Acecook Japan ra mắt dòng sản phẩm mới “Phở bò Việt Nam - Lòng hiếu khách của Hà Nội”

/
28-06-2022
/
797 views

Ngày 18/07/2022, Acecook Japan bắt đầu mở bán sản phẩm “Phở bò Việt Nam” – món ăn đặc trưng hương vị Hà Nội, cái nôi của Phở truyền thống. Với sự kết hợp giữa nước dùng đậm đà mùi mỡ bò hòa quyện cùng các loại thảo mộc và vị cay nồng của ớt mang đến một hương vị phở bò Việt Nam chính hiệu.


Công ty TNHH Acecook (Trụ sở: Osaka) mở bán sản phẩm “Phở bò Việt Nam – Lòng hiếu khách của Hà Nội từ ngày 18/07/2022.

Thông tin sản phẩm

① Sản phẩm ăn liền “Phở bò Việt Nam” – hương vị Hà Nội chính gốc đã được mở bán. Một sản phẩm với nước dùng đậm đà vị thịt bò kết hợp cùng các loại thảo mộc và vị cay nồng của ớt tạo nên vị phở Hà Nội chính hiệu. 

② Nữ diễn viên Aoi Morikawa tiếp tục được mời làm đại sứ thương hiệu, đóng vai trò quan trọng truyền tải đến người dùng sức hấp dẫn không thể chối từ của Phở bò Việt Nam – món ăn truyền thống kết hợp giữa nước súp thịt bò đậm đà, các loại thảo mộc cùng vị cay của ớt. 

  • Tên sản phẩm: “Phở bò Việt Nam - Lòng hiếu khách của Hà Nội”
  • Ngày mở bán: 18/07/2022 (Thứ Hai)
  • Khu vực bán: Toàn quốc
  • Giá bán lẻ đề xuất: 165 yên (chưa bao gồm thuế)

Để chuẩn bị cho nhu cầu thưởng thức món ăn Việt Nam ngày càng tăng cao, Acecook sẽ tung ra thị trường món phở gà – món ăn được nhiều người yêu thích. Nên cho dù bạn đang làm gì, ở đâu thì vẫn có thể thưởng thức hương vị phở truyền thống Việt Nam ngay tại nhà.  

Đặc trưng sản phẩm

  • Sợi phở: dai, dẻo và thơm mùi gạo. Ngâm phở trong nước sôi 3 phút là đã có ngay một tô phở Việt Nam thơm ngon ngay tại nhà.
  • Nước dùng: Nước súp thịt bò đậm đà kế hợp với các loại thảo mộc hòa quyện cùng vị cay nồng của ớt đã tạo nên một hương vị phở thơm ngon chính hiệu như ở tại Việt Nam không lẫn đi đâu được.
  • Các gia vị đi kèm: hành lá, ớt, đậu tương băm nhuyễn... làm tăng thêm hương vị.
  • Quy cách đóng gói: đúng với tinh thần “Lòng hiếu khách của Hà Nội”, bao bì được thiết kế cực kỳ thân thiện với người dùng, sang trọng, thanh lịch kết hợp màu sắc vui tươi và hình ảnh sống động của bát phở và rau sống ăn kèm tạo cảm giác ngon miệng, còn có mã QR code tiện lợi kiểm tra thông tin sản phẩm.