DEHA hợp tác đầu tư chiến lược với CodeGym thúc đẩy lĩnh vực đào tạo lập trình Việt Nam

/
22-03-2022
/
633 views

DEHA SOLUTIONS JSC. - chuyên cung cấp nguồn nhân lực IT chất lượng cao cho thị trường lao động, thông báo rằng ngày 11/03/2022 vừa qua DEHA VIETNAM đã ký kết thỏa thuận đầu tư chiến lược với CODEGYM VIETNAM – hệ thống đào tạo lập trình hiện đại.

Theo Nghiên cứu thị trường nguồn nhân lực CNTT Việt Nam năm 2021, nhu cầu nhân lực CNTT hiện tại là 450.000 người, còn thiếu 20.000 nhân lực CNTT. Mặt khác, nhu cầu nhân lực CNTT không ngừng gia tăng trên thế giới và việc đảm bảo, đào tạo nguồn nhân lực CNTT đang có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của doanh nghiệp không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở Việt Nam.

DEHA – chuyên cung cấp giải pháp nguồn nhân lực CNTT cho các công ty tại Nhật Bản hiểu rằng trong chiến lược mở rộng quy mô, việc xây dựng đội ngũ nhân lực mạnh là một yếu tố then chốt. Do đó, việc hợp tác với CodeGym – chuyên cung cấp nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghiệp phần mềm hàng đầu tại Việt Nam là một bước đi quan trọng, nhằm đảm bảo được nguồn nhân lực cho chính bản thân doanh nghiệp, đồng thời bước ra một sân chơi lớn hơn trong lĩnh vực nhân sự của ngành CNTT.

DEHA - CodeGym: Hợp tác đầu tư chiến lược

DEHA sẽ luôn hỗ trợ và hợp lực về mọi mặt từ kỹ thuật, môi trường đào tạo đến nhân lực và vật lực, góp phần giúp CodeGym phát huy các thế mạnh sẵn có để trở thành đơn vị đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường CNTT.

Chúng tôi tin tưởng rằng nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao đã tốt nghiệp tại CodeGym sẽ đáp ứng được yêu cầu công việc tại DEHA, không chỉ sát sao với thị trường mà còn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất. Điều này sẽ làm cho nguồn nhân lực của DEHA ổn định và chất lượng cao hơn, đồng thời góp phần nâng tầm vị thế nguồn nhân lực CNTT của Việt Nam nói chung.

Sơ lược về CODEGYM

CodeGym – Hệ thống đào tạo lập trình hiện đại với mô hình Coding Bootcamp, học trong thời gian ngắn, cường độ cao, cam kết 100% việc làm. Từ khi thành lập vào năm 2017 đến nay, CodeGym đã giúp cho hơn 5000 người trẻ trở thành lập trình viên, cung cấp nguồn nhân lực IT chất lượng cho thị trường lao động. Việc hợp tác cùng DEHA sẽ mang lại nhiều nguồn lực mới phục vụ cho giai đoạn mở rộng sắp tới và mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới.

  • Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN CODEGYM VIỆT NAM
  • Người đại diện: ông Nguyễn Khắc Nhật
  • Vốn điều lệ: 91 triệu yên (sau khi tăng)
  • Ngày thành lập: 22/12/2017

Sơ lược về DEHA SOLUTIONS JSC.

DEHA SOLUTIONS tập hợp nhiều kỹ sư công nghệ, hiện tại đã có văn phòng tại Nhật Bản (Tokyo) và Việt Nam (Hà Nội, Huế).

DEHA nằm trong Top 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu năm 2018 do VINASA bình chọn, Top 13 doanh nghiệp nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ TT&TT nhờ những đóng góp cho ngành CNTT.

  • Tên công ty: DEHA SOLUTIONS JSC.
  • Người đại diện: ông Phạm Minh Hùng
  • Ngày thành lập: 06/01/2017

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: https://deha.co.jp/contact/

Dịch vụ đào tạo lập trình: https://deha.co.jp/choutatsu_lp/

Trang phát triển gia công phần mềm “DEHA MAGAZINE”: https://deha.co.jp/magazine/

Trang thông tin tổng hợp về Việt Nam “Viet-meguri”: https://viet-meguri.jp/