Top 5 siêu thị cực rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí sinh hoạt tại Tokyo

/
17-02-2023
/
3,370 views

Nhìn chung giá cả ở Nhật cao hơn so với Việt Nam, tuy nhiên nếu khéo chi tiêu và biết được các siêu thị giá rẻ tại Nhật thì sẽ tiết kiệm được một khoản chi tiêu đáng kể. Cùng tìm hiểu một vài siêu thị giá rẻ được nhiều người tin dùng nhé.  


  1. AEON Supermarket – đại siêu thị lớn nhất châu Á

AEON Mall là một trong những siêu thị có quy mô lớn và giá rẻ nhất ở Nhật với 179 liên doanh trong và ngoài Nhật Bản. Tập đoàn Aeon mall là một trong những tập đoàn lâu đời tại Nhật Bản, được thành lập từ năm 1758 với lịch sử hơn 250 năm.

Gợi ý cho bạn top 13 siêu thị giá rẻ ở Nhật mà bạn nên biết

AEON là một hệ thống siêu thị được rất nhiều người lựa chọn và tiêu dùng tại Nhật, với đa dạng hàng hóa từ thực phẩm tươi sống đến chế biến sẵn, quần áo, gia dụng, đồ điện điện tử,…AEON hiện còn có riêng một gian hàng khô có bày bán sản phẩm của hầu hết các quốc gia trên thế giới bao gồm cả Việt Nam như: Phở, mì tôm, bia, nước mắm,… Ngoài ra còn có những mặt hàng đồng giá 100 yên như quần áo, đồ ăn nhanh,…

Điểm đặc biệt biệt là toàn bộ các thực phẩm được bày bán trong siêu thị sẽ được giảm giá một nửa vào thứ 3 hàng tuần. Các mặt hàng có chữ đỏ 半額 sẽ được giảm 50% khi mua trước 9h tối. AEON chính là giải pháp hàng đầu tiết kiệm chi phí tối đa cho người tiêu dùng.

  • Thời gian hoạt động: từ 10:00 đến 22:00
  • Ngày lễ và cuối tuần: 9:00 đến 22:00
  • URL:https://www.aeonretail.jp/

  2. Don Quijote – thiên đường mua sắm giá rẻ

Don Quijote được mệnh danh là thiên đường mua sắm giá rẻ ở Nhật, ra đời vào năm 1989 với các chi nhánh trải dài khắp 47 tỉnh thành trên cả nước.

Coupon giảm giá ưu đãi lên đến 15%] Hãy đến cửa hàng MEGA Don Quijote  Shibuya để thỏa sức mua sắm, cùng với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn

Một trong những lý do khiến khách hàng bị thu hút là bởi bố cục cửa hàng phức tạp, đầy màu sắc và sự phong phú về các sản phẩm. Ngoài ra những bảng quảng cáo được viết bằng tay với nhiều ngôn ngữ giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn món hàng cần mua cũng là điểm khác biệt của cửa hàng. Số lượng sản phẩm cũng cực kỳ đa dạng và phong phú, từ thực phẩm, nhu yếu phẩm hàng ngày, đồ gia dụng, trang phục, trang phục cosplay…với giá cả rất bình dân cùng những chính sách ưu đãi, giảm giá khác nhau.

MEGAドン・キホーテ甲府店を子育て目線で徹底取材! | Momful【マムフル】

Don Quijote thường xuyên triển khai các chương trình giảm giá đặc biệt vào chủ nhật, tuy nhiên mức chi phí giảm giá sẽ khác nhau tùy theo từng khu vực. 

  • Thời gian hoạt động: 24/7 (Mega Don Quijote Shibuya), các cửa hàng còn lại dao động từ 9:00 ~21:00
  • URL: http://www.donki.com

  3. Gyoumu Supermarket – chuỗi siêu thị quốc dân

GYOMU - SIÊU THỊ CÓ GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG CỦA NHẬT BẢN | Watera-Du Học Nhật Bản-

Đặc điểm đầu tiên và cũng nổi bật nhất của siêu thị Gyomu đó chính là các loại hàng hóa được bày bán ở đây được đóng trong các kiện khá lớn với bao bì khá đơn giản. Đây cũng chính là lý do khiến giá cả hàng hóa tại siêu thị này khá rẻ. Tại đây cũng có bày bán rất nhiều các mặt hàng của nhiều quốc gia điển hình là Thái Lan, Việt Nam. Một số mặt hàng Việt Nam được tiêu thụ lớn tại siêu thị là mỳ ăn liền, đồ khô, nước mắm,…

