Việt Nam đứng thứ 3 sau Hàn Quốc và Nhật Bản trong bảng xếp hạng sắc đẹp châu Á

/
18-06-2024
/
380 views

Insider Monkey - một trong những trang có độ tin cậy cao nhất về thống kê và đầu tư đã công bố 20 quốc gia có sắc đẹp hàng đầu châu Á, Việt Nam được vinh danh là quốc gia có phụ nữ đẹp thứ ba, sau Hàn Quốc và Nhật Bản.

Danh sách này không phân biệt giữa vẻ đẹp tự nhiên và vẻ đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Phụ nữ Việt Nam nổi bật với vẻ ngoài tinh tế, làn da mịn màng và cử chỉ duyên dáng, giành vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng.

Hàn Quốc, đứng đầu bảng xếp hạng, nổi tiếng với sự phổ biến của phẫu thuật thẩm mỹ. Thống kê cho thấy cứ 5 người Hàn Quốc thì có 1 người đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Hơn nữa, Hàn Quốc còn nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp, khi phụ nữ trẻ Hàn Quốc chi trung bình 700 USD (khoảng 110.000 yên) mỗi tháng cho các sản phẩm này.

Thị trường làm đẹp ở Đông Nam Á cũng đang phát triển mạnh mẽ, với thị trường Việt Nam dự kiến sẽ đạt quy mô 2,26 tỷ USD (xấp xỉ 355 tỷ yên) vào năm 2022. Nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng tăng, khiến Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có chi phí phẫu thuật thẩm mỹ thấp nhất.

Dưới đây là danh sách 10 quốc gia có sắc đẹp hàng đầu châu Á:

  1. Hàn Quốc
  2. Nhật Bản
  3. Việt Nam
  4. Philippines
  5. Iran
  6. Malaysia
  7. Ấn Độ
  8. Trung Quốc
  9. Singapore
  10. Thái Lan

Nguồn: viet-jo