Dự báo thị trường nhựa epoxy đạt tốc độ tăng trưởng 6,7% hàng năm trong giai đoạn 2021 đến 2028

/
21-12-2021
/
1,141 views

Từ ngày 17/12/2021, Global Information Inc. chính thức phát bán báo cáo kết quả điều tra “Thị trường nhựa epoxy toàn cầu”.

Mục lục chi tiết của báo cáo này được đăng tải tại:
https://www.gii.co.jp/report/grvi1036643-epoxy-resin-market-size-share-trends-analysis.html

Thị trường nhựa epoxy đã đạt quy mô 11,62 tỷ USD vào năm 2020 và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng hằng năm kép (Compounded Annual Growth rate, viết tắt CAGR) là 6,7% trong giai đoạn từ năm 2021 đến năm 2028. Tình hình gia tăng chi phí xây dựng, chủ yếu là xây dựng nhà ở ở khu vực Bắc Mỹ và Tây Âu cùng với sự gia tăng nhu cầu sử dụng sơn, chất phủ bề mặt trong lĩnh vực sản xuất và bảo dưỡng các mặt hàng tiêu dùng lâu bền như ô tô là nguyên nhân thúc đẩy tăng trưởng nhu cầu sử dụng nhựa epoxy.

Châu Á - Thái Bình Dương trở thành khu vực tiêu thụ nhựa epoxy trọng yếu với 2 thị trường lớn là Trung Quốc và Ấn Độ. Ngoài ra, hướng đến mục tiêu hoàn thiện cơ sở hạ tầng và mở rộng hoạt động sản xuất ô tô, nhu cầu sử dụng các sản phẩm sơn và chất phủ bề mặt tại những quốc gia khác trong khu vực cũng ngày càng tăng. Mức thu nhập khả dụng và nhu cầu tiêu dùng cá nhân tăng cao cũng là 2 yếu tố sẽ góp phần gia nhiệt thị trường trong vài năm tới. Những năm gần đây, sản lượng xe ô tô toàn cầu có dấu hiệu tăng vọt nhờ vào nhu cầu ngày càng cao ở các thị trường mới nổi như Trung Quốc, Ấn Độ, Brazil và Việt Nam, kéo theo sự tăng trưởng trong lượng tiêu thụ các sản phẩm sơn và chất phủ công nghiệp được tạo ra từ nhựa epoxy.

Tuy nhiên, dưới ảnh hưởng của đại dịch Corona, tình trạng ngưng trệ sản xuất, hạn chế nguồn cung và hoạt động giao thông – vận tải, suy thoái kinh tế diễn ra trong năm 2020 vừa qua đã gây nhiều biến động trong giá nguyên vật liệu và mang lại những tác động tiêu cực đến tốc độ tăng trưởng của thị trường nhựa epoxy.

Khi phân chia theo mục đích sử dụng thì sơn và chất phủ bề mặt dẫn đầu thị trường nắm 2020 với hơn 37% tổng doanh thu. Sơn và chất phủ bề mặt chế tạo từ nhựa epoxy được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực xây dụng nhà dân dụng – thương mại, đóng tàu, chế tạo ô tô, các cơ sở xử lý nước thải,… do khả năng chống chịu bụi bẩn, rạn nứt, nhiệt độ khắc nghiệt, phồng rộp và hóa chất tốt. Hơn nữa, các sản phẩm này còn có các đặc điểm nổi bật như độ kết dính tốt, hiệu quả chống rỉ cao, hàm lượng hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC) thấp. Những loại sơn này được sử dụng để phủ bên trong và bên ngoài các tòa nhà thương mại, dân dụng, cơ sở sản xuất công nghiệp. Nó không chỉ cải thiện tính thẩm mỹ của bề mặt mà còn bảo vệ bề mặt khỏi nhiệt độ khắc nghiệt và tia UV, ngăn ngừa bong tróc, phai màu và nứt nẻ.

Đăng ký nhận mẫu báo cáo miễn phí tại:
https://www.gii.co.jp/report/grvi1036643-epoxy-resin-market-size-share-trends-analysis.html

  • Vui lòng liên hệ Đại lý bán hàng của Global Information, Inc. để được giải đáp thắc mắc liên quan đến báo cáo này:
  • Số điện thoại: 044-952-0102 (Giờ làm việc 9:00-18:00, trừ Thứ bảy, Chủ Nhật và ngày lễ)
  • E-mail:dbm@gii.co.jp
  • Website:https://www.gii.co.jp

Tin đăng bởi: Global Information, Inc.