Hybrid Technologies Việt Nam hợp tác với Trường Đại học bách khoa - Đại học Đà Nẵng về “khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo”

/
13-09-2022
/
840 views

Công ty TNHH Hybrid Technologies Việt Nam - công nghệ phần mềm liên doanh Nhật - Việt, chuyên phát triển các dịch vụ và mô hình làm việc như mô hình hybrid, mô hình ủy thác hay lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, đã ký kết hợp tác toàn diện với trường Đại học Bách Khoa – Đại học Đà Nẵng.


Tại Nhật Bản, sự thiếu hụt nguồn nhân lực Công nghệ thông tin (CNTT) đã trở thành một vấn đề nan giải, thêm vào đó là xu hướng chuyển đổi số (DX), gia tăng khả năng cạnh tranh giữa các doanh nghiệp nên nhu cầu kỹ sư CNTT ngày càng tăng. Những năm gần đây, nhiều công ty Nhật Bản đã tiến hành tìm kiếm và tuyển dụng nguồn kỹ sư CNTT biết tiếng Nhật ở phạm vi ngoài Nhật bản làm cho nhu cầu tìm việc ở lĩnh vực này càng thêm sôi động.

Kể từ khi Chính phủ Việt Nam công bố "Chương trình chuyển đổi số Quốc gia (DX) đến năm 2025 và chính sách đến năm 2023" định hướng đến năm 2020, Việt Nam đã và đang mở rộng chuyển đổi số trên cả nước và thúc đẩy hỗ trợ hợp tác và giải quyết các vấn đề trong lĩnh vực chuyển đổi số của các công ty Nhật Bản và Việt Nam.

Hybrid Technologies đang nỗ lực để hỗ trợ sinh viên CNTT được thực tập trong một môi trường chuyên nghiệp thông qua thỏa thuận hợp tác với các trường đại học. Hybrid Technologies tin rằng bồi dưỡng nguồn nhân lực CNTT Việt Nam sẽ góp phần giải quyết được vấn đề thiếu hụt nguồn lực và chuyển đổi số của Nhật Bản.

Mục đích của thỏa thuận hợp tác giữa Hybrid Technologies với Đại học bách khoa – Đại học Đà Nẵng nhằm phát triển nguồn nhân lực ở cả hai nước, chuyển giao công nghệ hướng tới cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư và hợp tác nghiên cứu công nghệ. Trong tương lai, với mục tiêu phát triển công nghệ hơn nữa giữa Nhật Bản và Việt Nam, Hybrid Technologies sẽ tăng cường hợp tác với các tổ chức giáo dục khác để phát triển nguồn nhân lực và thúc đẩy nghiên cứu kỹ thuật.

Nội dung thỏa thuận hợp tác

(1) Nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng của sinh viên CNTT, Hybrid Technologies Việt Nam sẽ hỗ trợ các khóa đào tạo, đưa ra ý kiến về giáo trình và tài liệu giáo dục đáp ứng nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.

(2) Hợp tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ giữa Trường Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng và Hybrid Technologies Việt Nam.

(3) Hybrid Technologies Việt Nam đồng ý nhận thực tập sinh và sinh viên năm nhất theo giới thiệu của Trường Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng, cung cấp tài liệu trong thời gian thực tập và sắp xếp người hướng dẫn.

(4) Hybrid Technologies Việt Nam chia sẻ thông tin tuyển dụng. Trường Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng sẽ giới thiệu những sinh viên xuất sắc có nguyện vọng làm việc tại Hybrid Technologies Việt Nam.

Mô hình hybrid của Hybrid Technologies


Kết hợp nguồn lực từ Nhật bản và Việt Nam, thúc đẩy chuyển đổi số dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng. Đồng thời, tạo giao diện thân thiện với người dùng nên Hybrid Technologies tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất từ chất lượng đến dịch vụ.


Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng

Trường Đại học Bách khoa, Đại học Đà Nẵng – Wikipedia tiếng Việt

  • Địa chỉ: 54 Nguyễn Lương Bằng, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
  • Hiệu trưởng: ông Đoàn Quang Vinh
  • Số điện thoại: 0236-3842-308


Hybrid Technologies Co., Ltd.

Nguồn: PRtimes