Kokuyo khai trương POP UP SHOP đầu tiên tại Việt Nam, thu hút hơn 1.000 khách hàng trong 7 ngày

/
28-08-2024
/
247 views

Kokuyo Corporation Nhật Bản vừa khai trương POP UP SHOP đầu tiên tại Việt Nam từ ngày 5 đến ngày 11 tháng 8 năm 2024 tại trung tâm mua sắm Vạn Hạnh Mall, TP.HCM. Đây là nơi trưng bày và bán các sản phẩm văn phòng phẩm dành cho học sinh được phát triển tại Việt Nam, cùng với các sản phẩm nổi tiếng của Kokuyo từ Trung Quốc và Nhật Bản. Trong 7 ngày hoạt động, POP UP SHOP đã thu hút hơn 1.000 lượt khách hàng đến mua sắm.

Trước đây, thị trường nội địa Việt Nam có những yêu cầu đặc thù về kích thước và kiểu dáng của sổ tay, vì vậy trong những năm gần đây, Kokuyo đã tập trung mở rộng dòng sản phẩm sổ tay dành riêng cho sinh viên khu vực phía Nam. Nhân dịp khai trương POP UP SHOP tại Việt Nam, Kokuyo đã lên kế hoạch và bán các loại sổ tay được thiết kế theo nhu cầu của sinh viên miền Nam, đồng thời giới thiệu khoảng 550 sản phẩm văn phòng phẩm phổ biến từ Nhật Bản, Trung Quốc và các quốc gia châu Á lân cận.

Theo khảo sát khách hàng, khoảng 88% người tham gia cho biết họ biết đến thương hiệu Kokuyo và dòng sản phẩm Campus, qua đó khẳng định mức độ nhận diện cao của sản phẩm này tại Việt Nam (n=399). Dòng sổ tay thiết kế riêng cho sinh viên miền Nam cũng nhận được phản hồi tích cực và doanh số bán hàng tăng trưởng ổn định, góp phần vào thành công của POP UP SHOP đầu tiên của Kokuyo tại Việt Nam.

(左から)B5キャンパスノート、A5キャンパスノート

Các khách hàng, đặc biệt là học sinh, sinh viên và các gia đình, đã có cơ hội trải nghiệm nhiều sản phẩm văn phòng phẩm như sổ tay và bút tại POP UP SHOP. Nhờ sự quảng bá trên các kênh SNS chính thức (Instagram, Facebook), POP UP SHOP đã thu hút được đông đảo khách hàng, trong đó nhiều người biết đến sự kiện qua Facebook.

Vào thời điểm diễn ra sự kiện, học sinh, sinh viên Việt Nam đang trong kỳ nghỉ hè, vì vậy cửa hàng luôn đông đúc từ sáng đến tối. Nhiều khách hàng đã thử viết và tỏ ra ấn tượng với chất lượng giấy của sổ Campus cũng như cảm giác viết mượt mà của các loại bút.

キャンパスノートの原紙に試筆している様子

 

Dòng sản phẩm "Campus" và "KUSUMI" thu hút sự quan tâm lớn nhờ thiết kế tinh tế và chất lượng vượt trội

Các sản phẩm thuộc dòng "Campus" và "KUSUMI" đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Đặc biệt, dòng "Campus" không chỉ gồm sổ tay mà còn có các sản phẩm như hộp bút và túi tài liệu. Trong khi đó, dòng "KUSUMI" nổi bật với sổ bìa còng và bút bi phối màu tinh tế. Văn phòng phẩm với thiết kế đẹp mắt và tính năng tiện dụng đã được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt.

Phản hồi từ khách hàng

  • “Tôi đã thử viết và thấy mực không thấm qua giấy, công nghệ thực sự ấn tượng!” (Học sinh trung học)

  • “Sản phẩm Nhật Bản rất tinh tế, bền và đáng tin cậy.” (Sinh viên đại học)

  • “Tôi từng nghĩ Campus chỉ có sổ tay, thật ngạc nhiên khi còn có cả hộp bút và nhiều thứ khác!” (Sinh viên đại học)

  • “Tôi thường thấy sổ Campus ở Hà Nội, nhưng ở TP.HCM thì hiếm, nên rất vui khi có POP UP SHOP này.” (Nhân viên văn phòng)

  • “Thiết kế rất dễ thương, lại còn rất tiện lợi!” (Nhân viên văn phòng)

Thông tin chi tiết về POP UP SHOP tại Việt Nam

  • Thời gian: 5/8/2024 - 11/8/2024, 9:30 - 22:00

  • Địa điểm: Sảnh trung tâm, tầng 1, Vạn Hạnh Mall, Quận 10, TP.HCM

  • Diện tích: Khoảng 40m²

  • Vé vào cửa: Miễn phí

Nguồn: PRTimes