Công ty phần mềm NTQ Japan - Top 10 công ty CNTT tiêu biểu của Việt Nam, đổi mới hệ thống quản lý hướng đến thị trường Nhật Bản

/
22-02-2022
/
1,453 views

Công ty phần mềm NTQ Japan đẩy mạnh các hoạt động tại Nhật Bản để chào mừng kỷ niệm 7 năm thành lập. NTQ Japan sẽ cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng và cơ cấu công ty trong năm nay.

NTQ Japan bắt đầu hoạt động với tư cách là công ty vốn Việt Nam đầu tiên tại Yokohama, năm 2022 đánh dấu cột mốc quan trọng kỷ niệm 7 năm thành lập, chúng tôi nhìn lại mục tiêu ban đầu và đề ra kế hoạch hướng đến thị trường Nhật Bản - nơi có nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào.

Trong bối cảnh gia tăng chuyển đổi số và nhu cầu không tiếp xúc do đại dịch covid-19, các công ty gia công xuất khẩu phần mềm đầu tiên của Việt Nam với quy mô lớn, vừa và nhỏ đang mở rộng phạm vi hoạt động tại Nhật Bản - nơi đang thiếu hụt nguồn kỹ sư trầm trọng. Tuy nhiên, do chưa hiểu rõ về thị trường và không có khả năng đối ứng với những khác biệt trong văn hóa và thói quen kinh doanh của người Nhật nên có nhiều công ty tuy có dịch vụ tốt nhưng đội ngũ kỹ sư Việt Nam lại bị đánh giá thấp. Trước hoàn cảnh đó, toàn thể NTQ Group với sứ mệnh “nâng tầm người Việt trên bản đồ số thế giới” nhận thấy cần phải làm điều gì đó để cải thiện tình hình này.

Nhằm tăng cường hỗ trợ, củng cố mối quan hệ với các đối tác tại thị trường Nhật Bản và cải thiện chất lượng dịch vụ dựa trên sự thấu hiểu nhằm đạt được sự tin cậy và hài lòng của khách hàng Nhật đối với các kỹ sư Việt Nam. NTQ Japan đã đổi mới cơ cấu quản lý và bổ nhiệm hai phó chủ tịch mới.

Ông Eda Tsune đóng góp vào sự phát triển của NTQ Japan dựa vào kinh nghiệm tích lũy được. Đặc biệt là không thể thiếu các đề xuất thấu hiểu doanh nghiệp một cách logic khi hỗ trợ các công ty quy mô lớn và chúng tôi tin tưởng rằng với kinh nghiệm của mình, ông ấy có thể cung cấp nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng.

Ông Martobin gia nhập NTQ Japan từ những ngày đầu thành lập, giữa muôn vàn khó khăn, bằng kiến thức về kỹ thuật và kinh nghiệm lâu năm, đồng thời có mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng tại thị trường Nhật Bản, nên có thể dung hòa giữa Việt Nam và Nhật Bản. Ngoài ra, với ý tưởng tạo ra mô hình dịch vụ mới để xây dựng lòng tin nơi khách hàng, chúng tôi nhận thấy ông ấy là người phù hợp với vai trò cầu nối xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Công ty phần mềm NTQ Japan

NTQ Japan là công ty gia công xuất khẩu phần phần mềm đầu tiên tại Yokohama được thành lập vào năm 2016 với tư cách là pháp nhân Nhật Bản của tập đoàn NTQ Solution - một trong 10 công ty CNTT hàng đầu tại Việt Nam.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm và hơn 600 dự án, chúng tôi hỗ trợ một loạt các dự án từ các công ty niêm yết đến các công ty mới thành lập, như phát triển ứng dụng Windows, ứng dụng web và ứng dụng di động.

Công ty TNHH NTQ Nhật Bản

  • Trụ sở chính: 6-3 Kinkocho, Kanagawa-ku, Yokohama 221-0056 Yokohama Kinkocho Building 3F
  • Người đại diện: Giám đốc điều hành Phạm Thanh Nam
  • Ngày thành lập: 08/02/2016
  • Vốn điều lệ: 5.000.000 yên
  • Trang chủ: https://jp.ntq.com.vn/
  • Lĩnh vực hoạt động: dịch vụ gia công phần mềm chất lượng cao, dịch vụ phát triển hệ thống, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số,…