Cửa hàng gối đặt làm theo yêu cầu Makulabo đã có mặt tại Việt Nam

/
28-12-2021
/
704 views

Futoto Việt Nam đã khai trương cửa hàng gối đặt làm theo yêu cầu đầu tiên tại AEON MALL Hà Đông dưới thương hiệu Makulabo Việt Nam vào ngày 24/12/2021.

Makulabo là thương hiệu được điều hành bởi Futonto, chuyên cung cấp các sản phẩm chăn, ga, đệm, gối, chủ yếu là gối đặt làm theo yêu cầu. Hiện tại, thương hiệu này đang sở hữu chuỗi 32 cửa hàng trên khắp đất nước Nhật Bản. Với mong muốn mang lại những buổi sáng tràn đầy sức sống, các chuyên viên của Makulabo luôn nỗ lực cung cấp những sản phẩm chăn, ga, đệm, gối tối ưu nhất để cải thiện chất lượng giấc ngủ của người tiêu dùng.

Đối với gối đặt làm theo yêu cầu, dòng sản phẩm chủ lực của Makulabo, các chuyên viên của Makulabo sẽ dựa trên đặc điểm về hình dạng và số đo 3 bộ phận: đầu, cổ, vai để thiết kế nên chiếc gối hoàn hảo nhất cho từng khách hàng. Từ 10 loại chất liệu ruột gối, chuyên viên của Makulabo sẽ cùng khách hàng chọn ra những chất liệu phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng và điều chỉnh độ cao gối theo gia số 2mm để tạo nên một chiếc gối độc nhất vô nhị. Dòng gối này hiện đang rất thịnh hành tại Nhật Bản với hơn 170.000 người sử dụng, trong đó có thí sinh chung kết cuộc thi Miss World Nhật Bản, cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tại giải J-League và rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác.

Sự kiện khai trương cửa hàng tại Hà Nội vào ngày 24 tháng 12 năm 2021 vừa qua là cột mốc đầu tiên trong lộ trình mở rộng thị trường ra nước ngoài của thương hiệu này. Đây cũng là cửa hàng kinh doanh gối đặt làm theo yêu cầu duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Công ty TNHH Futonto Việt Nam

  • Người đại diện pháp luật: Kurata Yosuke
  • Ngày thành lập: ngày 24 tháng 7 năm 2021
  • Lĩnh vực hoạt động: Vận hành cửa hàng kinh doanh gối đặt làm theo yêu cầu Makulabo; thiết kế, kinh doanh các sản phẩm chăn, ga, đệm, gối phù hợp với yêu cầu riêng của từng khách hàng

Makulabo Việt Nam

Futonto Inc.

  • Trụ sở: Tòa nhà Hiramoto, 6-27-19 Haramachida, Machida-shi, Tokyo 194-0013, Nhật Bản
  • Người đại diện pháp luật: Saito Kiyokazu
  • Ngày thành lập: ngày 01 tháng 7 năm 2011
  • Trang chủ: https://futonto.co.jp/
  • Trang chủ chính thức của thương hiệu Makulabo: https://www.makulab.jp/
  • Nội dung hoạt động: Vận hành chuỗi 32 cửa hàng Makulabo kinh doanh gối đặt làm theo yêu cầu trên toàn quốc; thiết kế, kinh doanh các sản phẩm chăn, ga, đệm, gối phù hợp với yêu cầu riêng của từng khách hàng; cung cấp các ứng dụng đo lường chất lượng giấc ngủ, tổ chức hội thảo, đăng tin chuyên đề khoa học về giấc ngủ,...

Tin đăng bởi: Futonto Inc.