GFIT bổ sung đồng Việt Nam vào hệ thống AI quản lý rủi ro ngoại hối

/
25-06-2024
/
292 views

GFIT Corporation Nhật Bản thông báo về việc bổ sung đồng Việt Nam (VND) vào hệ thống "Tradom FX Solution". Việc bổ sung này cho phép giao dịch và thực hiện hướng dẫn phòng ngừa rủi ro với tổng cộng 14 cặp tiền tệ.

Theo Tổng cục Thống kê Việt Nam (GSO), dân số Việt Nam vào năm 2023 là 100,3 triệu người, trở thành quốc gia đông dân thứ 15 trên thế giới và là một trong những quốc gia có dân số ngày càng tăng. heo dữ liệu của Tổng cục Hải quan Việt Nam năm 2022, kim ngạch thương mại giữa Việt Nam với Nhật Bản là 47,60 tỷ USD, tăng 10,9% so với năm trước, cho thấy xu hướng tăng trưởng trong thương mại.

Việt Nam tiếp tục là đối tác thương mại quan trọng của Nhật Bản với sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ. Tuy nhiên, thông tin về đồng Việt Nam tại Nhật Bản còn hạn chế, và nhu cầu bổ sung đồng tiền này từ các công ty đang kinh doanh tại Nhật Bản đã tăng lên, dẫn đến quyết định bổ sung này.

Việc bổ sung cặp tiền tệ mới sẽ giúp quản lý rủi ro ngoại hối hiệu quả hơn và đảm bảo sự ổn định trong giao dịch quốc tế. Đồng thời, nó cung cấp môi trường giao dịch linh hoạt và hiệu quả hơn, thúc đẩy các doanh nghiệp mở rộng sang các thị trường mới và mở rộng kinh doanh.

Giới thiệu về GFIT

GFIT là công ty fintech phát triển và cung cấp các giải pháp kiểm soát rủi ro ngoại hối, một thách thức lớn trong kinh doanh toàn cầu. Thông qua việc cung cấp "Forex Tech", kết hợp các sản phẩm tài chính dựa trên kỹ thuật tài chính truyền thống với công nghệ dựa trên khoa học dữ liệu và phát triển hệ thống tài chính, bao gồm các mô hình toán học tiên tiến và AI, công ty mong muốn hỗ trợ sự phát triển của các công ty đang đối mặt với các thách thức toàn cầu và thách thức sự phát triển của ngành FinTech. 

  • Tên công ty: G FIT Corporation (GFIT, Inc.)
  • Trụ sở chính: FINOLAB, Tầng 4, Tòa nhà Otemachi, 1-6-1 Otemachi, Chiyoda, Tokyo, 100-0004
  • Vốn điều lệ: 540,185,400 Yên
  • Thành lập: Tháng 1 năm 2015
  • Giám đốc điều hành: Shinichiro Urashima, Giám đốc: Shinichi Sakane

Nguồn: PRTimes