Ra mắt trang mạng “Vietbiz” chuyên cập nhật các báo cáo phân tích hoạt động kinh doanh của Việt Nam

/
18-11-2021
/
811 views

ONE-VALUE Inc. đã cho ra mắt trang mạng Vietbiz (https://vietbiz.jp/) chuyên đăng tải các báo cáo phân tích chuyên sâu liên quan đến hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

ONE-VALUE Inc. chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý và sử dụng nguồn nhân lực người Việt Nam. Công ty cũng tham gia vào các lĩnh vực khác như truyền thông mạng, biên-phiên dịch, kết nối doanh nghiệp, đào tạo nguồn lực,… Với sự am hiểu và kinh nghiệm phong phú trong hoạt động phát triển kinh doanh giữa 2 nước Việt Nam và Nhật Bản, ONE-VALUE đã và đang cung cấp các dịch vụ hữu ích cho khách hàng hoạt động trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau.

VietBizロゴ

Thông qua việc ra mắt Vietbiz, ONE-VALUE hi vọng sẽ có ngày càng nhiều doanh nghiệp Nhật Bản quan tâm đến hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Vietbiz sẽ đặc biệt chú trọng đăng tải tin tức liên quan đến những lĩnh vực kinh doanh giàu tiềm năng như năng lượng tái tạo, hàng tiêu dùng, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, công nghệ thông tin, hàng may mặc,... Song song với trang mạng Vietbiz, ONE-VALUE cũng tích cực đăng tải tin tức thông qua các nền tảng như Twitter và NewsPicks:

Vietbizのトップページ

4 thế mạnh nổi bật của Vietbiz:

  1. Vietbiz không đưa tin về đời sống, xã hội mà tập trung vào các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Đây là thế mạnh lớn nhất của Vietbiz vì đã có nhiều trang mạng đưa tin về Việt Nam nhưng vẫn chưa có trang nào định hướng chuyên sâu về kinh doanh.
  2. Không đơn giản chỉ là một mẩu tin, mỗi nội dung được Vietbiz đăng tải là một báo cáo tổng hợp nhiều kiến thức, góc nhìn sâu sắc và mới lạ đối với phần lớn độc giả.
  3. Bài viết được chấp bút bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong từng lĩnh vực liên quan và hàm chứa những “bí quyết” vận hành kinh doanh được ONE-VALUE đúc kết trong nhiều năm hoạt động.
  4. Tính năng tìm kiếm nâng cao giúp người dùng tra cứu thông tin nhanh chóng theo tiêu chí ngành nghề hoặc mục đích sử dụng thông tin.

Tin đăng bởi: ONE-VALUE Inc.