Top 6 công ty sản xuất điện - điện tử lớn của Nhật Bản tại Việt Nam

/
17-01-2023
/
4,596 views

Với điều kiện kinh tế - xã hội ổn định và phát triển, Việt Nam từ lâu đã là điểm đến của rất nhiều nhà đầu tư Nhật Bản – kể cả những công ty lớn có quy mô toàn cầu. Cùng điểm qua 6 công ty sản xuất điện/điện tử lớn của Nhật Bản tại Việt Nam nhé. 


1. Công ty Panasonic 
 

logo-panasonic | Điện máy MYG


Nhờ sự nỗ lực bền bỉ trong một thời gian dài mà Panasonic từ lâu đã trở thành thương hiệu Nhật Bản được yêu mến và tin dùng trong tâm trí của rất nhiều thế hệ người Việt Nam. 

Panasonic đặt nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1971 chủ yếu nghiên cứu phát triển và cung cấp các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ đa dạng, từ các sản phẩm điện tử tiêu dùng đến các thiết bị công nghiệp, xây dựng và gia dụng và mảng bảo hiểm. Với số lượng nhân viên lên đến 7000  người, Panasonic không chỉ tạo ra việc làm và thu nhập ổn định cho người dân mà còn đặc biệt chú trọng tới các hoạt động xã hội trong lĩnh vực giáo dục và môi trường vì cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh của mỗi người dân Việt Nam và một xã hội Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng 

Bộ đồng phục Panasonic Việt Nam có gì đặc biệt?


Việt Nam là một thị trường tiềm năng với tăng trưởng kinh tế ổn định và rất nhiều điều kiện thuận lợi. Việt Nam đã tăng cường vị thế của mình và trở thành một trong những thị trường chiến lược của Panasonic trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.  

  • Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Panasonic Việt Nam 
  • Địa chỉ: Lô J1-J2 Khu công nghiệp Thăng Long, Xã Kim Chung, Huyện Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam. 
  • Điện thoại: (+84) 24 3955 0111 
  • URL: https://www.panasonic.com/vn/ 
     

2. Công ty TNHH Nidec Servo Việt Nam 
 


Nidec là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị, vật dụng điện tử. Nidec Servo Vietnam được thành lập vào năm 2009 - là công ty con trực thuộc hệ thống Nidec Servo Corporation Nhật Bản. Nidec Servo Vietnam là một Tập đoàn toàn cầu có vốn đầu tư 100% Nhật Bản và có chi nhánh tại Châu Âu và nhiều quốc gia Châu Á như Nhật, Singapore, Hong Kong, Trung Quốc.

Công đoàn Công ty TNHH Nidec Việt Nam gởi tâm thư cho Thủ tướng về tăng  lương tối thiểu vùng


Sản phẩm của công ty bao gồm các loại motor bước và các thiết bị điện tử chính xác. 

  • Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Nidec Servo Vietnam  
  • Địa chỉ: Lô I 1.3,N1,Khu Công nghệ cao, Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh (Tìm vị trí) 
  • Điện thoại: (+84) -28-3736-0912 
  • URL: https://www.nidec.com/en/nidec-servo/


3. Công ty kĩ nghệ & xây dựng TU- Fujita 

FUJITA

Fujita là một trong các công ty điện tử Nhật Bản tại Việt Nam có thái độ và phong cách làm việc chuyên nghiệp, bản lĩnh. Fujita đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 về tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng. 

Công ty TNHH Kỹ nghệ & Xây dựng Fujita (Fujita E&C) được thành lập năm 2012 là liên doanh giữa Fujita Engineering – 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng, bảo trì, giải pháp hệ thống giao thông tòa nhà và giải pháp tiết kiệm năng lượng thông minh cùng với Tập đoàn Thăng Uy.
 

Dịch vụ lắp đặt thang máy tại Hải Phòng | Công ty Thang máy Thái Bình


Fujita Việt Nam được  thành lập  do nhu cầu mở rộng phạm vi kinh doanh và áp dụng trực tiếp các công nghệ từ Nhật bản, phân phối chính thức các sản phẩm máy lạnh, thang máy, thang cuốn, băng tải bộ từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Hitachi (công nghệ Nhật Bản) … cho các cao ốc dân cư, cao ốc thương mại, nhà hàng, khách sạn, nhà máy và cả sử dụng trong gia đình chắc chắn sẽ mang đến những giá trị và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

  • Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Kỹ nghệ & Xây dựng Fujita (Fujita E&C)  
  • Địa chỉ: D3 Khu nhà ở Thương mại Thuận Việt, 319 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM 
  • Điện thoại: (+84.28) 3776 3665 
  • URL: https://fujita-ec.com/ 


4. Công ty TNHH DDK Việt Nam 

Công Ty TNHH DDK Việt Nam

Công ty TNHH DDK Việt Nam là một trong những chi nhánh của DDK Nhật Bản. Được thành lập năm 2007 với mục tiêu sản xuất một số đồ dùng điện, các loại phích cắm chẳng hạn phích cắm điện, phích cắm cáp quang hay một số loại dây cáp khác. 
 


