Tham gia “JALPAK Online Tour” để cảm nhận sức sống Việt và trải nghiệm khóa học về cà phê Việt Nam ngay tại nhà

/
23-12-2021
/
703 views

Từ 11 giờ ngày 22/12/2021, JALPAK Co., Ltd. (Tokyo, Nhật Bản) chính thức mở bán chương trình du lịch trực tuyến “JALPAK Online Tour” được phát sóng trực tiếp từ TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Các điểm nhấn của chương trình du lịch trực tuyến

Tour du lịch được bắt đầu phát sóng từ khu vực Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn – một trong những địa điểm mang tính biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh. Tiếp đến là dãy phố Bưu điện trung tâm Sài Gòn, nơi được mệnh danh là “Paris của Đông Dương” và có sức hút vô cùng đặc biệt đối với du khách nước ngoài.

Việt Nam có sản lượng cà phê đứng thứ 2 thế giới, chỉ xếp sau Brazil. Dù đâu đó vẫn còn đọng lại âm hưởng văn hóa Pháp từ thời kỳ thực dân cuối thế kỷ 19, phong cách thưởng thức cà phê độc đáo đã tạo nên “văn hóa cà phê” trong đời sống sinh hoạt của con người Việt Nam. Bên cạnh hoạt động giới thiệu các cảnh quan của thành phố Hồ Chí Minh, chương trình du lịch trực tuyến này cũng sẽ mang du khách đến gần hơn với lịch sử Việt Nam để cảm nhận sức hút của cà phê và con người nơi đây.

Điểm đến tiếp theo là The Reverie Saigon, một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh được khánh thành vào năm 2015. Từ một không gian chuyên dụng bên trong The Reverie Saigon, đơn vị tổ chức sẽ phát sóng trực tiếp một buổi giới thiệu về cách thưởng thức cà phê, đặc trưng của các loại cà phê đặc sản Việt Nam và những công thức pha chế cà phê mang đậm phong cách Việt Nam.

Thông tin chương trình

  • Thời gian mở bán tour: từ 11:00 22 tháng 12 năm 2021 (Thứ 4) đến 23:59 ngày 13 tháng 01 năm 2022 (Thứ 5)
  • Phương thức thực hiện chương trình: sử dụng ứng dụng hội nghị trực tuyến “Zoom”
  • Ngày thực hiện chương trình: đến hết ngày 22 tháng 01 năm 2021 (Thứ 7)
  • Thời gian thực hiện chương trình: bắt đầu từ 16:00 và kết thúc vào khoảng 17:10 (thời gian kết thúc có thể trễ hơn dự kiến)
  • Số lượng đăng ký tối thiểu: 01 du khách (01 kết nối qua Zoom). Số lượng tối đa: 50 người (50 kết nối qua Zoom)
  • Chi phí tham gia chương trình: 9,900 yên/ 01 kết nối Zoom (đã bao gồm thuế)
  • Bao gồm 03 túi cà phê Việt Nam đi kèm cung cấp bởi thương hiệu KUKU®   BRAND: cà phê Robusta, cà phê Arabica, cà phê hỗn hợp (dạng bột xay thô), mỗi loại 01 túi trọng lượng 250 gram.
  • Cà phê sẽ được gửi đến du khách trước ngày diễn ra chương trình.
  • Phương thức bán hàng: chương trình du lịch trực tuyến này được bán tại JAL Shopping, trang mua sắm trực tuyến chính thức của Hàng hàng không Nhật Bản
  • Đường dẫn đăng ký mua hàng: https://www.shop.jal.co.jp/item/6724A/

Sơ lược về cà phê Việt Nam

Robusta (cà phê vối) là loại cà phê đặc trưng nhất của Việt Nam. Giống cà phê này có khả năng chống chịu bệnh tật và nhiệt độ cao hơn giống Arabica (cà phê chè) nên được trồng phổ biến ở các nước Đông Nam Á. Tại Việt Nam, giống cà phê này được canh tác tại các khu vực có địa hình cao không quá ​​1,000 mét. Với vị đắng đậm và chua nhạt, Robusta không chỉ được thưởng thức nguyên vị (cà phê đen) mà còn rất thích hợp để pha chế với đá (cà phê đá) hoặc pha trộn với những loại cà phê khác (cà phê hỗn hợp).

Tin đăng bởi: JALPAK Co., Ltd.