“Đại hội Blockchain toàn cầu” phiên bản Đông Nam Á do V2B Labs đồng tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội diễn ra thành công tốt đẹp

/
26-07-2022
/
695 views

Chỉ trong 2 ngày 11~12/7, đại hội đã vinh dự đón tiếp nhiều đại diện, chuyên gia và nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới, công ty công nghệ và các doanh nhân tiềm năng góp phần thành công cho đại hội.


Theo ông Hadi Malaeb, đồng sáng lập kiêm CEO của Agora Group, Việt Nam là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện.

“Hội nghị Blockchain toàn cầu (Global Blockchain Congress) là sự kiện thường niên với mục tiêu kết nối và thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực blockchain nói riêng và CNTT nói chung. Với những thành tựu về chuyển đổi số, phát triển công nghệ số, những chiến lược và tầm nhìn đột phá của Chính phủ Việt Nam về chuyển đổi số trong đó đề cao chính sách cởi mở, khuyến khích sự phát triển của các công nghệ mới, tin rằng Việt Nam là thị trường tiềm năng với nhiều dư địa phát triển cho Blockchain.

Các dự án tham gia sẽ đa dạng hình thức từ DeFi, Gaming, NFTs, đến Metaverse. Năm nay, sự kiện sẽ xoay quanh các chủ đề đang gây sốt và được quan tâm nhiều nhất trong giới blockchain như: MetaFi, Web3, the Future of NFTs,…”

Ông Tony Trần  - Giám đốc điều hành V2B Labs (nhà đồng tài trợ cho đại hội) bày tỏ lòng vinh dự khi cùng với D.lion tổ chức một sự kiện quốc tế đầy ý nghĩa, mang tính cột mốc quan trọng cho sự phát triển của lĩnh vực Blockchain tại Việt Nam và Đông Nam Á trong tương lai.

Ông Nguyễn Minh Hồng - Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) phát biểu: “Hội nghị lần này có ý nghĩa to lớn đối với cộng đồng các doanh nghiệp công nghệ thông tin, đặc biệt là các doanh nghiệp đang nghiên cứu, phát triển, ứng dụng blockchain của Việt Nam, góp phần thúc đẩy khởi nghiệp, phát triển hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của Việt Nam, thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực công nghệ, thu hút đầu tư, kết nối các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp quốc tế, mở ra các cơ hội hợp tác kinh doanh trong tương lai.”

Trong phần thảo luận, một số quan điểm nhận định dù còn nhiều thách thức nhưng Việt Nam được đánh giá là quốc gia có tiềm năng lớn, tài năng trẻ dồi dào, khả năng đầu tư lớn, đột phá về công nghệ”

Theo dõi sự kiện được phát trực tiếp tại:

Thông qua nội dung bài phát biểu và các ý kiến thảo luận, các công ty công nghệ và nhà đầu tư trên thế giới đã hiểu rõ về các chính sách mà chính phủ Việt Nam hỗ trợ cho các doanh nghiệp công nghệ. Đây cũng là cơ hội giúp ngành công nghệ Việt Nam ngày càng phát triển và vươn tầm thế giới.

Đại hội Blockchain toàn cầu Đông Nam Á đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của khoảng 200 người đến từ các công ty công nghệ và hơn 20 dự án blockchain tiềm năng trên khắp thế giới. Sự kiện mang đến nhiều thông tin hữu ích và đánh dấu mốc quan trọng trong ngành công nghệ blockchain Đông Nam Á.

Hội thảo thảo luận "Tạm biệt DeFi, chào mừng đến với MetaFi"


Giới thiệu về Đại hội Blockchain toàn cầu

Đại hội Blockchain toàn cầu là một sự kiện quốc tế, tất cả các nhà đầu tư, đặc biệt là các dự án, đều được lựa chọn kỹ lưỡng và giới hạn để đảm bảo chất lượng của sự kiện. Tại sự kiện này, nhiều doanh nhân blockchain có cơ hội gặp gỡ, trao đổi và trình bày ý tưởng trực tiếp với các nhà đầu tư.

Ngoài các đơn vị đồng tổ chức và đối tác chiến lược, Global Blockchain Congress tại Hà Nội còn có sự góp mặt của các nhà tài trợ nổi tiếng trên thế giới như Prasaga, FOTA, PayFOOT và Taroverse,…

Những người tham gia và trình bày của Đại hội Blockchain toàn cầu

Ủng hộ V2B Labs, Giám đốc điều hành V2B Labs Tony Trần (phải) và khách hàng