Danh sách các công ty cơ khí và tự động hóa Nhật Bản tại Việt Nam

/
19-08-2022
/
6,981 views

Việt Nam có khoảng 25.000 doanh nghiệp cơ khí đang hoạt động, chiếm gần 30% tổng số doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo. Các công ty cơ khí và tự động hóa có vốn đầu tư Nhật Bản ở Việt Nam chủ yếu tập trung vào 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Dưới đây, là danh sách các công ty nổi bật trong ngành đang hoạt động tại đó.


Ngành cơ khí trong nước đã từng bước làm chủ và nâng cao tỷ lệ nội địa hóa; tạo động lực thúc đẩy các ngành công nghiệp và kinh tế khác phát triển, qua đó trực tiếp và gián tiếp tạo việc làm cho hàng triệu lao động.
Theo dự báo đến năm 2030 của Bộ Công Thương, tổng nhu cầu thị trường ngành cơ khí của Việt nam sẽ lên 300 tỷ USD. Nhưng hiện nay nước ta chỉ đáp ứng được ⅓ nhu cầu nội tại, cần đẩy mạnh phát triển, thu hút và học hỏi nhiều từ các nước. Trong đó Nhật Bản - đất nước áp dụng những công nghệ, khoa học vào sản xuất đứng đầu thế giới là một trong những nước mà Việt Nam thúc đẩy hợp tác mạnh mẽ.

>> Viêc làm cơ khí, chế tạo máy, tự động hóa

A_ HÀ NỘI

1. Công ty Cổ phần Nhà Khung thép và Thiết bị công nghiệp

SEICO chuyên thiết kế thi công nhà thép tiền chế, nhà xưởng tiền chế, kết  cấu thép

SEICO (Công ty CP Nhà Khung thép và Thiết bị công nghiệp) thành lập năm 2003 và là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực thiết kế, chế tạo và thi công kết cấu thép, nhà thép cho nhiều ngành công nghiệp, dân dụng, giao thông, thương mại trên phạm vi cả nước.

SEICO GROUP TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM LÀM VIỆC CÙNG TEKKEN CORPORATION

Qua quá trình hình thành và phát triển, đến nay SEICO đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp xây dựng và các nhà đầu tư lớn trong nước và quốc tế như Vinfast, DaeWon, Honda, Ricons,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 4, Vimeco CT4 Nguyễn Chánh, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 02.4221.0661
  • Email: hnsales@saico.vn
  • Website: http://www.seico.vn/


2. Công ty Cổ phần Smika Việt Nam

Công ty CP Công nghệ Smika Việt Nam tuyển dụng 11962 - Vieclamnhamay.vn

Smika Việt Nam là công ty cơ khí Nhật Bản tại Việt Nam chuyên hoạt động trong lĩnh vực cơ khí chế tạo. Họ sở hữu đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong nước và nước ngoài.

No photo description available.

Bên cạnh đó, công nghệ sản xuất của họ bao gồm máy móc thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, họ sở hữu những khách hàng, đối tác có tiếng tại Việt Nam như: Yamaha Việt Nam, SM-Tech Việt Nam, VPMS Việt Nam, TSK Việt Nam,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lô 2, KCN Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.3386.1293
  • Email: smikavn@gmail.com
  • Trang web: http://smika.vn/
     

3. Công ty TNHH Vina-Sanwa

vina-sanwa

Công ty Vina Sanwa là một nhánh của tập đoàn Sanwa Holdings, đi đầu trong ngành sản xuất cửa của Nhật Bản tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn Sanwa Holdings đã có nhà máy đặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Điều đó cho thấy được quy mô và sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp, công nghệ Nhật Bản như thế nào.

vina-sanwa

Đến nay, công ty đã có những dự án lớn tại Việt Nam như: Bệnh viện đa khoa Tâm Anh, Bệnh viện đa khoa tỉnh Thừa Thiên Huế, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Hi-Tech Industrial Zone II, Khu công nghệ cao Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.3394.7922
  • Website: https://vina-sanwa.com.vn/


4. Công ty Cổ Phần Dụng Cụ Cơ Khí Xuất Khẩu

Công ty Cổ phần Dụng cụ cơ khí xuất khẩu EMTC

Trong danh sách các công ty cơ khí không thể không kể đến Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Dụng Cụ Xuất Khẩu với những sản phẩm chất lượng vượt trội được xuất khẩu sang các nước Châu Âu, Châu Mỹ. Thế mạnh của công ty tập trung về rèn dập nóng, gia công cơ khí chính xác, xử lý nhiệt luyện, xử lý bề mặt.

