Top 7 công ty vận tải (logistics) ở Việt Nam có vốn đầu tư 100% Nhật Bản

/
20-06-2023
/
3,580 views

Logistics là một ngành công nghiệp quan trọng và được quan tâm đến nhiều hơn bao giờ hết. Trong đó, các công ty vận tải có vốn đầu tư 100% của Nhật Bản đang chiếm được nhiều sự chú ý từ khách hàng và các nhà đầu tư.

Dưới đây là danh sách các công ty vận tải hàng đầu ở Việt Nam có vốn đầu tư 100% của Nhật Bản:

  1. Yamato Logistics (Vietnam) Co., Ltd

Request form - Yamato Logistics Vietnam

Yamato Logistics (Vietnam) Co., Ltd được thành lập vào năm 2015 và là một công ty con của Yamato Holdings Co., Ltd - một trong những công ty vận tải lớn nhất của Nhật Bản. Công ty này chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, bưu kiện, kho bãi, hải quan và các dịch vụ liên quan đến logistics.

No description available.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Yamato Logistics đã đạt được nhiều giải thưởng và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

  • Địa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà Handico Tower, Đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

  2. Nippon Express (Vietnam) Co., Ltd

Nippon Express (Vietnam) Co., Ltd là công ty logistics của Nhật Bản có mặt tại Việt Nam từ năm 2008. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Nippon Express (Vietnam) Co., Ltd đã phát triển nhiều dịch vụ vận tải chất lượng cao, bao gồm vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không và đường bộ. Công ty cũng cung cấp các dịch vụ về kho bãi, đóng gói và bảo quản hàng hóa.

  • Địa chỉ: Phòng 5.2 - 5.3, Toà nhà E-town, số 364, Đường Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.

  3. Sankyu (Vietnam) Co., Ltd

Công Ty TNHH Sankyu Logistics (Việt Nam) tuyển dụng mới nhất năm 2023

Sankyu đã bắt đầu tìm kiếm các cơ hội kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1990 và thành lập nhóm công ty đầu tiên của mình vào năm 2004, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Sankyu (Vietnam) Co., Ltd là một trong những công ty cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam, phục vụ cho nhiều loại khách hàng khác nhau.

CÔNG TY TNHH SANKYU (VIỆT NAM) | Fact-Link Vietnam

Tập đoàn này cung cấp các dịch vụ toàn diện, bao gồm lập kế hoạch, thiết lập cơ sở hạ tầng cho các dự án mới, thiết kế, xây dựng công trình, vận chuyển hàng hóa nặng, lắp đặt thiết bị và hỗ trợ bảo trì, đảm bảo cho sản phẩm được hoàn thiện một cách chính xác và kịp thời. Ngoài ra, với một hệ thống vận hành đáng tin cậy, Sankyu ngày càng đem đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. 

  • Địa chỉ: Số 11Bis, Đường Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.

  4. Hitachi Transport System Vietnam Co., Ltd

Hitachi Transport System (Vietnam) (gọi tắt là "TSV") được thành lập vào tháng 11 năm 2011, là công ty con của Hitachi Transport System, Ltd., một trong những công ty logistics hàng đầu của Nhật Bản được thành lập từ năm 1950. Hiện tại, TSV chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển và lắp đặt các máy móc nặng, cung cấp giải pháp logistics và vận chuyển hàng không & hàng hải.

Top 10 công ty Logistics quốc tế lớn nhất tại Việt Nam

Với quy mô trên 45 nhân viên, TSV đang hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận tải, tập trung chủ yếu ở hai thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội.

  • Địa chỉ: 20 Sông Thao, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.

  5. Sagawa Express Vietnam Co., Ltd

Sagawa Express Vietnam Co., Ltd là công ty con của tập đoàn Sagawa Holding, thành lập năm 2015, chuyên cung cấp các giải pháp về logistic tổng hợp tại Việt Nam. Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa xuất khẩu đến các nước trên thế giới, Sagawa Express Vietnam còn có khả năng vận chuyển hàng hóa nhập khẩu từ các nước khác vào Việt Nam thông qua đường hàng không và biển.

