Ứng dụng học tiếng Nhật với hơn 20,000 lượt tải “Kurashi Study” đã tích hợp thêm tiếng Việt và có mặt tại Việt Nam

/
10-12-2021
/
1,008 views

Ứng dụng học tiếng Nhật "Kurashi Study" trên hệ điều hành iOS và Android do SUN Co., Ltd. (trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản) phát triển đã được phát hành tại Việt Nam.

Kurashi Study là ứng dụng học tiếng Nhật thông qua các ngữ cảnh hội thoại thực tế. Từ khi ra mắt vào tháng 3 năm 2021, ứng dụng này đã được phát hành ở Nhật Bản, Ấn Độ, Bangladesh, Singapore, Malaysia, và Nepal với tổng lượt tải xuống đã vượt quá 20,000 lượt. Trong lần phát hành thứ ba ở nước ngoài, phiên bản iOS và Android của Kurashi Study sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam. Với gói dùng thử miễn phí, người dùng có thể sử dụng toàn bộ tính năng của "Chế độ tự học" mà không có bất kỳ hạn chế nào.

Các tính năng có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt

  • Chế độ câu chuyện (Ngữ cảnh số 1 đến 96): Tất cả tính năng
  • Chế độ tự học: Tất cả tính năng (bao gồm giải thích ngữ pháp và từ vựng)

Ngôn ngữ ứng dụng

Nguyên nhân phát hành Kurashi Study ở Việt Nam

Theo thống kê sơ bộ từ Cục quản lý xuất nhập cảnh và lưu trú Bộ Tư pháp Nhật Bản, từ khi bắt đầu áp dụng quy định về tư cách lưu trú mới theo hình thức visa "Kỹ năng đặc định" từ tháng 4 năm 2019, tổng số người nước ngoài cư trú tại Nhật theo hình thức visa “ Kỹ năng đặc định số 1" tính đến tháng 9 năm 2021 đã đạt hơn 38,000 người. Khi phân chia theo quốc tịch và khu vực thì Việt Nam chiếm tỷ lệ lớn nhất với 62,5%.

Tại cuộc họp thượng đỉnh giữa Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio và Thủ tướng Phạm Minh Chính diễn ra vào ngày 24 tháng 11 năm 2021, Thủ tướng Kishida đã khẳng định vai trò thiết yếu của cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống tại Nhật Bản đối với xã hội nước này thông qua phát biểu: “Nguồn nhân lực người Việt Nam là lực lượng quan trọng hỗ trợ cho nền kinh tế Nhật Bản”. Theo đó, số lượng người Việt Nam đến Nhật Bản trong thời gian tới được đánh giá là sẽ tăng nhiều hơn nữa. Do đó, SUN Co., Ltd. đã quyết định mở rộng thị trường sang Việt Nam với mong muốn hỗ trợ người sử dụng Việt Nam trong việc học tiếng Nhật và những quy tắc, tập quán sinh hoạt độc đáo của Nhật Bản trước khi đến Nhật Bản.

Ưu điểm của Kurashi Study

Kurashi Study cung cấp một chuỗi 96 ngữ cảnh phỏng theo các tình huống thực tế với những mẫu hội thoại được thu âm sẵn. Ngoài tiếng Nhật dùng trong các ngữ cảnh thực tế, người sử dụng Kurashi Study cũng có thể học được các tập quán sinh hoạt và quy định hành chính cần thiết cho cuộc sống ở đất nước Nhật Bản. Với chức năng "Đàm thoại tiếng Nhật trực tuyến", người sử dụng có thể tham gia các buổi học riêng với giáo viên tiếng Nhật đã qua đào tạo. Như vậy, chỉ với 1 ứng dụng, người sử dụng có thể luyện tập 3 kỹ năng nghe, nói và đàm thoại để phục vụ mục tiêu đạt được chứng chỉ N5 tới N2 của kỳ thi Năng lực Nhật ngữ (JLPT).

Thông tin sơ lược về Kurashi Study

  • Tên ứng dụng: Kurashi Study (https://kurashi-study.net)
  • Hệ điều hành tương thích: phiên bản dành cho iOS, iPad (hệ điều hành 11.0 trở lên), phiên bản dành cho Android (hệ điều hành 5.0 trở lên)
  • Đơn vị phát triển / điều hành: SUN Co., Ltd. (https://www.sun21.co.jp/)
  • Phí sử dụng: 980 yên/tháng
  • Tải ứng dụng tại:
  1. App Store: https://apps.apple.com/jp/app/id1542314715
  2. Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=net.kurashi.study

Tin đăng bởi: SUN Co., Ltd