Tập đoàn ACA Football Partners hợp tác với CLB bóng đá chuyên nghiệp KMSK Deinze nhằm đào tạo các cầu thủ bóng đá trẻ của Việt Nam

/
01-11-2022
/
655 views

Nhằm tăng cường hiểu biết lẫn nhau và thúc đẩy quan hệ hữu nghị giữa hai nước nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam, tháng 7/2022 ACAFP và KMSK Deinze đã ký kết hợp tác với PVF nhằm đào tạo cầu thủ bóng đá trẻ Việt Nam và Bỉ.


Tháng 9/2022, Tập đoàn ACA Football Partners (viết tắt là ACAFP) hợp tác với VTVcab phát sóng một chương trình tài liệu về dự án này. Dự án vinh dự được chứng nhận là dự án kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.

Hiroyuki Ono - Giám đốc điều hành của ACAFP Partners cho biết: “Tôi rất vui mừng khi dự án hợp tác với Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam (Promotion fund of Vietnamese Football talents - PVF) và VTVcab chính thức được công nhận là dự án kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam. Dự án này đem đến cơ hội học tập, trải nghiệm tại Châu Âu cho các cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam. Các chương trình tài liệu về dự án này sau khi được phát sóng trên VTVcab cũng sẽ được phát sóng trên nền tảng riêng của ACAFP và trên PlaysiaTV. Với hy vọng, kết nối Châu Âu và Châu Á thông qua thể thao và mang đến một tương lai tốt đẹp cho thế hệ cầu thủ trẻ Việt Nam”.

Nằm trong khuôn khổ dự án, các cầu thủ ở độ tuổi 15 thuộc PVF đang trong quá trình tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp cho chương trình đào tạo tại Bỉ, Đan Mạch. Toàn bộ quá trình tuyển chọn, đào tạo và thi đấu của các cầu thủ trẻ Việt Nam tại Châu Âu sẽ được ghi lại dưới tên gọi chương trình “Rising Star” tài trợ bởi Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt và được truyền tải đến người hâm mộ trên nền tảng xã hội của VTVcab và PlaysiaTV do ACAFP điều hành.


PlaysiaTV do ACAFP điều hành

DEA, ACAFP Operated Video Streaming Service Announces Joint

Mang đến dịch vụ xem video trực tuyến và cho phép người xem nhận thưởng khi xem video. Nội dung video có liên quan đến câu lạc bộ bóng đá KMSK Deinze – thuộc sở hữu của ACAFP, phim tài liệu được ghi hình tại nhiều quốc gia trên thế giới,...

Tài liệu tham khảo:

  • Thông cáo báo chí ngày 29/7/2022 “KMSK Deinze đã ký kết hợp tác với Promotion fund of Vietnamese Football talents, viết tắt: PVF) và bắt đầu tuyển chọn, đào tạo các cầu thủ trẻ” https://prtimes.jp/main/html/rd/p/000000008.000092094.html
  • Thông cáo báo chí ngày 22/9/2022, ACAFP hợp tác với Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam VTVcab và PVF liên kết sản xuất chương trình “Rising Star” do Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt tài trợ sẽ được phát sóng tại Việt Nam vào giữa tháng 10/2022:
    https://prtimes.jp/main/html/rd/p/000000011.000092094.html


ACA Football Partners (ACAFP)

Tập đoàn ACA Football Partners là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bóng đá có trụ sở tại Singapore, chủ sở hữu câu lạc bộ bóng đá KMSK Deinze, với sứ mệnh mang lại nhiều giá trị cho thể thao. Trong tương lai, ACAFP sẽ hợp tác với nhiều câu lạc bộ để tăng cường tuyển chọn và đào tạo cầu thủ trẻ, đóng góp vào sự phát triển bóng đá trên toàn cầu.


KMSK Deinze

KMSK Deinze — Wikipédia

Là một câu lạc bộ bóng đá của Bỉ, được thành lập vào năm 1926, đang chơi tại Giải bóng đá Hạng 2 Bỉ (Giải Vô địch Quốc Gia - VĐQG). Từ tháng 2/2022, ACAFP trở thành chủ sở hữu của câu lạc bộ này.

Nguồn: PRtimes