Top 4 lý do nên đi du học Nhật Bản ngành kế toán

/
25-05-2023
/
596 views

Kế toán là một vị trí không thể thiếu trong mọi doanh nghiệp nên được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi. Vậy nên những bạn mong muốn làm việc trong công ty Nhật, thì việc du học để nâng cao giá trị bản thân là điều cần thiết.

Hãy cùng khám phá những lý do nên đi du học Nhật Bản ngành kế toán nhé!

  1. Nền giáo dục tốt

Hệ thống giáo dục tại Nhật Bản được đánh giá cao trên toàn cầu. Các trường đại học và cao đẳng tại đây cung cấp chương trình học chất lượng, môi trường học tập chuyên nghiệp và phương pháp giảng dạy tiên tiến.

Du học sinh sẽ được tiếp xúc với kiến thức mới nhất trong lĩnh vực kế toán và học từ các giảng viên giàu kinh nghiệm.

Hành lý đi du học Nhật Bản có những gì?

Một số trường Đại học đào tạo ngành kế toán hàng đầu Nhật Bản:

  • Đại học Chiba 
  • Đại học Tokyo
  • Đại học Waseda
  • Đại học Keio
  • Đại học Tohoku

  2. Dễ tìm việc làm

Kế toán là một ngành thu hút rất nhiều nhân lực vì bất kì công ty nào cũng đều cần vị trí này và thu nhập tương đối ổn định. Việc đi du học sẽ đem lại cho bạn rất nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản và cả khi trở về Việt Nam.

Why work with a recruitment agency? The benefits for employers and job  seekers

Lí do là vì ở Nhật nguồn lao động trẻ bị thiếu hụt, thế nên cơ hội bạn tìm được việc làm là rất dễ dàng. Bên cạnh đó, các công ty Nhật cũng đang đầu tư cũng khá mạnh tay vào Việt Nam. Vì vậy khi cầm trong tay tấm bằng du học Nhật ngành kế toán sẽ giúp bạn trở thành một ứng viên nổi bật trong muôn vàn những hồ sơ tuyển dụng.

  3. Có cơ hội làm việc tại công ty đa quốc gia

Đối với những bạn sinh viên ngành kinh tế thì công ty đa quốc gia đa phần đều là mục tiêu của họ sau khi tốt nghiệp ra trường. Với xu thế hội nhập toàn cầu như hiện nay, hầu hết các công ty đều sẽ đánh giá cao những bạn ứng viên có khả năng kế toán tổng hợp quốc tế và trình độ ngoại ngữ tốt.

Big4 là gì? Vai trò và ảnh hưởng của những công ty kế toán hàng đầu thế  giới - Đầu Tư Từ Đâu

Do vậy, khi du học ngành kế toán tại Nhật Bản - một quốc gia phát triển nhất khu vực Châu Á, bạn sẽ yên tâm được săn đón bởi các công ty đa quốc gia.

  4. Sự phát triển cá nhân

Du học Nhật Bản không chỉ mang đến sự phát triển về kiến thức chuyên môn mà còn giúp các bạn phát triển bản thân hơn. Trải qua thời gian sống và học tập trong một môi trường mới, bạn sẽ rèn luyện được khả năng tự lập, quản lý thời gian và tin thần trách nhiệm. Điều này sẽ tạo nên một nền tảng vững chắc cho sự nghiệp tương lai của chính bạn.

Liệu sinh viên có nên đi du học không? - Tiếng Anh Du Học

Du học Nhật Bản ngành kế toán mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn, từ chất lượng giáo dục đến cơ hội nghề nghiệp. Nếu bạn muốn xây dựng một tương lai sáng trong lĩnh vực kế toán, hãy cân nhắc du học tại Nhật Bản và khám phá những cơ hội tuyệt vời mà đất nước này mang lại.

 

>> Để làm kế toán tiếng Nhật cần đáp ứng những yêu cầu như thế nào?

>> Danh sách việc làm kế toán tiếng Nhật, thu nhập cao (cập nhật mới nhất ngày 23/05/2023)

>> Việc làm kế toán tiếng Nhật N2 lương cao

>> Khám phá thêm những điều thú vị ở Nhật Bản TẠI ĐÂY