Tổng hợp 5 bài viết "Xếp hạng" được độc giả yêu thích nhất tháng 05/2024

/
31-05-2024
/
319 views

Tháng 5 này, đừng bỏ lỡ top 5 bài viết "Xếp hạng" độc đáo và được yêu thích nhất, đưa bạn đến với thế giới giải trí và văn hóa Nhật Bản đầy màu sắc.

  1. 6 điều thú vị về đám cưới Nhật Bản bạn nên đọc thử một lần

  • Người Nhật thường mời cưới trước khoảng 2 tháng để khách mời có thể sắp xếp tham dự.
  • Khách mời phải phản hồi trong vòng 2-3 ngày về việc tham dự hoặc không tham dự lễ cưới.
  • Và chỉ những ai có tên trên thiệp mời mới được dự tiệc; nếu có trẻ em cần xác nhận trước.

Trang phục cưới truyền thống của một số quốc gia Châu Á | Báo Dân tộc và  Phát triển

Xem nội dung đầy đủ tại đây.

  2. 10 điều bạn cần biết về thảm Tatami

Thảm Tatami, một phần quan trọng của văn hóa Nhật Bản, xuất phát từ động từ "tatamu" (畳む) có nghĩa là "gấp" hoặc "xếp chồng" là một phần quan trọng của văn hóa Nhật Bản. Xuất hiện từ năm 712 trong sách cổ Kojiki, thảm Tatami ban đầu mỏng và có thể gấp lại. Lúc đầu, chiếu Tatami chỉ dành cho giới quý tộc, nhưng sau đó lan rộng đến tầng lớp samurai và dân thường.

Tatami không chỉ là một loại thảm mà còn biểu tượng cho sự thanh tịnh và tinh tế. Mang lại cảm giác thoải mái, điều hòa độ ẩm và tạo không gian yên tĩnh, Tatami vẫn giữ vị trí quan trọng trong đời sống Nhật Bản dù có nhiều vật liệu hiện đại thay thế.

Xem nội dung đầy đủ tại đây.

  3. Top 5 thương hiệu điều hoà Nhật Bản được khách hàng Việt ưa chuộng

4 lý do mà người Việt thường xuyên chọn điều hoà Nhật

  • Độ bền tốt: Thương hiệu điều hoà Nhật Bản nổi tiếng với chất lượng sản phẩm cao cấp và đáng tin cậy. Công nghệ sản xuất tiên tiến và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đã giúp tạo ra các sản phẩm có hiệu suất hoạt động cao và độ bền tốt.

  • Tiết kiệm điện: Điều hòa Nhật Bản thường được trang bị công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Công nghệ này cho phép máy điều chỉnh công suất hoạt động theo nhu cầu thực tế, từ đó giảm thiểu lãng phí năng lượng. Điều này không chỉ giúp giảm hóa đơn điện mà còn là một đóng góp tích cực cho môi trường.

  • Có nhiều chức năng bảo vệ sức khoẻ: Điều hòa Nhật Bản thường tích hợp nhiều chức năng bảo vệ sức khỏe như tự động làm sạch, khử khuẩn tối ưu, cảm biến nhiệt độ thông minh. Công nghệ tiên tiến này không chỉ làm mát không gian mà còn giữ cho không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

  • Thân thiện với môi trường: Điều hòa Nhật Bản sử dụng gas R410 và R32 làm lạnh dịu, không gây cảm giác khó chịu và an toàn cho môi trường. Việc sử dụng các loại gas này không chỉ giảm thiểu tác động đến tầng ozon mà còn là một biện pháp bảo vệ môi trường hiệu quả.

Xem nội dung đầy đủ tại đây.

   4. 10 địa điểm lịch sử đáng tham quan nhất ở Nhật Bản

Với tượng Phật khổng lồ Kamakura Daibutsu từ năm 1252, Nhật Bản rõ ràng là một quốc gia có lịch sử sâu sắc. Lịch sử Nhật Bản kéo dài từ năm 4000 TCN, bao gồm nhiều thời kỳ phát triển văn hóa. Nhật Bản đã phát triển những khía cạnh văn hóa độc đáo và tiếp thu các yếu tố bên ngoài. Dưới đây là 10 địa điểm lịch sử nổi bật tại Nhật Bản:

Xem nội dung đầy đủ tại đây.

  5. 7 sự kiện thể thao điện tử eSports Nhật Bản bạn không nên bỏ lỡ vào năm 2024-2025

Nếu bạn đang có kế hoạch đến Nhật Bản và muốn tham dự một sự kiện eSports, dưới đây là danh sách 7 sự kiện eSports hứa hẹn hay nhất tại Nhật Bản cho năm 2024 và 2025!

Xem nội dung đầy đủ tại đây.

Mời bạn đọc vào chuyên mục "Xếp hạng" xem các nội dung, bài liên quan.

>>XẾP HẠNG<<