HIS và Vietnam Airlines chi nhánh Nhật Bản ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy du lịch đến Việt Nam

/
04-04-2024
/
172 views

Công ty TNHH H.I.S. có trụ sở tại Tokyo và chi nhánh của Vietnam Airlines tại Tokyo đã đồng ý hợp tác nhằm thúc đẩy du lịch đến Việt Nam thông qua việc ký kết một thỏa thuận hợp tác.

Vietnam Airlines khai thác 60 chuyến bay mỗi tuần giữa Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka và Việt Nam, khôi phục công suất chỗ ngồi lên 75% so với thời kỳ trước virus corona. Trong thời gian tới, nhằm mở rộng nhu cầu du lịch Việt Nam tại thị trường Nhật Bản, cả HIS và Vietnam Airlines sẽ hợp tác và cùng nhau kích thích nhu cầu du lịch.

  Mục đích của thỏa thuận

Nhằm tăng cường hợp tác lẫn nhau trong suốt năm và tăng nhu cầu du lịch đến Việt Nam.

  Vấn đề thỏa thuận

  • Khuyến mãi chung nhằm tăng nhu cầu du lịch đến Việt Nam từ khắp nơi trên đất nước
  • Kích thích du lịch đến Việt Nam thông qua hợp tác chung bằng SNS và quảng cáo
  • Thực hiện các chuyến đi đào tạo, học tập tại Việt Nam cho nhân viên

HIS sẽ tổ chức một dự án thuê tàu riêng cho tàu du lịch sang trọng "Ambassador Cruise" tại Di sản Thế giới Vịnh Hạ Long từ tháng 4 đến tháng 7. Hành trình cả ngày cho phép bạn tận hưởng khung cảnh của 2.000 tảng đá có hình thù kỳ lạ với nhiều kích cỡ khác nhau và làn nước biển xanh ngọc lục bảo khi thời gian thay đổi. Là một phần của chương trình đào tạo nhân viên, vào tháng 1,HIS thực hiện các chuyến đào tạo đến nhiều địa điểm khác nhau ở Việt Nam và các buổi học sau khi trở về nước để nâng cao kiến ​​thức và hiểu biết về thông tin địa phương và các điểm bán hàng mới nhất.

  Lắng nghe chia sẻ

Tổng Giám đốc Chi nhánh Vietnam Airlines Nhật Bản

Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác với cả hai công ty trong tương lai, truyền tải nét đẹp của Việt Nam đến nhiều khách hàng, kích thích nhu cầu và tạo ra những kế hoạch sản phẩm hấp dẫn. Năm 2024 sẽ là một năm đáng nhớ của Vietnam Airlines khi kỷ niệm 30 năm đường bay Nhật Bản – Việt Nam. Ngoài các chuyến bay thẳng từ Nhật Bản đến Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh, mạng bay của chúng tôi đến Đông Nam Á, Úc, Châu Âu, v.v. sẽ hỗ trợ chuyến đi của bạn một cách thoải mái. Chúng tôi mong được gặp bạn trên tàu.

Giám đốc điều hành, Công ty TNHH H.I.S.

Chúng tôi rất vui mừng khi có thể tăng cường hợp tác chung với Vietnam Airlines và quảng bá Việt Nam. Việt Nam không chỉ có lịch sử, văn hóa mà còn có những khu nghỉ dưỡng ven biển chất lượng cao, chúng tôi sẽ tiếp tục thu hút nhiều khách hàng hơn để càng nhiều khách hàng càng có thể trải nghiệm được sức hấp dẫn tuyệt vời của nó.

Nguồn: PRTimes