Dịch vụ giao thức ăn “Capichi” mở bán cơm hộp sushi Đôraemon tại Việt Nam

/
31-05-2022
/
1,061 views

Công ty TNHH Capichi đã hợp tác với Đôraemon cho ra mắt sản phẩm mới “cơm hộp Sushi Đôraemon” từ ngày 27/05/2022 tại Việt Nam.


Công ty TNHH Capichi (gọi tắt là Capichi - kinh doanh dịch vụ giao thức ăn "Capichi" được hơn 70.000 người tầng lớp trung lưu và người nước ngoài tại Việt Nam sử dụng. Cơm hộp Sushi Đôraemon phiên bản giới hạn hướng tới đối tượng là trẻ em, có thiết kế đặc biệt gồm một bộ xếp hình Đôraemon đính kèm. Sản phẩm này sẽ được bày bán tại một số cửa hàng nhất định và trong thời gian giới hạn từ 27/5 đến cuối tháng 6 (hoặc có thể kết thúc sớm hơn nếu hết hàng).

ドラえもん×Capichi限定パズル

Sản phẩm này sẽ được mở bán cùng thời điểm phát hành bộ phim hoạt hình "Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021" tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Capichi sẽ tổ chức sự kiện hợp tác giữa Capichi × Đôraemon tại AEON Fantasy – địa điểm vui chơi dành cho trẻ em tại AEON Mall, Việt Nam.

Cơm hộp sushi Đôraemon

ドラえもん寿司弁当

Cơm hộp sushi Đôraemon sẽ được bán tại hai cửa hàng với số lượng giới hạn thông qua dịch vụ giao hàng của Capichi là nhà hàng Nhật Bản "Takumi" ở Hà Nội và "Chiyoda ushi" ở Hồ Chí Minh, có hai loại là maki sushi và chirashisushi.

ドラえもん×Capichi限定バッグ

Cơm hộp sushi Đôraemon có công thức nấu ăn được nghiên cứu kỹ lưỡng dành riêng cho trẻ em. Thiết kế bao bì đẹp, hộp cơm làm bằng chất liệu siêu bền, có thể tái sử dụng nhiều lần. Hộp cơm được đặt trong túi làm bằng chất liệu vải không dệt với thiết kế đặc biệt (số lượng giới hạn) mang đến ấn tượng tốt cho người dùng ngay từ lần đầu trải nghiệm.

Capichi

Capichi kinh doanh dịch vụ giao thức ăn "Capichi" tại Hà Nội, Việt Nam, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Bình Dương. Vào tháng 3/2020, Capichi vận hành dịch vụ giao đồ ăn trong bối cảnh hạn chế đi lại do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tại Việt Nam. Lúc đầu, dịch vụ này chỉ áp dụng cho các nhà hàng Nhật và người Nhật tại Hà Nội, nhưng từ tháng 01/2021, dịch vụ đã mở rộng đến thành phố Hồ Chí Minh, tăng số lượng nhà hàng liên kết, số lượng người dùng Việt Nam (tầng lớp trung và thượng lưu)và người nước ngoài tại Việt Nam đã tăng lên nhanh chóng. Đến tháng 04/2021, số lượng người dùng là 70.000 và số lượng nhà hàng, quán ăn liên kết đã vượt quá 700. Đặc biệt, số lượng nhà hàng trung/cao cấp và nước ngoài chiếm số lượng lớn nhất trong số các dịch vụ giao thức ăn tại Việt Nam.

Link tải ứng dụng: https://capichi.onelink.me/NFel/26xbc9tb