Vietjet mở đường bay thẳng đến Fukuoka và Nagoya

/
07-07-2022
/
631 views

Sau đại dịch Covid-19, Vietjet mở thêm nhiều đường bay giữa Nhật Bản và Việt Nam, đồng thời khai trương đường bay thẳng từ Fukuoka và Nagoya đến Hà Nội.


Với đường bay thẳng này, Vietjet mang đến nhiều lựa chọn bay thuận tiện và hợp túi tiền cho du khách không chỉ giữa Nhật Bản và Việt Nam, mà còn giữa các nước Đông Nam Á và khu vực Đông Bắc Á.

Các hành khách trên chuyến bay đầu tiên của Vietjet từ Hà Nội đến Nagoya và Fukuoka đã được chào đón nồng nhiệt bằng nghi thức vòi rồng, hoa và quà lưu niệm ngay tại sân bay.

中部国際空港でハノイからの初到着便を歓迎する、テープカット・セレモニー

Đường bay thẳng từ Hà Nội – Fukuoka sẽ bay 3 chuyến khứ hồi vào các ngày thứ ba, năm và bảy mỗi tuần; đường bay Hà Nội – Nagoya sẽ bay 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ hai, tư, sáu và chủ nhật với chỉ gần 5 giờ bay mỗi chặng. Vé cho mỗi chặng bay sẽ được bán với mức giá ưu đãi chỉ từ 2.200 yen

Hiện tại, Vietjet đang khai thác các chuyến bay thẳng giữa Tokyo (Narita) / Osaka và Hà Nội / Hồ Chí Minh, với một chuyến bay khứ hồi hàng ngày mỗi tuyến. Tuyến Tokyo (Haneda) - Đà Nẵng dự kiến ​​khởi động lại 4 lần một tuần từ tháng 9 năm nay. Nên việc mở 2 đường bay mới này góp phần giúp Vietjet trở thành nhà cung cấp năng lực bay hàng đầu giữa hai quốc gia với số lượng đường bay giữa Nhật Bản và Việt Nam là bảy đường bay.

Những năm gần đây, Việt Nam nhận được sự quan tâm của nhiều du khách trên thế giới vì có nhiều điểm đến hấp dẫn được các tạp chí du lịch hàng đầu thế giới bình chọn. Hà Nội với bề dày lịch sử hơn 1000 năm và cũng là thủ đô của Việt Nam – Hà Nội tập trung nhiều di sản thế giới cùng các đô thị phát triển, các khu phố cổ sầm uất.

搭乗ゲートでハノイへ向け初便乗務員への花束贈呈

Du khách Nhật Bản đến Việt Nam được miễn visa với thời gian lưu trú tới 15 ngày. Đặc biệt, Việt Nam đã dỡ bỏ các quy định liên quan hạn chế đối với tình hình Covid-19, cho phép du khách đến Việt Nam tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời như trước khi xảy ra đại dịch.

ハノイ向け初便のチェックイン・カウンター

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé, lịch trình bay,... vui lòng truy cập vào trang web http://www.vietjetair.com

Vietjet

  • Vietjet đã tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, tiên phong trong khu vực và trên thế giới. Vietjet hoạt động với phương châm tối ưu hóa chi phí, vận hành hiệu quả và kiểm soát tốt chi phí quản lý, Vietjet khai thác nhiều đường bay khác nhau với mức giá tiết kiệm cùng nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Để biết thêm thông tin về Vietjet, vui lòng truy cập trang chủ http://www.vietjetair.com/