Becamex Tokyu Nhật Bản sẽ bắt đầu xây dựng dự án thứ sáu trong dự án nhà ở khu chung cư "MIDORI PARK THE TEN"

/
30-11-2023
/
644 views

CÔNG TY TNHH BECAMEX TOKYU là công ty con của Tập đoàn Tokyu (Tokyu) và đang phát triển Thành phố mới Bình Dương sẽ bắt đầu xây dựng khu chung cư “MIDORI PARK THE TEN” vào tháng 12 năm 2023.

Khu bất động sản này là khu chung cư cao 10 tầng với tổng số 300 căn, dự kiến ​​hoàn thành và bàn giao vào mùa thu năm 2025. Dựa trên ý tưởng “không gian sống rộng rãi, chất lượng cao, hòa mình vào thiên nhiên”, nơi đây có thiết kế sang trọng và tiện ích chung nhất trong tất cả các ngôi nhà mà Becamex Tokyu đã xây dựng cho đến nay. 

Diện tích riêng trung bình trên mỗi căn là 110m2, chiều cao trần 3,5m đảm bảo không gian rộng rãi. Ngoài ra, còn có vô số tiện ích chung vô cùng tiện lợi như hồ bơi 50m, phòng gym, sân nướng BBQ, phòng vui chơi trẻ em, đồng thời chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên tại Tỉnh Bình Dương có tiện nghi tắm nước nóng tại khu vực chung của một tòa nhà chung cư.

Tỉnh Bình Dương là thành phố có dân số khoảng 2,8 triệu người nằm giáp phía Bắc Thành phố Hồ Chí Minh, một trong những thành phố lớn nhất Việt Nam. Bình Dương tự hào có thành tích thu hút khoảng 4.200 khoản đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), chỉ đứng sau Thành phố Hồ Chí Minh ở Việt Nam và đang chứng kiến ​​sự gia tăng số lượng nhà máy của các công ty nước ngoài và mức tăng dân số tương ứng.

Becamex Tokyu tận dụng bí quyết Tokyu tích lũy được thông qua việc phát triển "Dự án TOKYU GARDEN CITY" tại Thành phố Bình Dương (tổng diện tích khoảng 1,000 ha), trong 11 năm bắt đầu vào năm 2012. Cho đến nay, dự án đã thực hiện nhiều công việc, bao gồm phát triển 5 dự án nhà ở, xây dựng 4 cơ sở thương mại, thu hút trường học và cơ sở y tế, cùng việc điều hành mạng lưới giao thông bằng cách vận hành tuyến xe buýt. Ngoài ra, dự án còn tổ chức các sự kiện nhằm tạo nên sự sôi động cho thành phố, tạo ra sự hòa mình với văn hóa và phong tục địa phương.

Trong tương lai, "TOKYU GARDEN CITY" sẽ tiếp tục gia tăng tốc độ phát triển dự án nhà ở với khẩu hiệu "ALWAYS NEW", đồng thời xem xét và triển khai mọi sáng kiến mới như đưa vào sử dụng các phương tiện di chuyển mới. Không chỉ trong khu vực Bình Dương mới mà còn đang xem xét việc xây dựng mạng lưới xe buýt mới kết nối với Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm hướng đến sự tăng cường dân số và đóng góp vào sự phát triển của thành phố. 

  Tóm tắt

Hình ảnh ngoại thất (tổng thể) - Hình ảnh không gian sảnh mở

Hình ảnh khu tắm nước nóng ▲Hình ảnh không gian xanh rộng lớn

  Tổng quan Becamex Tokyu 

  Thành tựu nổi bật của Tokyu tại Thành phố mới Bình Dương

Hình ảnh tổng thể phát triển thành phố mới Bình Dương

Từ năm 2012, Tokyu phát triển các tòa nhà dân cư và thương mại thấp tầng, cao tầng tại Thành phố mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương (tổng diện tích 1.000 ha). Ngoài ra, từ năm 2014, chúng tôi đã triển khai kinh doanh xe buýt làm hệ thống giao thông công cộng tại Thành phố mới Bình Dương.

   Lịch sử phát triển của Tokyu tại Thành phố mới Bình Dương

Nguồn: PRTimes