TOP 8 gợi ý về Anime Harem hấp dẫn nhất định phải xem

/
12-12-2023
/
2,138 views

Mặc dù thể loại lãng mạn lãng mạn là một trong những thể loại anime phổ biến nhất kể từ khi nó bắt đầu vào những năm 1970, nhưng phải đến thập niên 80 thể loại harem mới bắt đầu chiếm ưu thế và thậm chí ngày nay, anime harem cũng là một trong những bộ phim thú vị và gây nghiện nhất bạn có thể xem.

Việc trở thành một trong những chủ đề được sử dụng rộng rãi nhất trong anime cũng đi kèm với mức độ phổ biến đáng kinh ngạc, nghĩa là hiện nay có hàng trăm thậm chí hàng nghìn chương trình hậu cung để bạn lựa chọn, nhưng đâu là chương trình hay nhất hiện nay?

  1. Strike The Blood

Strike The Blood đã phát hành rất nhiều phần phim trong suốt hành trình 9 năm, cụ thể là 7 mùa anime khác nhau tính từ năm 2013 đến nay. Bên cạnh đó là nhiều OVAs khác đã được công chiếu.

Strike the Blood - MyAnimeList.net

Nếu bạn thích ý tưởng kết hợp bối cảnh giả tưởng phương Tây với toàn bộ dàn nhân vật được phát triển tốt và được viết xuất sắc, Strike The Blood có Kojou Akatsuki, một chúa tể ma cà rồng hung dữ và lôi cuốn, thành lập một liên minh với một nhóm nữ kiếm sĩ ưu tú để chiến đấu với những tệ nạn xung quanh và giữ cho thế giới được an toàn.

Điểm thu hút thực sự của bộ phim này không chỉ là mối quan hệ được viết rất hay giữa Kojou luôn quyến rũ và dàn bạn nữ ngày càng tăng của anh ta, mà còn là cốt truyện cực kỳ sâu sắc và phức tạp bắt đầu bằng việc các cô gái săn lùng chúa tể ma cà rồng, chỉ để biết rằng nhiều người trong số họ thực sự có chung mục tiêu.

Với các pháp sư, lâu đài và dàn nhân vật đáng yêu, chỉ với 57 tập và 2 OVA để xem, thật đáng để dành chút thời gian để khám phá thế giới phép thuật của Strike the Blood.

  2. Nagasarete Airantou

Điều có thể là giấc mơ của nhiều chàng trai lại trở thành cơn ác mộng thực sự đối với học sinh trung học Ikuto Touhouin sau khi anh tỉnh dậy trên một hòn đảo xa lạ và phát hiện ra toàn bộ dân cư đều là các cô gái.

Nagasarete Airantou - Anime - AniDB

Hơn nữa, đây không phải là những cô gái bình thường vì họ đã ở trên đảo quá lâu, họ không biết đàn ông thậm chí còn tồn tại, điều này tạo ra một anime vui nhộn và thú vị, nơi các cô gái theo đuổi và mơ mộng về Ikuto trẻ trung chỉ để anh ấy ở lại, không biết gì về những tiến bộ của họ, tạo nên một số cảnh hài hước nhất trong thể loại hậu cung.

Nagasarete Airantou không chỉ được biết đến với bộ phim hài, tuy nhiên, còn có một số khoảnh khắc hết sức đau lòng giữa nhân vật chính và cha anh ấy, cũng như giữa các cô gái khi họ hiểu Ikuto ở mức độ sâu hơn nhiều trong anime theo phong cách cổ điển này.

  3. A Couple Of Cuckoos

Được phát hành vào năm 2022, A Couple of Cuckoos kết hợp hình ảnh hoàn toàn ấn tượng với một trong những câu chuyện hấp dẫn, sáng tạo và gây nghiện nhất trong thể loại này.

A Couple of Cuckoos (TV Series 2022) - IMDb

Nhân vật chính Nagi Umino được cho là sinh ra trong một gia đình giàu có, cho đến khi bệnh viện nơi anh sinh ra vô tình đánh tráo anh với một đứa bé khác khi mới sinh.

