Chính thức ra mắt trang thông tin tổng hợp về Việt Nam "Viet-meguri"

/
14-12-2021
/
1,480 views

Vừa qua, DEHA SOLUTIONS JSC. (Tokyo, Nhật Bản) điều hành bởi ông Phạm Minh Hùng đã chính thức ra mắt trang thông tin tổng hợp về Việt Nam mang tên “Viet-meguri”.

Viet-meguri là gì?

Viet-meguri là trang thông tin tổng hợp về Việt Nam do công ty công nghệ DEHA SOLUTIONS vận hành. Viet-meguri sẽ đăng tải thông tin về Việt Nam với đa dạng các chủ đề về đất nước, kinh tế, kinh doanh – đầu tư, văn hóa – xã hội, du lịch - ẩm thực.

Địa chỉ website: https://deha.co.jp/magazine/

Bối cảnh ra mắt Viet-meguri

Mối quan hệ giao thương giữa Nhật Bản và Việt Nam bắt đầu từ cuối thế kỷ 16 khi các doanh nhân Nhật Bản lần đầu đặt chân đến Việt Nam. Trong những năm gần đây, có rất nhiều người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. Theo thống kê, người Việt Nam đứng thứ 2 trong tổng số người nước ngoài cư trú trung và dài hạn tại Nhật Bản. Trong khi đó, Nhật Bản là quốc gia có tổng vốn đầu tư vào Việt Nam cao thứ 2 và ngày càng nhiều công ty Nhật Bản mở rộng đầu tư vào thị trường Việt Nam. Hướng đến cột mốc đánh dấu kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam, mối quan hệ hợp tác chiến lược và bền vững giữa 2 quốc gia được mong đợi sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Trao đổi thông tin là một yếu tố không thể thiếu trong quá trình phát triển kinh tế. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có nhiều nguồn thông tin về Việt Nam tại Nhật Bản. Với mong muốn góp phần giải quyết vấn đề này, DEHA SOLUTIONS đã cho ra mắt trang Viet-meguri để phổ biến các thông tin về Việt Nam đến với độc giả tại Nhật Bản.

Sơ lược về DEHA SOLUTIONS JSC.

  • DEHA SOLUTIONS là công ty cung cấp các giải pháp công nghệ phục vụ cho việc giải quyết vấn đề thiếu hụt nguồn lực tại các quốc gia châu Á. Nguồn lực được nhắc đến ở đây bao gồm các yếu tố con người, hàng hóa, tài chính và kể cả thông tin.
  • Hiện tại, DEHA SOLUTIONS có văn phòng tại Nhật Bản (Tokyo) và Việt Nam (Hà Nội, Huế) với hơn 200 nhân sự, trong đó phần lớn là kỹ sư công nghệ.
  • Trang chủ công ty: https://deha.co.jp/

Tin đăng bởi: DEHA SOLUTIONS JSC.