Góp phần đào tạo nguồn nhân lực CNTT, Hybrid Technologies Việt Nam khai giảng khóa đào tạo lập trình Python tại ĐH Bách khoa – ĐH Đà Nẵng

/
08-12-2022
/
674 views

Công ty TNHH Hybrid Technologies Việt Nam – công ty con của Hybrid Technologies Co., Ltd (Trụ sở chính: Chuo-ku, Tokyo) - phát triển các dịch vụ và mô hình làm việc đa dạng như mô hình hybrid, kết hợp nguồn lực Việt Nam – Nhật Bản khai giảng khóa đào tạo lập trình Python tại ĐH Bách khoa – ĐH Đà Nẵng.


Để giải quyết tình trạng thiếu hụt nhân lực CNTT của Nhật Bản, Hybrid Technologies tiến hành tìm kiếm nguồn kỹ sư nước ngoài. Bên cạnh đó, kể từ khi Chính phủ Việt Nam công bố “Chương trình chuyển đổi số Quốc gia (DX) đến năm 2025 và chính sách đến năm 2023” định hướng đến năm 2020, Việt Nam đã và đang mở rộng chuyển đổi số trên cả nước và thúc đẩy hỗ trợ hợp tác và giải quyết các vấn đề trong lĩnh vực chuyển đổi số của các công ty Nhật Bản và Việt Nam.

Hybrid Technologies hợp tác với các trường đại học tại Việt Nam để phát triển nguồn nhân lực. Tháng 9/2022, Hybrid Technologies ký thỏa thuận hợp tác với Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng về tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực CNTT, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và hỗ trợ tiếp nhận thực tập sinh. Nằm trong khuôn khổ hoạt động này, Hybrid Technologies đã khai giảng khóa đào tạo lập trình Python cho sinh viên Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng. Khóa đào tạo này có thời hạn 6 tháng, không chỉ giảng dạy về lý thuyết mà còn cho sinh viên thực hành, với  sự tham gia của hơn 60 sinh viên năm thứ ba và năm thứ tư tham gia buổi đào tạo đầu tiên.

Hybrid Technologies đã có buổi làm việc tại trường Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng để giới thiệu về công ty, thông tin vị trí tuyển dụng. Hybrid Technologies mong muốn tạo được mối quan hệ tốt đẹp với các trường đại học trong việc phát triển và đào tạo nguồn nhân lực CNTT. Trong tương lai, Hybrid Techonologies sẽ tiếp tục mở rộng quan hệ với nhiều trường đại học hơn nữa để đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao cho thị trường với tầm nhìn “New view with you”.   

Phản hồi của sinh viên về khóa đào tạo lập trình Python

90% sinh viên hài lòng về khóa học này. Ngoài ra, mặc dù chỉ có 54,6% sinh viên biết đến Hybrid Technologies nhưng hy vọng rằng thông qua khóa học này sẽ có thêm nhiều người biết đến Hybrid Technologies.

Có nhiều lý do để sinh viên lựa chọn tham gia khóa học này, đó có thể là cơ hội tốt để học Python hoặc đã biết đến Hybrid Technologies và có quan tâm đến đến Hybrid Technologies.

Điều quan trọng là khóa đào tạo này giúp cải thiện kỹ năng và cung cấp nhiều kiến thức bổ ích cho sinh viên.

Sinh viên còn có nhu cầu học thêm nhiều ngôn ngữ lập trình khác và Hybrid Technologies sẽ nỗ lực hơn nữa để đáp ứng được kỳ vọng của các bạn.

Lý do tham gia khóa đào tạo lập trình Python

  • Dự định làm công việc liên quan đến Python trong tương lai, thông qua khóa học này sẽ trang bị được kiến thức và kinh nghiệm quý báu cho công việc sau này.
  • Được giới thiệu tham gia khóa học bởi giáo viên
  • Được bạn bè giới thiệu và mời học cùng
  • Dự định làm việc tại Hybrid Technologies nên muốn tham gia các khóa đào tạo do Hybrid Technologies tổ chức
  • Có hứng thú với Python

Định hướng tương lai

  • Khóa học rèn luyện các kỹ năng thực tế.
  • Khóa học mang lại nhiều kiến thức thực tế và được giảng dạy bởi những người có kinh nghiệm.
  • Một khóa học không chỉ đào tạo về Python mà còn các ngôn ngữ khác như ML và Django ở trình độ cao.
  • Dựa trên dự án thực tế, sinh viên cần học gì và làm gì để làm tốt dự án
  • Các khóa học sâu hơn, nâng cao hơn về máy học và web. Khóa học về các công cụ mã hóa và các thủ thuật để cải thiện mã hóa
  • Có cả lớp học trực tuyến.
  • Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 54 Nguyễn Lương Bằng, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
  • Hiệu trưởng: ông Đoàn Quang Vinh
  • Số điện thoại: 0236-3842-308
     

Hybrid Technologies Co., Ltd.

Tuyển dụng tại HYBRID TECHNOLOGIES

Mô hình hybrid của Hybrid Technologies

Kết hợp nguồn lực từ Nhật bản và Việt Nam, thúc đẩy chuyển đổi số dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng. Đồng thời, tạo giao diện thân thiện với người dùng nên Hybrid Technologies tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất từ chất lượng đến dịch vụ.

Nguồn: PRtimes