Lễ hội Việt Nam 2022 được tổ chức tại công viên Yoyogi (Nhật Bản) vào ngày 04~05/6/2022

/
02-06-2022
/
646 views

Công ty TNHH Vector hợp tác với Hiệp hội mạng lưới Kinh tế tuần hoàn mở gian hàng “Chợ quần áo cũ” tại lễ hội Việt Nam 2022 được tổ chức tại công viên Yoyogi trong 2 ngày thứ 7 và Chủ Nhật (4~5/6/2022).


Nhằm hướng tới một “thế giới không rác thải" và hiện thực hóa chu kỳ vật chất trong xã hội - mọi người sẽ chuyển giao những thứ mình không cần cho những ai cần. Lần này, Vector quyết định mở một gian hàng với mong muốn người tiêu dùng gần gũi hơn với các sản phẩm tái sử dụng. Ngoài ra, Vector sẽ thực hiện một cuộc khảo sát nhằm dự đoán lượng tiêu thụ quần áo đã qua sử dụng của Nhật Bản ở châu Á.

Gian hàng “Chợ quần áo cũ” tại Lễ hội Việt Nam 2022

Với khoảng 300 mặt hàng tái sử dụng, chủ yếu là quần áo. Bên cạnh đó là thực hiện khảo sát bằng bảng câu hỏi về quần áo đã qua sử dụng. Đối với những người trả lời bảng câu hỏi, sẽ được mua các sản phẩm với mức giá giảm 1.000 yên.

Lịch trình:

  • Thời gian diễn ra hội chợ: Ngày 4/6 (Thứ Bảy) và 5/6(Chủ Nhật từ 10: 00-20: 00
  • Lưu ý: sẽ kết thúc khi đạt được số lượng bán dự kiến
  • Địa điểm: Công viên Yoyogi
  • Vé vào cửa: Miễn phí vé vào cửa  
  • Lễ hội có thể bị hủy vì lý do thời tiết (mưa, bão)

Lễ hội Việt Nam 2022

Lễ hội Việt Nam là biểu tượng của sự giao lưu văn hóa Nhật Bản và Việt Nam, là sự kiện giao lưu chính thức duy nhất được chính phủ Việt Nam tổ chức ở nước ngoài. Sự kiện năm nay sẽ được tổ chức tại Công viên Yoyogi, với khoảng 100 gian hàng (nhà hàng: 50 gian; giới thiệu sản phẩm / công ty / tổ chức: 50 gian) cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ từ Việt Nam như Văn Mai Hương, Lâm Bảo Ngọc,...

※当日のフリマブースイメージ

Hiệp hội mạng lưới kinh tế tuần hoàn 

Trước thực trạng “sản xuất hàng loạt và tiêu hủy hàng loạt” trong nhiều năm qua, đặc biệt trong ngành may mặc, người tiêu dùng được hỏi làm thế nào để “sản xuất những gì họ cần, càng nhiều càng tốt và loại bỏ lãng phí càng nhiều càng tốt. "Có nhiều câu trả lời khác nhau như tăng số lượng sản phẩm có thể sử dụng lâu dài, chuyển sang vật liệu tự nhiên và vật liệu tái chế thân thiện với môi trường toàn cầu, … Dựa trên tinh thần của mạng lưới kinh tế tuần hoàn, Vector sẽ nỗ lực để đạt được các mục tiêu phát triển bền vững.

Trường đại học Sustainable

Đại học Vector đã được đổi tên thành đại học Sustainable từ tháng 3/2012 ở Okayama, với ý nghĩa không chỉ thân thiện với môi trường mà còn cung cấp một "nơi học tập" để nuôi dưỡng những người tạo ra một xã hội bền vững nhằm duy trì cuộc sống của chúng ta.

Công ty TNHH Vector

  • Với mục tiêu hướng tới một “xã hội không rác thải", Vector điều hành một cửa hàng tái chế và một trang web đặt hàng quần áo đã qua sử dụng "Vector Park", định hướng bán các mặt hàng quần áo đã qua sử dụng thông qua dịch vụ mua hàng trực tuyến "Fukuuro" trang web, Rakuten, Yahoo! Auctions, v.v.
  • Ngày thành lập: Tháng 02/2003
  • Địa chỉ:
  • 1-8-1 Ekimae-cho, Kita-ku, Okayama-shi, Okayama Okayama Tòa nhà Shinko 7F (Trụ sở chính Okayama)
  • 3-15-13 Shiba, Minato-ku, Tokyo YODA Building 4F (chi nhánh Tokyo)
  • Người đại diện: Tomohiro Murakawa
  • Lĩnh vực hoạt động: Quản lý cửa hàng tái chế, quản lý trang web, quản lý trường đại học Vector, tổ chức hội thảo, ....
  • Trang chủ: https://vectorcorp.co.jp/