà Miss Áo Dài, số 21 đường Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Giới thiệu: chuyên về phát triển và bán các hệ thống đo lường, giám sát và điều khiển cho các nhà máy điện sử dụng năng lượng tái tạo, chủ yếu là năng lượng mặt trời và phần mềm mô phỏng phát điện.

   2. KOYU TEXTILE VIETNAM CO.,LTD.

Ngày thành lập: 2022-07-05

Địa điểm:  Lô A4-3, Khu công nghiệp WHA Industrial Zone 1- Nghệ An, Xã Nghi Thuận, Huyện Nghi Lộc, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam

Giới thiệu: Công ty tập trung sản xuất các sản phẩm dệt may và giày dép và bán cho các công ty Nhật Bản và Mỹ tại Việt Nam.

   3. Japan Finance Corporation

Ngày thành lập: 2023-10-09

Ngành: Ngành tài chính (100% vốn của chính phủ Nhật Bản)

Địa điểm: Phòng 1803-1805/ Tầng 18, Saigon Tower, 29 đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tìm việc làm công ty Nhật mới thành lập

   4. ASNOVA Co.. Ltd

Ngày thành lập: 2022-10-05

Giới thiệu: Công ty cung cấp dịch vụ cho thuê giàn giáo nêm tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, giúp góp phần vào sự phát triển của ngành xây dựng. Khi môi trường thị trường xung quanh ngành thay đổi mạnh mẽ, thì những gì chúng tôi đang tìm kiếm cũng vậy. Do đó, cần phải có cái nhìn toàn cảnh về ngành và phản ứng với những thay đổi để chúng tôi có thể cung cấp "những thứ" và "những thứ" có giá trị gia tăng cao tập trung vào các doanh nghiệp liên quan đến cho thuê.

Địa điểm: Phòng 20.01, tầng 20, Tòa nhà Worc@Q2, 21 đường Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

   5. MARUNIX VIET NAM CO., LTD

Ngày thành lập: 2023-08-16

Giới thiệu: Đây là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản được thành lập chi nhánh ở Việt Nam năm 2020 với vốn điều lệ là 23,240 tỷ VND. Kinh doanh gia công phần mềm tích hợp bao gồm bán hàng xuất nhập khẩu các bộ phận và linh kiện của thiết bị điện tử, tập trung vào các bộ phận điện tử và hàng tồn kho / lắp đặt / lắp đặt / phân phối JIT bởi SCM. Hiện công ty đang tăng số lượng nhân viên để tạo ra một mạng lưới bán hàng ổn định tại Việt Nam và thành công như một mô hình kinh doanh mới ở Đông Nam Á.

Địa điểm: Đường 206, Khu E, Khu công nghiệp Phố Nối A, Xã Đình Dù, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam

   6. Net Protections Vietnam Co., Ltd.

Ngày thành lập: 2022-04-18

Giới thiệu: là công ty tiên phong trong các dịch vụ BNPL tại Nhật Bản và là công ty hàng đầu với thị phần hàng đầu của thị trường BtoC BNPL. Thông qua hệ thống sàng lọc tín dụng độc đáo và các hoạt động dựa trên công nghệ tinh vi và hồ sơ theo dõi đã được chứng minh của công ty, công cung cấp các dịch vụ BNPL để thực hiện tất cả các loại giao dịch kinh doanh an toàn, bảo mật và suôn sẻ.

Địa điểm: Số 87A Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

   7.  Lorraine Brow Co., Ltd.

Ngày thành lập: 2022-04-13

Giới thiệu: Là một nhà hàng hoàn toàn mới theo phong cách Nhật Bản tại Hồ Chí Minh, hiện đang trong quá trình triển khai đội ngũ nhân sự tại Việt Nam. Công ty dưới sự dẫn dắt của công ty mẹ tại Nhật Bản.

Địa điểm: Số C07, Đường D11, Khu dân cư Việt Sing, khu phố 4, Phường An Phú, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

  8. Văn phòng đại diện OTSUKA CHEMICAL CO.,LTD tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày thành lập: 2023-03-23

Giới thiệu: Văn phòng đại diện của công ty sản xuất hóa chất được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty tập trung vào hoạt động tiếp thị các sản phẩm hóa chất với nhiều công ty khác nhau, bao gồm các công ty Nhật Bản, công ty nước ngoài và các công ty Việt Nam.

Địa điểm: Tầng 7, Tòa nhà Empire Tower, số 26-28, đường Hàm Nghi - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

  9. SANKYO KASEI VIETNAM CO., LTD.

Ngày thành lập: 2023-01-06

Giới thiệu: Công ty Thương mại tổng hợp; Hóa chất tổng hợp (Vật liệu cho ô tô, thiết bị điện tử, v.v.)

Địa điểm: Lim Tower, Số 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  10. Asahi Diamond Industrial Co.,Ltd.

Ngày thành lập: 2023-05-22

Giới thiệu: Công ty là nhà sản xuất chuyên nghiệp các công cụ kim cương. Công cụ kim cương cho máy mài. Công ty sản xuất, bán, nhập khẩu và xuất khẩu đá mài, máy cắt, máy điều hòa, linh kiện điện tử, chất bán dẫn và phụ tùng ô tô.

Địa điểm: Phòng số 3.5, tầng 9, tòa nhà VIT, số 519 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

  11. GMO-Z.COM FINANCIAL SYSTEM VN COMPANY LIMITED

Ngày thành lập: 2022-12-26

Giới thiệu: là công ty có vốn 100% của tập đoàn GMO Financial Holdings, Inc. (được niêm yết trên tiêu chuẩn Giao dịch Chứng khoán Tokyo) là công ty chuyên vận hành hoạt động kinh doanh, giao dịch chứng khoán, FX (giao dịch tiền tệ forex), tiền điện tử, NFT, dịch vụ văn phòng ảo, v.v

Địa điểm: Tầng 16, Tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

  12. TSUGAMI VIETNAM CO., LTD.

Giới thiệu: Công ty Tsugami Việt Nam là công ty sản xuất và mua bán chuyên về các loại máy móc dụng cụ như máy tiện CNC tại Nhật Bản, Trung Quốc và Ấn Độ.

Địa điểm: Tầng 7, Star Building, 33Ter–33Bis, Đường Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày thành lập: 2023-10-09

Kết luận

Hy vọng với chia sẻ  của Việc làm công ty Nhật (VLCTN) đã giúp bạn mở rộng hiểu biết về các doanh nghiệp Nhật Bản mới thành lập tại Việt Nam. Nếu bạn mong muốn bắt đầu sự nghiệp tại những doanh nghiệp này, và trở thành một trong những nhân viên chủ chốt trong quá trình phát triển, hãy liên hệ với chúng tôi. Hiện nay, các công ty này đều là đối tác tuyển dụng của chúng tôi, và chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm cơ hội việc làm.

---

>> TÌM KIẾM CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI CÔNG TY NHẬT <<

Trò chuyện trực tiếp với tư vấn viên của VLCTN tại kênh Zalo chăm sóc ứng viên chính thức