Chính thức khai giảng Trung tâm Toán tư duy tính nhẩm “Sorotouch” dành cho trẻ em Việt Nam tại Nha Trang

/
15-11-2022
/
1,014 views

Công ty TNHH Digika - đơn vị phát triển chương trình học toán tư duy tính nhẩm SoroTouch, thông báo từ 1/11/2022, Công ty TNHH JVGO chính thức là đơn vị độc quyền sở hữu bản quyền chương trình ứng dụng toán tư duy tính nhẩm Sorotouch tại Việt Nam, lần đầu tiên khai giảng trung tâm tại Khánh Hòa, Nha Trang.


Buổi học trải nghiệm “Sorotouch” trước khi khai giảng chính thức: Có khoảng 20 học viên tham gia.

Nhận xét của phụ huynh

Do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh, trung tâm đang tổ chức tuyển sinh các lớp học trực tuyến (học online) qua nền tảng ứng dụng Sorotouch. Phụ huynh bất ngờ vì trẻ em phát triển được khả năng tưởng tượng và tư duy logic sắc bén. Bên cạnh đó, cũng góp phần nâng cao khả năng tập trung cao độ, ghi nhớ, xử lý thông tin nhạy bén, ngay cả những đứa trẻ chưa biết về số cũng có thể trả lời rất nhanh và chính xác các phép tính.

Nhận xét của giáo viên

Buổi học được lồng ghép với nhiều trò chơi và hoạt động thú vị và sau mỗi buổi học các em luôn được nhận những huy hiệu thăng hạng nên các em rất hứng thú với tiết học. Dần dần, phụ huynh thấy được hiệu quả của khóa học nên đã đầu tư máy tính bảng cho con em mình. Mỗi ngày, các em có thể tự học ở nhà rất thuận tiện và rất hữu ích trong việc rèn luyện tính tự giác, nâng cao khả năng tập trung , kỹ năng tính toán và thói quen tư duy của trẻ.


Thông tin liên hệ:


Thông tin khóa học toán tư duy tính nhẩm “Sorotouch”’

Có 2 hình thức: học tại trung tâm và học trực tuyến. Các lớp học được tổ chức mỗi tuần một lần. Các em học ở nhà và kế quả sẽ được hiển thị trên màn hình của giáo viên. Thông qua nội dung bài giảng kết hợp các trò chơi và hoạt động gắn liền với thực tế, các em sẽ học được kỹ năng tính nhẩm và hợp tác với các bạn khác.

SoroTouch là gì?

Sorotouch là chương trình học toán tư duy tính nhẩm kiểu mới phát triển trên nền tảng phương pháp tính nhẩm bằng bàn tính cổ Soroban, được thiết kế phù hợp cho trẻ em trong giai đoạn từ 4 đến 12 tuổi. Trẻ em rèn luyện “Sorotouch” mỗi ngày có thể nâng cao kỹ năng tính toán, phản xạ nhanh nhạy và tư duy logic. Ngoài ra còn góp phần nuôi dưỡng sự tự tin và phát triển tư duy của trẻ.

Hành trình Sorotouch

Tháng 9/2010, Bà Yamauchi Chika đã mở một trung tâm dạy học toán với bàn tính truyền thống ở Chiyoda, Tokyo. Bằng cách nào đó tôi muốn dạy những đứa trẻ có thể tưởng tượng ra bàn tính trong đầu và có thể tính nhẩm mà không cần đến bất cứ công cụ hỗ trợ nào. Vì vậy, tôi đã đi thăm quan, học hỏi các lớp dạy bàn tính ở nhiều quốc gia và trên toàn Nhật bản để có thể chắt lọc và đưa ra cách giảng dạy phù hợp với thời đại. Năm 2014, Yamauchi Chika bắt đầu thí nghiệm về phương pháp tính toán bằng tay. Đến năm 2016, bà đã nhận được  bằng sáng chế cho ứng dụng học “Sorotouch” và bắt đầu kinh doanh ứng dụng này trên App store. Năm 2017, “Sorotouch” nhận được giải thưởng của Japan e-Learning Awards. Đến tháng 9/2022, đã có hơn 200 Trung tâm Toán tư duy tính nhẩm Sorotouch ở 10 quốc gia/khu vực trên thế giới.

Nguồn: PRtimes