Top 5 website tuyển dụng việc làm tiếng Nhật uy tín nhất tại Việt Nam

/
29-11-2022
/
2,390 views

Với làn sóng đầu tư mạnh mẽ, số lượng doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam ngày càng tăng và vô cùng được yêu thích bởi mức lương cao, chế độ đãi ngộ tốt cùng cách làm việc chuyên nghiệp. Sau đây là Top 5 website tuyển dụng việc làm tiếng Nhật tại Việt Nam uy tín, tương ứng với năng lực Nhật ngữ cũng như kinh nghiệm và kỹ năng của mỗi người. 

1. Việc Làm Công Ty Nhật

Điều hành bởi công ty cổ phần HRnavi, website được xây dựng và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2007 với tư cách là một cổng thông tin việc làm sở hữu nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn dành cho người tìm việc quan tâm tới các doanh nghiệp khối Nhật và ngoài Nhật.

Với mạng lưới phủ rộng toàn quốc, ứng viên và nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên lạc với nhau và được hỗ trợ tối đa. Không chỉ đơn thuần là chỉ là website chuyên về việc làm, nơi đây còn cung cấp những thông tin hữu ích về Nhật Bản như các địa điểm vui chơi, các sự kiện nổi bật,... để bạn hiểu rõ hơn về tình hình các công ty Nhật ở Việt Nam. Đặc biệt, nền văn hoá truyền thống và văn hoá công sở cũng được truyền tải vô cùng tốt qua mục All about Japan, giúp người đọc hoà mình hoàn toàn vào xứ sở hoa anh đào.

Với mong muốn tối ưu kết nối giữa người lao động và nhà tuyển dụng, tháng 10/2022 VLCTN đã cho ra mắt website giao diện mới. Hệ thống hồ sơ chi tiết và tối ưu, giao diện hiện đại hơn giúp ứng viên thuận lợi hơn trong việc tìm hiểu thông tin về những việc làm, cơ hội phù hợp mà VLCTN đang cung cấp, cũng như nhiều hoạt động trau dồi kỹ năng, kiến thức ngành nghề được tổ chức hàng tháng trong các buổi hội thảo, sự kiện của công ty.

 

2. Careerlink   

Được thành lập từ  năm 2006, CareerLink đã từng bước trở thành cầu nối vững chắc giữa người lao động và nhà tuyển dụng. Website này chuyên cung cấp dịch vụ tìm kiếm nhân sự quản lý cấp cao, và dịch vụ tuyển dụng trực tuyến. Qua đó, nhà tuyển dụng sẽ hài lòng với việc tìm được ứng viên phù hợp nhu cầu, còn người tìm việc sẽ có được công việc mà thỏa mãn với mong muốn của bản thân.

Đi đôi với phương châm kết nối thành công mục tiêu nghề nghiệp, Careerlink đã và đang là một website tìm việc uy tín nhất trên tất cả các ngành nghề. Một trong số đó là các việc làm tiếng Nhật dành cho người lao động Việt Nam. Tại đây, hơn 700 việc làm tiếng Nhật đa dạng thoả sức cho bạn lựa chọn, được phân chia rõ ràng theo từng cấp bậc, kinh nghiệm, mức lương, học vấn, loại công việc, thời gian đăng tuyển. Ngoài ra, khi đăng ký tài khoản tại website, bạn sẽ nhận được cẩm nang việc làm cùng với những thông tin về các công việc phù hợp với mình mỗi tuần.

 

3. CareerBuilder

CareerBuilder là website thuộc CareerBuilder Mỹ - Mạng Việc làm và Tuyển dụng lớn nhất thế giới với quy mô đa quốc gia. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, trang Web kết nối nhân tài với nhà tuyển dụng, phù hợp với nguyện vọng của cả 2 bên. 

Đặc biệt, các công việc tại website tìm việc làm tiếng Nhật này đều vô cùng uy tín và chất lượng cao. 344 việc làm Nhật bản từ các nhà tuyển dụng hàng đầu xứ sở Phù Tang đang được đăng tuyển. Vì có mức lương hấp dẫn và đãi ngộ tốt, những yêu cầu về kinh nghiệm, học vấn,.. đi kèm mức lương bạn nhận lại sẽ hoàn toàn xứng đáng với năng lực. 

Khi lập tài khoản, mỗi ngày bạn sẽ nhận được thông báo về các công việc mới mỗi ngày với các tiêu chí và mong muốn bạn đưa ra. Từ đó, bạn có thể chủ động hơn trong việc chọn công việc và môi trường làm việc phù hợp với mình. Một điểm thú vị là website có liên kết trực tiếp với các trường đại học lớn như Đại học Khoa học xã hội và Nhân Văn, Đại học sư phạm kỹ thuật,... để chủ động cho các bạn sinh viên tìm kiếm nơi thực tập hoặc việc làm một cách dễ dàng .


4. Worklink

Ra mắt năm 2014, Worklink là thương hiệu trực thuộc VGC Group. Xuyên suốt 7 năm hoạt động, trang Web đã và đang trở thành cầu nối đáng tin cậy giữa nhà tuyển dụng và ứng viên tiềm năng, trở thành thương hiệu tuyển dụng uy tín trên thị trường và bước đầu đã xúc tiến ra thị trường trong khu vực và thế giới.

Worklink nơi dành riêng cho các doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng và lọc hồ sơ ứng viên miễn phí. Bằng tư duy đổi mới, cách thức làm việc tân tiến và chuyên nghiệp – thương hiệu Worklink hiện đang là đối tác của nhiều doanh nghiệp FDI lớn trong toàn quốc, đặc biệt là các doanh nghiệp Nhật Bản. Ở đây, ứng viên có thể dễ dàng lựa chọn  một trong 90.000 công việc tiếng Nhật đáp ứng mong muốn của bản thân bởi việc làm được chia theo từng vị trí, mức lương, hình thức làm việc và bằng cấp. Điều độc đáo ở trang Web này là danh mục phân chia việc làm theo giới tính và tình trạng quan hệ, vô cùng mới lạ so với các website truyền thống.
 

5. JWORK

Website này thuộc công ty Asahi Tec Việt Nam - công ty chuyên về cung cấp nguồn nhân sự với vốn đầu tư 100% đến từ Nhật Bản từ năm 2007. Tương ứng với lịch sử của Asahi Tec Việt Nam, JWORK có tuổi đời 15 năm, chiếm được sự tin tưởng của những ứng viên và nhà tuyển dụng đang tìm kiếm việc làm tiếng Nhật. Các ngành nghề ở đây luôn được cập nhật và đa dạng ở các lĩnh vực khác nhau như điều dưỡng, kế toán viên, phiên dịch viên,... với mức lương cụ thể, vô cùng hấp dẫn.

Hiện tại, 509 công việc Nhật đang được đăng tải cho các ứng viên tự do tham khảo và ứng tuyển. Ngoài ra, ở đây còn có chế độ lọc theo trình độ tiếng Nhật, các hình thức lao động như bán thời gian, full time, freelance, nên dễ dàng cho ứng viên lựa chọn công việc phù hợp. Đặc biệt, trang Web còn tích hợp mục tạo CV và mục chia sẻ thông tin liên quan tới Nhật Bản để ứng viên có thể chuẩn bị cho mình những kỹ năng và tư duy tốt nhất khi làm trong môi trường Nhật.

Nếu bạn đang có ý định làm việc trong môi trường tiếng Nhật đầy “xịn sò” cho đúng chuyên ngành học, hay đơn giản vì niềm đam mê, hãy tham khảo ngay những website việc làm Nhật Bản chất lượng trên nhé.