Ocean Capital hợp tác với Tập đoàn dược phẩm Shiratori Pharmaceutica độc quyền dòng sản phẩm thực phẩm chức năng “Malap”

/
08-11-2022
/
749 views

Shiratori Pharmaceutical mong muốn mở rộng kinh doanh dòng sản phẩm thực phẩm chức năng “Malap” tại Việt Nam.


Shiratori Việt Nam - văn phòng đại diện chính thức của Tập đoàn dược phẩm Shiratori Pharmaceutical mở rộng kinh doanh tại Việt Nam. Theo đó, Ocean Capital (CEO Lê Vân Anh) - độc quyền cung cấp dòng sản phẩm thực phẩm chức năng “Malap” của Shiratori, đã đến Nhật Bản từ ngày 19/10 ~ 27/10 để củng cố mối quan hệ hợp tác lẫn nhau đồng thời bàn về kế hoạch kinh doanh trong tương lai tại Việt Nam.

Mục đích cuộc gặp gỡ

OCEAN CAPITAL社との会談

  • Tham quan nhà máy, văn phòng của Tập đoàn Dược phẩm Shiratori Pharmaceutical
  • Thảo luận về phát triển dòng sản phẩm thực phẩm chức năng “Malap” tại thị trường Việt Nam
  •  Nghiên cứu thị trường sản phẩm thực phẩm chức năng Nhật Bản

Dòng sản phẩm thực phẩm chức năng “Malap”

Các sản phẩm của Malap hiện tại gồm viên trắng da và chống nắng Malap UV & Whitening, viên uống Malap Enzym hỗ trợ tiêu hóa ra mắt vào tháng 12/2021. Từ tháng 3/2022, Malap Recell & viên uống nội tiết Malap Women Secret, 4AKU đang trong giai đoạn triển khai sản phẩm.

Shiratori đang tập trung vào các sản phẩm làm đẹp và chống lão hóa cho nữ giới. Trong tương lai, Shiratori dự định sẽ tung ra nhiều sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe từ bên trong như Fucoidan Glucosamine vào năm 2023, hướng đến đối tượng trung niên và người cao tuổi. Bên cạnh đó, với mục tiêu trở thành thương hiệu được mọi lứa tuổi tin dùng, Shiratori cũng đang phát triển các sản phẩm dành cho trẻ em.

Đối với kế hoạch mở rộng kinh doanh tại Việt Nam, Shiratori Pharmaceutical dự định bổ sung thêm hàng lưu kho cho dòng sản phẩm thực phẩm chức năng “Malap” sau cuộc họp này vào năm 2023. Ở thị trường Việt Nam, cơ cấu dân số trẻ nên các sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhiều, tuy nhiên những năm gần đây ý thức về sức khỏe của người tiêu dùng cũng được tăng lên nên Shiratori sẽ đẩy mạnh hơn nữa các sản phẩm vừa làm đẹp vừa hỗ trợ cải thiện sức khỏe từ bên trong.

Tập đoàn dược phẩm Shiratori Pharmaceutical & Văn phòng đại diện chính thức Shiratori Việt Nam

Tập đoàn dược phẩm Shiratori được thành lập năm 1916 tại Chiba, Nhật Bản. Đây là công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản chiết xuất thành công caffeine. Những năm gần đây, Shiratori tập trung vào phát triển các sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Shiratori đã mở rộng kinh doanh thành phẩm trong dược phẩm đến hơn 20 quốc gia trên thế giới, tuy nhiên mãi đến khi bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ tháng 11/2013, Shiratori mới kinh doanh dòng sản phẩm thực phẩm chức năng của riêng mình.

Ông Satoshi Shiratori - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Shiratori am hiểu về kinh tế thế giới, hiểu được tốc độ tăng trưởng kinh tế đáng kinh ngạc và đầy tiềm năng của thị trường Việt Nam, đã quyết định thành lập Văn phòng đại diện chính thức Shiratori Việt Nam vào tháng 6/2017. Từ tháng 12/2017, Shiratori Việt Nam bắt đầu triển khai hình thức bán hàng trực tuyến trên trang web của họ và đến tháng 11/2020, văn phòng đại diện Shiratori Việt Nam trở thành công ty con của tập đoàn.

Các sản phẩm bán tại thị trường Việt Nam, bao gồm cả dòng thực phẩm chức năng “Malap” được sản xuất tại nhà máy của Shiratori. Liên tục cải tiến công nghệ sản xuất, áp dụng các công nghệ tổng hợp, công nghệ phân tích tân tiến nhất, dưới sự nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu trong ngành dược Nhật Bản, với dây chuyền sản xuất quy mô lớn và cực kì nghiêm ngặt của tập đoàn Shiratori, cùng với sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia R&D, Shiratori tự tin tất cả những sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều an toàn cho làn da và sức khỏe của bạn. Shiratori – thương hiệu hơn 100 năm tuổi với sứ mệnh to lớn là bảo vệ sinh mệnh của nhân loại.
 

Ocean Capital

  • Thành lập: tháng 5/2010.
  • Người đại diện: CEO Lê Vân Anh
  • Lĩnh vực hoạt động: kinh doanh mỹ phẩm và thực phẩm chức năng, quản lý SPA,...
  • Tại thời điểm thành lập, Ocean Capital chủ yếu kinh doanh các sản phẩm đến từ Hàn Quốc, tuy nhiên từ tháng 9/2020 sau khi làm việc với Shiratori Việt Nam, Ocean Capital bắt đầu triển khai các sản phẩm của thương hiệu này. Từ tháng 12/2021, Ocean Capital trở thành đối tác độc quyền sản phẩm thực phẩm chức năng “Malap”.

  • Địa chỉ: Lô E6 - N05, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Người đại diện: CEO Lê Vân Anh
  • Số điện thoại: (+84) 907 938 866
  • URL: https://oceancapital.vn
  • Thông tin dòng sản phẩm thực phẩm chức năng “’Malap”: https://malap.com/
  •  

Tập đoàn Dược phẩm Shiratori Pharmaceutical

白鳥製薬株式会社

  • Địa chỉ:〒261-7128 WBG Malibu East 28F, 2-6-1 Nakase, Mihama-ku, Thành phố Chiba, Quận Chiba, Nhật Bản
  • Người đại diện: Ông Satoshi Shiratori - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc
  • Số điện thoại: 043-307-8977
  • URL: https://shiratori-pharm.co.jp/

Nguồn: PRtimes