NKC Việt Nam ra mắt dịch vụ E-Mono Japan nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Nhật thâm nhập thị trường Việt Nam

/
13-05-2024
/
392 views

Dịch vụ E-Mono Japan giúp doanh nghiệp Nhật quảng bá và bán hàng hiệu quả tại Việt Nam. Đây là cách giảm rủi ro và rào cản cho doanh nghiệp Nhật Bản muốn tham gia thị trường Việt Nam

NKC Việt Nam (NK Consulting Việt Nam) là công ty hỗ trợ các công ty Nhật Bản thâm nhập thị trường Việt Nam thông qua cơ quan nghiên cứu tiếp thị và bán hàng địa phương.

Việt Nam có dân số 100 triệu người và nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng đang mở rộng thị trường nội địa. Nhu cầu mở rộng kênh bán hàng tại thị trường này ngày càng tăng và đang thu hút sự quan tâm của toàn thế giới.

NKC Việt Nam vừa ra mắt dịch vụ đại lý bán hàng thương mại điện tử địa phương mang tên E-Mono Japan nhằm quảng bá và bán hàng Nhật Bản một cách hiệu quả cho người tiêu dùng Việt Nam tại Việt Nam, một thị trường thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng.

  Cách thức hoạt động

Với dịch vụ này, tất cả những gì doanh nghiệp phải làm là chia sẻ thông tin về sản phẩm muốn bán tại Việt Nam, gửi sản phẩm theo lô nhỏ đến cơ sở giao hàng địa phương và phía địa phương sẽ xử lý mọi công việc PR và bán hàng cho doanh nghiệp bạn. Điều này giúp doanh nghiệp tham gia thị trường Việt Nam mà không cần lo lắng về vấn đề ngôn ngữ hoặc chi phí cao, và có thể tham gia với ngân sách thấp và không rủi ro. Đồng thời, khả năng thực hiện nghiên cứu thị trường và bán hàng cùng một lúc là điểm hấp dẫn lớn.

  Chia sẻ từ ông Nakagawa - Đại diện NKC Việt Nam

“Hàng Nhật Bản được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận tốt về chất lượng và độ an toàn, tuy nhiên số lượng sản phẩm có thể mua qua kênh chính thức còn rất ít, còn rất nhiều sản phẩm không chính hãng”. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng và nhiều sản phẩm giả mạo. Đây là mối đe dọa đối với hình ảnh và sự phân phối của sản phẩm Nhật Bản. Mong muốn của người tiêu dùng Việt Nam là yên tâm mua hàng chính hãng Nhật Bản. Đồng thời, công ty mong muốn giảm bớt rào cản cho các công ty Nhật Bản thâm nhập thị trường Việt Nam và giúp họ bán hàng tại Việt Nam dễ dàng hơn." 

Đối với hoạt động bán hàng thương mại điện tử của E-Mono Japan, công ty không chỉ sử dụng các thị trường thương mại điện tử được sử dụng tại địa phương như Shopee, LAZADA và TikTok Store mà còn giới thiệu tiếp thị liên kết, một phương thức bán hàng trực tuyến mới tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ đại lý bán hàng thương mại điện tử địa phương tại Việt Nam, vui lòng xem trang web NKC Việt Nam ( https://nkc-vietnam.com/service/e-commerce-vietnam/ ).

Nguồn: PRTimes