Tuy nhiên, khi anh nhận ra sự thật này ở tuổi 16, âm mưu của anh chỉ tăng lên khi anh gặp cha mẹ ruột của mình, tuy nhiên, thay vì chào đón anh nồng nhiệt, tất cả những gì họ quan tâm là cố gắng khuyến khích Nagi kết hôn với đứa bé mà anh đã bị đánh tráo.

Trên hết, Nagi có một vài mối tình của riêng mình, tạo nên một bộ phim hậu cung cực kỳ hài hước nhưng cũng hấp dẫn khi Nagi phải tìm đường bước vào thế giới với tư cách là một học sinh đạt điểm A bình thường trong khi bị vây quanh bởi áp lực hẹn hò và cuộc hôn nhân từ dàn nhân vật nữ rộng rãi.

  4. We Never Learn: Bokuben

Chỉ mới phát sóng được 2 mùa và một số hình ảnh đẹp nhất mà bạn sẽ thấy từ một anime hậu cung, We Never Learn là một chương trình cực kỳ dễ xem kể về cậu sinh viên nghèo khó Yuiga cố gắng đăng ký vào một trường đại học được xếp hạng hàng đầu.

Cuộc đuổi bắt? Để Yuiga được chấp nhận, anh ấy phải dạy kèm cho từng 'thiên tài' của từng trường đại học những môn học yếu nhất của họ, tất nhiên, tất cả đều là nữ.

Watch We Never Learn: BOKUBEN (Japanese Audio)- Season 2 | Prime Video

Dàn diễn viên nữ thực sự là những ngôi sao của bộ phim, khi họ không vây quanh Yuiga và thăm dò bộ não của anh ấy để tìm càng nhiều thông tin càng tốt về chủ đề của họ, có rất nhiều cảnh họ chỉ đi chơi cùng nhau dù đó là hoạt động của trường, trên bãi biển hoặc thậm chí để ngủ qua đêm.

Với một loạt các nhân vật bùng nổ với tính cách biểu cảm và thú vị, We Never Learn là một anime harem dễ xem và đảm bảo sẽ khiến bạn muốn xem nhiều hơn nữa sau khi xem xong.

  5. Grisaia No Kajitsu

Một trong những tác phẩm kinh điển trong thể loại hậu cung, nếu bạn chưa thử Grisaia no Kajitsu, bạn đang bỏ lỡ một viên ngọc ẩn mang lại nét độc đáo riêng cho những câu chuyện hậu cung thông thường mà chúng ta thường thấy, đặc biệt là trong giai điệu của nó.

Grisaia no Kajitsu - Thoughts and Review | Anime Amino

Trong khi nhiều anime hậu cung sẽ có nhiều yếu tố hài hước để cân bằng sự lãng mạn, Kajitsu thực sự có cách tiếp cận tâm lý và nghiêm túc hơn nhiều để vẫn giữ được sự vui vẻ khi cần, tạo nên một câu chuyện kích thích tư duy, căng thẳng và thú vị cùng một lúc.

Câu chuyện kể về Kazami Yuuji, người được gửi đến một ngôi trường đặc biệt chuyên cải tạo những học sinh đã mắc lỗi trong quá khứ, và như bạn có thể đoán, tất cả họ đều là nữ, cho đến khi Yuuji là nam sinh đầu tiên gia nhập trường.

Lãng mạn, lôi cuốn và đầy hồi hộp, thật khó để không xem hết toàn bộ bộ truyện ngay khi bạn gặp dàn nhân vật nữ quyến rũ và đầy biểu cảm mà Yuuji gặp phải.

  6. Girlfriend, Girlfriend

Sau khi được phát hành vào năm 2021, thật khó để bất kỳ người hâm mộ anime nào lướt qua các trang web nổi tiếng như Crunchyroll mà không thấy Girlfriend, Girlfriend xuất hiện trên màn hình chính, tuy nhiên, đó chắc chắn không phải là điều xấu vì chương trình này đã thu hút được tất cả sự chú ý, những phong cách chung của anime harem và mang đến cho chúng một luồng gió mới nhờ dàn nhân vật vô cùng đáng nhớ.

