Klook và Navitime Japan hợp tác cho ra mắt dịch vụ mua vé tham quan, dịch vụ đưa đón sân bay, thẻ SIM, v.v.

/
29-06-2023
/
351 views

Từ ngày 29/06/2023, Klook và Navitime Japan hợp tác cung cấp dịch vụ đặt chỗ của Klook với dịch vụ tìm kiếm tuyến đường của Navitime Japan.

 

 

"Japan Travel by NAVITIME" và "NAVITIME Transit" cung cấp thẻ tham quan đường sắt như "Japan Rail Pass" và "Osaka Amazing Pass" trên Klook. Đồng thời, "NAVITIME Transit" cung cấp dịch vụ du lịch nước ngoài với khoảng 700 sản phẩm, bao gồm thẻ giao thông công cộng, dịch vụ đón tại sân bay, Wi-Fi và và các dịch vụ đón tại sân bay như thẻ SIM.

Người dùng có thể đặt chỗ trực tiếp từ tìm kiếm tuyến đường sang trang "Klook" cho các sản phẩm liên quan đến tuyến đường hoặc điểm đến. Việc này giúp cải thiện sự thuận tiện trong việc lập kế hoạch và đi du lịch. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm kiếm các tuyến đường có thể sử dụng thẻ đã mua trên "Du lịch Nhật Bản bằng NAVITIME" thông qua chức năng "Tuyến đường ưu tiên thẻ miễn phí".

Và trong tương lai, NAVITIME đang xem xét mở rộng hợp tác với Klook trong việc liên kết các trải nghiệm và chuyến tham quan với thông tin du lịch của Navitime Japan.

  Cách sử dụng ứng dụng (“Japan Travel by NAVITIME” app)

Bằng cách nhấn vào thẻ tương ứng được hiển thị trong "Tourist Pass/Tickets available for this route" trên màn hình kết quả tìm kiếm tuyến đường, bạn có thể chuyển sang trang "Klook" và mua thẻ.

  Cách sử dụng ứng dụng (ứng dụng "NAVITIME Transit")

Bằng cách nhấn vào sản phẩm tương ứng từ màn hình danh sách vé được hiển thị trên kết quả tìm kiếm tuyến đường hoặc màn hình tìm kiếm bản đồ tuyến đường, bạn có thể chuyển sang trang "Klook" và mua sản phẩm.

  Tổng quan về dịch vụ

Dịch vụ điều hướng "Du lịch Nhật Bản bằng NAVITIME" dành cho người nước ngoài đến thăm Nhật Bản

  • Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, tiếng Trung (Phồn thể/Giản thể), tiếng Hàn, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Việt (13 ngôn ngữ)
  • Chức năng chính: Tìm kiếm tuyến đường đến từng nhà, tìm kiếm địa điểm (Wi-Fi miễn phí, giữ hành lý, v.v.), bài báo du lịch, lập kế hoạch du lịch, kế hoạch mô hình, đặt phòng khách sạn/hoạt động
  • Phí sử dụng: Miễn phí (Một số chức năng như điều hướng bằng giọng nói trả phí, tìm kiếm đường vòng, xếp hạng bài báo du lịch nổi tiếng)
  • Website: https://japantravel.navitime.com/en/

Dịch vụ tìm kiếm phương tiện "NAVITIME Transit" cho phép bạn sử dụng bản đồ tuyến đường của thế giới trong một ứng dụng (hỗ trợ 72 quốc gia và khu vực)

  • Chức năng chính: Chuyển tuyến tìm kiếm các phương tiện giao thông công cộng như tàu hỏa, xe buýt, phà, tìm kiếm bản đồ tuyến đường, danh sách trạm dừng, tìm kiếm trạm gần nhất, bản đồ khu vực trạm
  • Phí sử dụng: Miễn phí
  • Website: https://transit.navitime.com/en/

Klook

Klook là trang web đặt phòng du lịch và giải trí hàng đầu thế giới. Chúng tôi cung cấp những trải nghiệm tốt nhất về các cơ sở du lịch, tour du lịch, vận chuyển và khách sạn trên khắp thế giới. Kể từ khi thành lập vào năm 2014, nó đã hỗ trợ những khoảnh khắc thú vị của du khách mọi lúc, mọi nơi.

Klook (bản tiếng Nhật): https://www.klook.com/ja/

Nguồn: PRtimes