Siêu thị giá rẻ “Gyoumu Super Kawachiya” - Thiên đường mua sắm nguyên liệu  và đồ ăn Việt Nam - EK Group

Các chương trình giảm giá 5% tại siêu thị sẽ được triển khai vào ngày mùng 3 hàng tháng , đôi lúc cũng có thời điểm giảm từ 20-30%. Do đó người tiêu dùng để tiết kiệm chi phí tối đa nhất thì nên mua vào thời điểm này.

 

Với nhiều hàng hóa phong phú được bày trí thông minh, từ các sản phẩm cơm hộp đông lạnh tiện dụng đến các loại gia vị hiếm nên có dễ dàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. 

  • Thời gian hoạt động: từ 10:00 đến 22:00
  • URL: www.gyomusuper.com

  4. Big-A – chuỗi siêu thị giá rẻ lớn thứ hai ở Nhật Bản

Đây là chuỗi siêu thị giá rẻ lớn thứ hai ở Nhật Bản. Hệ thống các cửa hàng rải rác trên khắp cả nước, tuy diện tích nhỏ nhưng hàng hóa phong phú, đa dạng và hoạt động 24/24. 

GIỚI THIỆU CÁC SIÊU THỊ GIÁ RẺ BÁN NHIỀU ĐỒ VIỆT NAM TẠI NHẬT - KVBro-Nhịp  sống Nhật Bản

Các cửa hàng của Big-A tập trung chủ yếu ở Tokyo, Osaka, Chiba, Saitama, Kanagawa, Ibaraki. Các cửa hàng thường có diện tích nhỏ nhưng hoạt động 24/24, các thực phẩm được bày bán đa dạng chủ yếu bán thực phẩm và đồ gia dụng với giá rẻ và đều do Big-A tự sản xuất. Một vài lưu ý là không dùng được thẻ Credit card ở các cửa hàng trong chuỗi siêu thị này và Big-A không cho kèm túi nilon, nếu sử dụng, bạn sẽ phải mua với  giá 10 yên/túi nhé.

  • Thời gian hoạt động: 24/24
  • URL: www.biga.co.jp 

  5. Daiso – Chuỗi siêu thị đồng giá 100 yên

Daiso là một thương hiệu siêu thị đồng giá 100 yên nổi tiếng lâu đời ở Nhật Bản, với hơn 2.500 cửa hàng khắp nước Nhật và hơn 500 cửa hàng nhượng quyền ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Canada, Rumani, Du Bai, Nga, Ả rập, Singapore, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam. 

100 yên (gần 22k) có thể mua được gì ở Nhật?

Giữa các cửa hàng không có sự khác biệt quả lớn, đồng nhất về cách bày trí và sản phẩm. Diện tích các cửa hàng của Daiso tuy không lớn nhưng có rất nhiều mặt hàng đa dạng lên đến 40.000 sản phẩm từ sản phẩm đa dụng, tiện lợi để sử dụng trong gian bếp, phòng ăn đến các mặt hàng trang trí trong phòng ngủ, bàn làm việc, thời trang, mỹ phẩm, quà tặng…60% sản phẩm bán tại Daiso được sản xuất tại Nhật và phần còn lại được gia công tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ba Lan…Tuy nguồn gốc xuất xứ có khác nhau nhưng được kiểm soát chặt chẽ từ Daiso Nhật Bản. Vì thế, hàng bán tại các cửa hàng Daiso trên toàn thế giới đều đồng nhất về chất lượng.

100 yen store chain Daiso opens online shop with 30,000 items to choose  from - Japan Today

  • Thời gian hoạt động: từ 10:00 đến 22:00
  • URL: www.daiso-sangyo.co.jp

Trên đây chính là danh sách những siêu thị giá rẻ ở Nhật Bản mà bất cứ du học sinh, du khách tham quan tại Nhật Bản đều không thể bỏ qua. Việc nắm rõ thông tin về các siêu thị giá rẻ chính là cách tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho người tiêu dùng.