Peraichi Nhật Bản mở chi nhánh tại Đà Nẵng và đi vào hoạt động từ tháng 5/2024

/
12-05-2024
/
875 views

Công ty TNHH Peraichi Nhật Bản đã thành lập công ty tại Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam và bắt đầu hoạt động vào ngày 1 tháng 5 năm 2024.

  Bối cảnh thành lập

Peraichi đã tiến hành phát triển ở Việt Nam trong một thời gian dài. Để giải quyết nhanh chóng các vấn đề kinh doanh mà người dùng gặp phải, công ty có kế hoạch đẩy nhanh hơn nữa tốc độ phát triển và sẽ thành lập cơ sở phát triển mới tại Thành phố Đà Nẵng, nơi công ty có thể mong đợi có được nguồn nhân lực CNTT có chuyên môn cao thành lập một tập đoàn.

  Lần triển khai tiếp theo

Peraichi đang phát triển các chức năng không giới hạn như dịch vụ xây dựng trang web thông thường, chẳng hạn như công cụ tạo ứng dụng không cần mã được phát hành vào tháng 3 và dịch vụ nền tảng phù hợp được phát hành vào tháng 4. Peraichi tin rằng bằng cách thành lập công ty tại Việt Nam, công ty sẽ có thể tạo ra nhiều chức năng và sản phẩm hơn nữa một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Trong tương lai, bằng cách hợp tác để tăng cường dịch vụ ở cả Nhật Bản và Việt Nam, công ty sẽ đẩy nhanh hơn nữa nỗ lực hỗ trợ tiếp thị DX cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như chủ doanh nghiệp cá nhân.

  Giới thiệu về Công ty TNHH Peraichi

Với tầm nhìn “Công nghệ cho mọi người - một thế giới nơi mọi người đều có thể sử dụng công nghệ”, Peraichi cung cấp dịch vụ xây dựng trang web, cho phép mọi người dễ dàng bắt đầu kinh doanh trực tuyến, nhằm hỗ trợ tiếp thị DX cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp có quy mô và chủ doanh nghiệp cá nhân. 

  • Tên công ty: Công ty TNHH Peraichi
  • Trụ sở chính: Tầng 8, Tòa nhà Sumitomo Fudosan Ueno Okachimachi, 3-7-1 Motoasakusa, Taito-ku, Tokyo
  • Người đại diện: Kazuhiro Yasui
  • Ngày thành lập: 21/04/2014

Nguồn: PRTimes