Công ty TNHH SG Sagawa Việt Nam: Thay đổi giá cước dịch vụ bưu chính quốc  tế không thông báo đến Bộ TT TT

Họ cũng cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường biển tại các cảng chính của Việt Nam, bao gồm Cảng Hải Phòng, Cảng Hồ Chí Minh và Cảng Đà Nẵng. Với bề dày kinh nghiệm của mình, Sagawa Express Vietnam có thể đại diện cho khách hàng để thực hiện các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

  • Địa chỉ: 87 Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM

  6. Hankyu Hanshin Express (Vietnam) Co., Ltd

Hankyu Hanshin Express Vietnam được thành lập vào năm 2008 với trụ sở chính tại Hà Nội. Trong suốt 10 năm qua, tập đoàn này đã phát triển và mạnh mẽ hóa mạng lưới của mình.

hhedad – Hankyu Hanshin Express (Vietnam) Co.,Ltd Danang Branch

Hiện tại, Hankyu Hanshin Express Vietnam có 7 văn phòng từ Bắc đến Nam. Các sản phẩm xuất khẩu chính của họ bao gồm quần áo, giày dép, đồ nội thất, phụ tùng ô tô và điện tử. Tập đoàn có thể cung cấp đầy đủ các dịch vụ - hợp nhất hàng không và đường biển, thủ tục hải quan, vận chuyển bằng xe tải, kho bãi và cả hàng hóa thông thường và hàng hóa cảng vụ.

HN] Công Ty Hankyu Hanshin Express Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Chứng Từ  Hàng Xuất Khẩu Full-time 2023 - YBOX

Hiện tại, tập đoàn này đang tập trung xây dựng đội ngũ bán hàng năng động, đầy nhiệt huyết để đáp ứng mục tiêu đạt được vào năm 2025 và đối phó với các thách thức của thị trường. Mở rộng kinh doanh xuyên biên giới cũng là ưu tiên của Hankyu Hanshin Express do nhu cầu cao trong ngành dịch vụ.

  • Địa chỉ: 9 P. Đào Duy Anh, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội.

  7. Yusen Logistics (Vietnam) Co., Ltd

Yusen Logistics (Vietnam) Co., Ltd sở hữu 100% vốn đầu tư của Yusen Logistics tại Nhật Bản. Công ty được thành lập năm 2003 với 19 văn phòng/chi nhánh tại Việt Nam.

Key Company Data - Yusen Logistics (Vietnam) Co., Ltd | Yusen Logistics |  Vietnam

Với các yếu tố cốt lõi của chuỗi cung ứng, chẳng hạn như Logistics Vận tải quốc tế (bằng đường hàng không hoặc đường biển), Hợp đồng dịch vụ Logistics - Kho bãi và Vận chuyển, Yusen Logistics có thể cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng hoàn chỉnh sử dụng cơ sở hạ tầng chất lượng cao, cơ sở kho mới hiện đại và hệ thống IT được chứng minh để đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách hàng.

Yusen Logistics establishes office at Donmueang International Airport,  Thailand | Yusen Logistics | Vietnam

Yusen Logistics cũng tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cùng với sự cải tiến liên tục về con đường nghề nghiệp.  

  • Địa chỉ: Tòa nhà Saigon Riverside Office Center, 2A,4A Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Với những kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, các công ty logistics này đã mang đến những giải pháp vận tải hiệu quả và chất lượng dịch vụ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam. Việc các công ty logistics của Nhật Bản tiếp tục đầu tư và phát triển tại Việt Nam cũng cho thấy sự hợp tác tốt đẹp giữa hai quốc gia và tạo ra mối quan hệ kinh tế lâu dài và bền vững giữa hai bên.

>> Tìm hiểu thêm về những điều thú vị ở Nhật Bản TẠI ĐÂY