Sakai Chemical Industry thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam

/
27-04-2023
/
657 views

Công ty Sakai Chemical Industry chuyên sản xuất và kinh doanh vật liệu đóng gói công nghiệp. Tháng 4/2023, công ty sẽ mở đơn vị đầu tiên tại tỉnh Long An, Việt Nam.

  1. Lý do thành lập cơ sở tại Việt Nam

Nhằm tăng trưởng kinh tế trung và dài hạn trong bối cảnh người già càng nhiều và dân số giảm, công ty Sakai Chemical Industry đã thành lập chi nhánh tại Việt Nam với ba mục đích cụ thể sau:

  • Tận dụng nhân lực trẻ và tài năng.
  • Phát triển sản phẩm tại thị trường tiêu dùng Việt Nam có hơn 100 triệu dân, để đẩy mạnh tăng trưởng kinh tế.
  • Tận dụng nhu cầu tăng trưởng của Đông Nam Á thông qua việc mở rộng quy mô toàn cầu, tập trung vào sự ổn định chính trị của Việt Nam.

Signboard

Ban đầu, chi nhánh sẽ sản xuất sản phẩm Esanon (Esanon là sản phẩm của công ty Sakai Chemical Industry, được sử dụng trong việc bảo vệ và phát triển cây trồng) để xuất khẩu về Nhật Bản.

Ông Sakai Seiichi, Chủ tịch của Sakai Chemical Industry, hy vọng công ty sẽ đóng góp vào hạnh phúc cho toàn bộ nhân viên của Sakai Chemical Group ở Nhật Bản và Việt Nam cũng như đóng góp cho xã hội và môi trường.

  2. Mối quan hệ giữa Việt Nam - Nhật Bản

49 năm hợp tác Việt - Nhật - VnExpress

  • Giữa Việt Nam và Nhật Bản đã có nhiều mối quan hệ hợp tác khác nhau.
  • Đối với Việt Nam, sự hợp tác kinh tế từ Nhật Bản đóng vai trò quan trọng và đối với Nhật Bản, Việt Nam là một trong những quốc gia được ưu tiên hỗ trợ hàng đầu.

  3. Thông tin công ty Sakai Chemical Industry 

Sakai Chemical Industry là công ty sản xuất sản phẩm gia công nhựa tổng hợp được thành lập vào năm 1963 tại Nhật Bản. Công ty luôn hướng tới mục tiêu phục vụ nhu cầu của khách hàng và trở thành công ty được xã hội cần đến. Trong tương lai, Sakai Chemical Industry sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển các ứng dụng của nhựa tổng hợp và tham gia phòng chống biến đổi khí hậu.

ベトナム ロンアン省 タンキム工業団地

  • Giám đốc điều hành: Sakai Kiyokazu
  • Địa chỉ trụ sở chính: 32-2-1 Kawasari-cho, Sabae, Tỉnh Fukui, Nhật Bản
  • Website: https://www.sakai-grp.com/

Nguồn: PRtimes