TREASURY Co., Ltd. thành lập công ty con 100% vốn tại Việt Nam

/
29-01-2024
/
384 views

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GLOBITS VIỆT NAM được thành lập với tư cách là công ty con 100% vốn của công ty TREASURY với mục đích phát triển hoạt động kinh doanh phát triển hệ thống tại khu vực ASEAN, nơi thị trường đang phát triển nhanh chóng, thủ tục thành lập được hoàn tất vào ngày 5 tháng 12 năm 2023.

Doanh số phát triển hệ thống cho thị trường toàn cầu (gần đây nhất là ASEAN, Châu Âu và Châu Mỹ) sẽ có tác động đến kết quả hợp nhất của Tập đoàn TREASURY. Với việc thành lập công ty này sẽ xây dựng một hệ thống cho phép cung cấp các dịch vụ với hiệu suất, thời gian giao hàng và chi phí phù hợp với khách hàng, cả trong nước và quốc tế.

  Hồ sơ công ty

  • Tên công ty: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GLOBITS VIỆT NAM
  • Vốn: 3 tỷ đồng
  • Địa chỉ trụ sở chính: Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Ngày đăng ký: ngày 5 tháng 12 năm 2023

  Giới thiệu về dịch vụ hợp đồng điện tử trên nền tảng đám mây “Great Sign”

"Great Sign" là dịch vụ hợp đồng điện tử dựa trên đám mây cho phép bạn dễ dàng ký kết hợp đồng trực tuyến. Những công việc liên quan đến hợp đồng và quản lý phức tạp trước đây được thực hiện bằng giấy và con dấu, giờ đây có thể được thực hiện thông qua màn hình quản lý trực tuyến, giảm chi phí hợp đồng, thời gian phản hồi và không gian lưu trữ hợp đồng, từ đó nâng cao hiệu quả làm việc của mọi người. Nó tuân thủ các dự luật liên quan như Đạo luật Chữ ký Điện tử, Đạo luật Sổ sách Điện tử và Đạo luật Tài liệu Điện tử, đồng thời cũng được chỉ định là dịch vụ chữ ký điện tử có thể được sử dụng để đăng ký thương mại theo chỉ định của Bộ Tư pháp. Vào tháng 10 năm ngoái, công ty cũng đã mua được hệ thống chứng nhận của JIIMA, một tổ chức bên thứ ba được Cơ quan Thuế Quốc gia công nhận.

  Giới thiệu về dịch vụ xác minh danh tính trực tuyến “Great eKYC”

"Great eKYC" là một hệ thống cho phép hoàn thành các cuộc phỏng vấn từ xa trong môi trường internet mà không cần tiếp xúc trực tiếp, trong thời đại mà hầu hết các tình huống kinh doanh đang chuyển sang phỏng vấn từ xa như Zoom. Nó có thể được triển khai ở mức độ phù hợp tuân thủ Đạo luật xác thực cá nhân. Ngoài việc giảm chi phí vận chuyển và gửi thư liên quan đến công việc xác minh danh tính, công ty còn thực hiện xác minh danh tính chặt chẽ hơn bằng cách sử dụng chip IC, v.v. và hoàn tất các giao dịch bất động sản trực tuyến mà vẫn đảm bảo an toàn và danh tính.

  Giới thiệu về Công ty TNHH TREASURY

Thông qua việc tư vấn hệ thống CNTT liên quan đến vấn đề thuế và pháp lý, công ty đang mở rộng giới thiệu dịch vụ hợp đồng điện tử “Great Sign” và dịch vụ xác minh danh tính web “Great eKYC” phối hợp với các văn phòng chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Công ty đang mở rộng hoạt động kinh doanh của mình từ nhiều góc độ khác nhau, bao gồm kinh doanh công nghệ, kinh doanh tư vấn DX chuyên về ngành bất động sản và kinh doanh giới thiệu/điều phối nhân sự SE. Trong tương lai, công ty cũng sẽ mở rộng sang phát triển AI, NFT /phát triển blockchain, tư vấn bảo mật, chẩn đoán lỗ hổng, v.v. 

  Hồ sơ công ty

  •  Tên giao dịch: TREASURY Co., Ltd.
  •  Địa điểm trụ sở chính: FRIEND BUILDING Tầng 2, 2-4-11 Nagatacho, Chiyoda-ku, Tokyo
  •  Người đại diện: Makoto Yamashita, Chủ tịch kiêm Giám đốc đại diện
  •  Thành lập: tháng 8 năm 1996
  •  Vốn: 435 triệu yên
  •  Chi tiết doanh nghiệp: Phát triển và vận hành dịch vụ hợp đồng điện tử “Great Sign” và dịch vụ xác minh danh tính không trực tiếp “Great eKYC”

Nguồn: PRTimes