SB Technology ký kết đầu tư và hợp tác với NTQ Solution

/
09-04-2024
/
152 views

Ngày 6/4, SB Technology và NTQ Solution đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác đầu tư thành lập trung tâm phát triển công nghệ tại Việt Nam.

Tại Nhật Bản, mặc dù có nhu cầu lớn về DX trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng tình trạng thiếu kỹ sư vẫn tiếp tục diễn ra. SB Technology tin rằng việc tuyển dụng những kỹ sư giỏi là yếu tố quan trọng cho sự phát triển kinh doanh trong tương lai nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng và phát triển các dịch vụ mới. SB Technology bắt đầu hợp tác kinh doanh với NTQ Solution vào năm 2019 và đã xây dựng được mối quan hệ cùng nhau phát triển.

NTQ Solution được thành lập vào tháng 6 năm 2011 tại Hà Nội và đang mở rộng hoạt động kinh doanh tại Nhật Bản và toàn cầu với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ CNTT. Ngoài trụ sở chính tại Việt Nam, công ty còn có văn phòng tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Hoa Kỳ và Châu Âu. NTQ Solution hiện có khoảng 1.300 nhân viên (trong đó có 900 kỹ sư) và đến năm 2026 NTQ Solution sẽ có 3.000 nhân viên. (trong đó có 2.500 kỹ sư). Được bình chọn là 1 trong 10 công ty ICT hàng đầu Việt Nam 3 năm liên tiếp kể từ năm 2021, là công ty có tốc độ tăng trưởng vượt trội, tích cực phát triển dịch vụ và nghiên cứu công nghệ mới.

Trong bối cảnh đó, cả hai công ty đã đồng ý xây dựng mối quan hệ tin cậy và hợp tác để thúc đẩy hơn nữa hoạt động kinh doanh của họ. Ngoài ra, với khoản đầu tư này, cả hai công ty sẽ thúc đẩy các biện pháp sau:

  • Mở rộng kinh doanh ra nước ngoài: Thành lập một trung tâm phát triển công nghệ tại NTQ Solution và bước đầu sẽ xây dựng một hệ thống phát triển với hơn 100 người vào năm 2024.
  • Phát triển và trao đổi nguồn nhân lực: Phát triển nguồn nhân lực toàn cầu thông qua trao đổi kỹ sư, chia sẻ kiến ​​thức về công nghệ và phát triển của cả hai công ty, đồng thời cùng thúc đẩy nghiên cứu và phát triển.
  • Các sáng kiến ​​tạo giá trị mới: Lập kế hoạch và xem xét việc tạo ra các công nghệ và dịch vụ mới, chẳng hạn như các dự án chung giữa hai công ty

Nguồn: PRTimes