Tiếp thu công nghệ sản xuất của Nhật Bản, DDK Việt Nam tiếp tục phát triển và đảm bảo uy tín cũng như chất lượng sản phẩm vì thế mà ngày càng nhiều người biết đến hãng sản xuất và thương hiệu ngày càng được nâng cao. Sự phát triển của Công ty cũng tạo thị trường tiêu thụ trực tiếp trong nước và cung cấp việc làm cho rất nhiều lao động.  

  • Thông tin liên hệ: Công ty TNHH DDK 
  • Địa chỉ: Lô A-1, A-7, đường N2, khu công nghiệp Đại Đăng, Phường Phú Tân, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam 
  • Điện thoại: 0274 3628 209 
  • URL: https://www.ddknet.co.jp/ 


5. Công ty TNHH Hoya Lens Việt Nam 

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, kể từ ngày thành lập, dựa vào công nghệ cao học tối tân, Hoya Lens đã trở thành nhà cung cấp hàng đầu cho các sản phẩm tiên tiến dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như điện tử, hình ảnh, y tế… 

Công ty TNHH Hoya Lens Việt Nam được thành lập năm 2007 với sự không ngừng mở rộng quy mô hoạt động và là thành viên chịu sự tiếp quản của Hoya Lens Nhật Bản, tiếp thu và ứng dụng nền công nghệ cao, cải tiến từ công ty tại Nhật Bản.
 

Công Ty TNHH Hoya Lens Việt Nam (Hoya Lens VietNam) tuyển dụng tháng 01/2023


Hoya Lens Việt Nam chuyên nhận phân phối và cung cấp các sản phẩm điện tử, sản phẩm quang học. sản phẩm y tế, và quang học,…. Hoya Lens đã đạt chứng chỉ ISO 14001: 2004, OHSAS 18001: 2007 và ISO 9001: 2008 cho hệ thống quản lí chất lượng, môi trường chuyên nghiệp, song song đó là những nỗ lực cống hiến cho cộng đồng, môi trường cũng được ghi nhận nhiều. 

  • Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Hoya Lens Việt Nam 
  • Địa chỉ: 20 Đường số 4 Vsip II, KCN Việt Nam – Singapore II, Hòa Phú, Bình Dương 
  • Điện thoại: 0274 3635 315 
  • URL: https://hoyalens.talentnetwork.vn/vi 


6. Công ty TNHH Tsuchiya TSCO 

Công ty TNHH Tsuchiya TSCO Việt Nam là một trong các công ty điện tử Nhật Bản tại Việt Nam với sản phẩm chất lượng, uy tín và là công ty thành viên của Tập đoàn Tsuchiya Nhật Bản, được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2002. 

Tsuchiya TSCO Việt Nam chuyên sản xuất sản phẩm ron (Joang) dệt mềm (Poly – sealed piles) của Tập đoàn; sản phẩm phục vụ trong xây dựng và nội thất như Ecopolyseal (dùng cho cửa nhôm), Kertmounted (dùng cho cửa gỗ), Latex, Sealboy đáp ứng nhu cầu lấp kín các khe hở trong các cấu trúc khung/cánh cửa, ngăn côn trùng và bụi … Ngoài ra, Tsuchiya Tsco (Việt Nam) còn sản xuất, và xuất khẩu các thiết bị trong máy in, máy hút bụi máy điều hòa cho các thương hiệu hàng đầu thế giới nhu Fuji Xerox, Ricoh, Canon, Brother, Samsung… 
 

Công ty TNHH Tsuchiya Tsco Việt Nam: Tạo môi trường làm việc thân thiện,  hài hòa - Báo Bình Dương Online


Tsuchiya TSCO Việt Nam đã tạo nhiều cơ hội việc làm cho người lao động Việt Nam và góp phần cung cấp các sản phẩm thiết yếu cho ngành công nghiệp. 

  • Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Tsuchiya Tsco (Việt Nam) 
  • Địa chỉ: Số 5 Đại lộ Độc Lập, Khu CN Việt nam – Singapore, Thị xã Thuận An, Bình Dương 
  • Điện thoại: 0274 3782 773 
  • URL: http://www.tscovn.com/ 

Với dòng chảy hội nhập kinh tế toàn cầu, hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều nhà đầu tư Nhật Bản đến với Việt Nam.

>> Tìm hiểu chi tiết hơn về những điều thú vị ở Nhật Bản TẠI ĐÂY