Tokyo SME Support Desk Vietnam hỗ trợ doanh nghiệp nhật bản mở rộng thị trường tại Việt Nam

/
04-09-2024
/
204 views

B&Company, một công ty có trụ sở tại Tokyo, đã được ủy thác bởi Quỹ Xúc tiến Doanh nghiệp nhỏ và vừa Tokyo để vận hành Tokyo SME Support Desk Vietnam. Dự án này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Tokyo mở rộng thị trường và phát triển kinh doanh tại Việt Nam, đặc biệt tại khu vực TP.HCM.

  Tokyo SME Support Desk Vietnam là gì?

Quỹ Xúc tiến Doanh nghiệp nhỏ và vừa Tokyo đã thành lập Tokyo SME Support Desk Vietnam tại TP.HCM, với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp Tokyo mở rộng thị trường tại Việt Nam. Chương trình cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp từ giai đoạn chuẩn bị mở rộng sang Việt Nam đến những công ty đã hiện diện tại thị trường này.

  Dịch vụ chính

Tokyo SME Support Desk Vietnam cung cấp một loạt các dịch vụ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp:

  1. Tìm kiếm đối tác kinh doanh: Hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm đại lý tiềm năng, khách hàng và đối tác địa phương thông qua dịch vụ kết nối doanh nghiệp.

  2. Lập danh sách doanh nghiệp tiềm năng: Cung cấp danh sách các doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại thị trường Việt Nam.

  3. Thiết lập cuộc hẹn: Hỗ trợ thiết lập các cuộc hẹn với những doanh nghiệp được lựa chọn trong danh sách, đảm bảo sự kết nối chính xác và hiệu quả.

  4. Hỗ trợ gặp gỡ và đàm phán: Đồng hành trong các buổi gặp trực tiếp hoặc tham gia các buổi họp trực tuyến, hỗ trợ trong suốt quá trình đàm phán (thời gian tối đa 1 giờ mỗi buổi).

    Lưu ý: Dịch vụ phiên dịch chuyên nghiệp và phí xe đưa đón sẽ tính phí riêng. Các buổi họp với cùng đối tác diễn ra nhiều lần cũng sẽ chịu phí bổ sung.

  5. Tư vấn quản lý: Chuyên gia của chương trình sẵn sàng tư vấn về các vấn đề quản lý và vận hành khi doanh nghiệp triển khai hoạt động tại Việt Nam.

  6. Cung cấp thông tin thị trường: Tokyo SME Support Desk Vietnam cung cấp thông tin về thị trường và các báo cáo đơn giản về tình hình kinh tế, kinh doanh tại Việt Nam.

  Thông tin liên hệ

Doanh nghiệp có thể liên hệ và sử dụng các dịch vụ của Tokyo SME Support Desk Vietnam qua trang web chính thức:

  Thông tin về B&Company

B&Company Vietnam, đơn vị được ủy thác điều hành Tokyo SME Support Desk Vietnam, được thành lập vào năm 2008 và là một trong những công ty Nhật Bản đầu tiên cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường chuyên sâu tại Việt Nam. Công ty cung cấp các dịch vụ như nghiên cứu thị trường, tư vấn chiến lược, và kết nối doanh nghiệp cho các khách hàng quốc tế. Hiện tại, B&Company đã xây dựng cơ sở dữ liệu hơn 90.000 doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác và phân tích thị trường hiệu quả.

Các lĩnh vực mà B&Company đã hỗ trợ bao gồm sản xuất, y tế, giáo dục, tài chính, bất động sản, và công nghệ thông tin, với mục tiêu giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược khi bước vào thị trường Việt Nam.

Nguồn: PRTimes