Girlfriend, Girlfriend - Ending | Pinky Hook - YouTube

Tiền đề khá đơn giản, nam nhân vật chính Naoya bắt đầu hẹn hò với người mình yêu sau khi cô ấy thú nhận tình yêu của mình dành cho anh ấy, và trong khi anh ấy đang vui mừng trước tiết lộ này. Ngay sau đó, một cô gái khác đã tỏ tình với Naoya, thay vì là một quý ông độc lập và từ chối cô, anh tình cờ đề nghị hẹn hò với cả hai cô gái cùng một lúc.

Bạn có thể thấy điều này sẽ đi đến đâu, khi ngày càng có nhiều cô gái bắt đầu yêu mến Naoya và rủ anh ấy đi hẹn hò, dàn diễn viên mở rộng, những cuộc tranh cãi vui nhộn xảy ra sau đó và bạn sẽ có được một câu chuyện biến những gì lẽ ra là một cốt truyện chung chung thành một cuộc hành trình hấp dẫn từ đầu đến cuối khiến bạn không thể rời mắt.

  7. The Quintessential Quintuplets

Phải thừa nhận rằng hướng dạy kèm là điều mà rất nhiều anime harem đã thực hiện vô số lần, tuy nhiên, điều này thường có thể khiến câu chuyện gặp khó khăn với nhịp độ khi nó tiếp tục.

The Quintessential Quintuplets Anime Review - Harem scarem!

Quintuplets tinh túy là một trong những chương trình tìm cách khơi dậy cuộc sống mới thành một trò chơi quá lố nhờ vào dàn nhân vật nữ cực kỳ độc đáo, bạn đoán xem, là nhóm ngũ tấu.

Nhân vật chính của chúng ta, Fuutarou Uesugi, tìm được công việc dạy kèm cho cả năm cô gái cùng một lúc, điều này không chỉ giúp anh kiếm được nhiều tiền hơn anh mong đợi mà còn bị vây quanh bởi một số cô gái, tất cả đều có quan điểm riêng về anh và một số phải lòng anh, trong khi những người khác lại ghét cay ghét đắng anh ta.

Như đã đề cập trước đó, anime này tuân theo toàn bộ hoạt động dạy kèm tương tự như nhiều phim cùng loại, tuy nhiên, chính tính cách đầy màu sắc và tương phản của 5 chị em đã thực sự nâng bộ phim này lên một tầm cao mới vì nó cho phép rất nhiều điều hài hước, nghiêm túc, lãng mạn và thậm chí cả những tương tác đáng sợ diễn ra với Fuutarou để ngăn bất kỳ tình tiết nào trở nên cũ kỹ hoặc có thể đoán trước được.

  8. To Love-Ru

Cuối cùng, chúng ta không thể lập ra danh sách những anime harem hay nhất và không đề cập đến thứ được nhiều người coi là vua của thể loại này, tất nhiên là chúng ta đang nói về To Love-Ru.

Download truyện tranh] To Love Ru Darkness - Trọn bộ : Truyện tranh - Manga

Cậu sinh viên hướng nội và nhút nhát Rito Yuuki có cuộc gặp gỡ định mệnh với một cô gái tên Lala khi đang tắm, tuy nhiên mọi chuyện thay đổi khi cô thú nhận rằng mình thực sự là người ngoài hành tinh, và điều kỳ lạ hơn nữa là có một nhóm người bí ẩn đến từ nhà cô, hành tinh đang cố gắng đuổi theo cô ấy.

Những gì xảy ra sau đó là một loạt phim hoành tráng, kịch tính và lãng mạn luôn hấp dẫn trong suốt bốn mùa nhờ vào sự tương tác đáng yêu giữa Rito và dàn nhân vật nữ ngày càng tăng mà anh gặp trên đường đi.

Với vô số nội dung để bạn thưởng thức, bao gồm một số phần anime, một vài OVA và thậm chí một số trò chơi điện tử, đây là bộ truyện mà mọi người hâm mộ anime hậu cung đều yêu mến trong lòng.

Kết luận

Với rất nhiều anime harem hiện nay để thưởng thức, thật khó để tìm được bộ nào thực sự đáng để bạn dành thời gian.

Hãy thử một vài trong số những chương trình này, chắc chắn bạn sẽ dán mắt vào màn hình theo từng tập.

---

>> TÌM KIẾM CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI CÔNG TY NHẬT <<

Trò chuyện trực tiếp với tư vấn viên của VLCTN tại kênh Zalo chăm sóc ứng viên chính thức