Ngoài ra, Công ty còn là đối tác tin cậy của nhiều công ty sản xuất ô tô lớn trên thế giới như Honda, Yamaha, Piaggio, Ford, SYM, Suzuki,… trong lĩnh vực gia công cơ khí các chi tiết máy dập khuôn. phần hàn của cụm cần số cơ khí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lô 15A, KCN Quang Minh, thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.3586.0394
  • Email: info@emtc.com.vn
  • Trang web: http://emtc.com.vn/


5. Công ty TNHH Sakura Hong Ming Việt Nam

Công ty Sakura Hong Ming là công ty có vốn đầu tư 100% của Nhật Bản, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp phụ tùng xe hơi, xe gắn máy. Áp dụng công nghệ Nhật Bản cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề đã giúp cho công ty phát triển mạnh trong 15 năm qua. Sakura Hong Ming trở thành công ty cơ khí Nhật Bản tại Việt Nam quan trọng với nhiều đối tác là những thương hiệu xe lớn trong và ngoài nước.

Công ty Sakura Hồng Ming

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lô 10 – 12 Khu công nghiệp Nội Bài, xã Quảng Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.3582.4846
  • Trang web: http://www.sakura-kogyo.co.jp/


B_ HỒ CHÍ MINH

1. Công ty TNHH Sài Gòn Precision

Chào mừng bạn đến với Saigon Precision Company Ltd. Misumi Group Inc Talent  Network

Công ty Saigon Precision là công ty con của Misumi Corporation với 100% vốn đầu tư của Nhật Bản. Đến nay, Saigon Precision đã trở thành công ty cơ khí Nhật Bản tại Việt Nam với quy mô sản xuất lớn: 3 nhà máy ở Khu Chế xuất Linh Trung 1-2 và 2500 cán bộ công nhân viên. Sản phẩm chính của công ty là sản xuất ra những linh kiện cơ khí được dùng trong các ngành công nghiệp sản xuất, các máy công nghệ cao, các thiết bị đo đạc chính xác.

Tuyển dụng tại công ty Sài Gòn Precision, cơ hội vàng cho ứng viên cơ khí

Trong thời gian tới, Saigon Precision có kế hoạch xây dựng thêm nhà máy để mở rộng quy mô cung ứng cho thị trường trong và ngoài nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Khu chế xuất Linh Trung 1, Đường D, Lô 15, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028.3897.4387
  • Email: boingoc@spclt.com.vn
  • Trang web: https://saigonprecision.talentnetwork.vn/
     

2. Công ty TNHH Công nghiệp OPP

MÁY RANG CÀ PHÊ OPP – MÁY RANG CÀ PHÊ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Công ty TNHH Công nghiệp OPP hoạt động trong lĩnh vực chế tạo sản xuất máy móc trong ngành cà phê, tiêu,... Trong đó sản phẩm máy rang cà phê đã được công ty đầu tư nghiên cứu áp dụng điều khiển tự động, chất lượng và kiểu dáng.

May be an image of indoor

Bên cạnh việc phân phối trong nước, OPP còn là đối tác tin cậy của nhiều quốc gia như Trung Quốc, Nhật bản, Đài Loan,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 83/3/9 Đường số 7, Tổ 1, KP. 3, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0917.149.068
  • Email: opproaster@gmail.com
  • Trang web: https://opproaster.com/


3. Công ty Cổ phần Thương mại Công nghệ IDEA

IDEA Group

Đây là công ty thành viên của IDEA GROUP 100% vốn đầu tư Việt Nam được thành lập từ 2013. Là một tập đoàn công nghệ chuyên về thiết kế và chế tạo máy. Đi đầu trong nghiên cứu và phát triển công nghệ cao như Robot, xe tự hành AGV, máy bán nước tự động, thiết bị IoT. 
IDEA sở hữu hơn 1000 kỹ thuật viên được đào tạo bài bản. Với thế mạnh nhiều năm làm thiết kế cho thị trường Nhật Bản và Mỹ, họ đã hợp tác với các công ty hàng đầu Nhật Bản như: HONDA, MITSUBISHI, MISUMI, PANASONIC, v.v. và được đánh giá cao.

Top 5 công ty cơ khí chế tạo, tự động hóa “siêu lớn” có hợp tác hoặc có vốn  đầu tư Nhật bản tại Việt Nam - ideagroupvn.comThủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm Công ty IDEA 
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 8 Block Lucky Richmond City, 207C Nguyễn Xí, Phường 26, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028.7300.4577- 0931.477.868
  • Email: info@ideagroupvn.com
  • Trang web: https://ideatechmart.com - https://ideagroupvn.com