Top 12 công ty xây dựng Nhật Bản tại Hà Nội

/
08-03-2024
/
667 views

Việt Nam, với tình hình kinh tế đang phát triển nhanh chóng, đã thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có nhiều công ty xây dựng hàng đầu của Nhật Bản.

Hà Nội, với vị trí chiến lược và tiềm năng phát triển, đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp xây dựng Nhật Bản. Dưới đây là một danh sách các công ty xây dựng Nhật Bản tại Hà Nội:

  1. Công ty TNHH Vinacad

Tên quốc tế: Yabashi Vietnam CAD Technology Corporation

Thông tin: Lĩnh vực thiết kế xây dựng, phát triển phần mềm, dữ liệu gia công cho thép, sơ đồ thông gió. Công ty Yabashi bắt đầu đi vào quĩ đạo hoạt động năm 1961. Khách hàng của Yabashi đa dạng từ những cá nhân cho đến các doanh nghiệp lớn. Cho đến nay, công ty đã có hơn 800 nhân viên trong và ngoài Nhật Bản cùng một số các công ty thành viên. Là một phẩn của tập đoàn Yabashi, công ty công nghệ CAD Yabashi Việt Nam (VINACAD) đặt cơ sở tại Hà Nội. VINACAD có 5 bộ phận riêng biệt bao gồm kiến trúc, CNTT, điều hòa, máy móc, xây dựng cầu đường và cảnh quan.

Địa chỉ: Lô B9 khu công nghiệp Thăng Long, Xã Võng La, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

  2. Công ty TNHH Nihon Sekkei Việt Nam

NIHON SEKKEI

Tên quốc tế: NIHON SEKKEI VIETNAM, INC.

Giới thiệu: Nihon Sekkei là một công ty Nhật Bản có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Cụ thể, hoạt động chính của chúng tôi liên quan đến phát triển đô thị, môi trường, thiết kế kiến trúc và đánh giá. Công nghệ tối tân cùng kinh nghiệm tích lũy từ ngày đầu thành lập đã giúp công ty đáp ứng nhu cầu khách hàng. Là công ty liên kết với Nihon Sekkei, đặt cơ sở tại Hà Nội. Nihon Sekkei Việt Nam cũng chuyên về kiến trúc, xây dựng. Tại Việt Nam Nihon Sekkei cũng được biết đến rộng rãi qua các dự án nổi bật như bệnh viện trung ương Huế, bệnh viện Bạch Mai, trường Đại học FPT,...

Địa chỉ: Phòng 0707, tầng 7, tòa nhà CONINCO TOWER, số 4 phố Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

  3. Công ty Nikken Sekkei Civil Engineering

NIKKEN SEKKEI LTD | EXPERIENCE, INTEGRATED

Tên quốc tế: Nikken Sekkei Civil Engineering Ltd

Giới thiệu: Nikken Sekkei Civil (NSC) được tách ra từ bộ phận xây dựng dân dụng của tập đoàn Nikken Sekkei. Là một công ty xây dựng, NSC chuyên về các mảng như thiết kế, lắp đặt và giám sát công trình xây dựng- thiết kế, phát triển đô thị, kiểm tra môi trường, đo lường và các dịch vụ liên quan. Với hệ thống quản lí thiên về chất lượng, NSC đã được chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, NSC đã đạt được nhiều thành tựu qua các công trình thi công. Tại Việt Nam, NSC lập ra hai văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, nhắm đến việc tiếp cận nhiều khách hàng Việt Nam

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Tầng 17, Tòa nhà GELEX Tower, 52 Lê Đại Hành, p. Hai Bà Trưng

  • Hồ Chí Minh: Phòng 1004, Tầng 10, Tòa nhà Zen Plaza, 54-56 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam

Tìm việc làm tại công ty xây dựng Nhật: https://vieclamcongtynhat.com/tim-viec

  4. Công ty TNHH quốc tế VINATA

Taisei Corporation - Wikipedia

Tên quốc tế: VINATA INTERNATIONAL CO., LTD

Giới thiệu: Đi vào hoạt động năm 1993, công ty TNHH quốc tế liên doanh Vinata là sự kết hợp giữa Vinaconex và tập đoàn Taisei Nhật Bản, chuyên về xây dựng, quản lý dự án và thiết kế nội thất cho những văn phòng đại diện của các công ty nước ngoài ở Việt Nam. 10 năm hoạt động kinh doanh, nhờ vào sự ứng dụng công nghệ và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Vinata tự hào khi đã tiếp quản nhiều dự án quan trọng cho các khách hàng Nhật như Toyota, Sapporo Office, Sumidenso, Tokyo Micro…

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Đường Khuất Duy Tiến, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

  • Hồ Chí Minh: Tầng 7, Toà nhà VCCI, 171 Võ Thị Sáu, quận 3, TP Hồ Chí Minh

  5. Công ty TNHH Nippon Koei Việt Nam International

Nippon Koei Co., Ltd. | Japan Bosai Platform

Tên quốc tế: NIPPON KOEI VIETNAM INTERNATIONAL COMPANY LIMITED

Giới thiệu: Được thành lập vào ngày 4 tháng 1 năm 2012, công ty mở rộng hầm đèo Hải Vân, suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh là những dự án có sự góp mặt của công ty Nippon Koei. Đây là một công ty có vốn đầu tư 100% từ Nhật, công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án ở các lĩnh vực khác nhau như giao thông vận tải, qui hoạch đô thị, năng lượng, kỹ thuật môi trường,... Nippon Koei có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Tầng 19, tòa nhà Peakview, 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

  6. Công ty Akiko Việt Nam

Giới thiệu: Công ty Akiko Việt Nam được thành lập năm 2014 và đặt trụ sở tại thủ đô Hà Nội. Hoạt động chính của chúng tôi bao gồm đào tạo Nhật- Việt ngữ, biên phiên dịch, xây dựng (tư vấn, giám sát công trình xây dựng, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội- ngoại thất…), đại lí (visa, giấy phép lao động, giấy phép kinh doanh…), đặt vé máy bay, khách sạn, cho thuê xe và xúc tiến thương mại.

Địa chỉ: 29, phố Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

  7. Công ty Obayashi Việt Nam

Obayashi Corporation - Wikipedia

Tên quốc tế: Obayashi Vietnam Corporation

Giới thiệu: Để mở rộng việc kinh doanh, công ty Obayashi Việt Nam là nhà thầu Nhật Bản đầu tiên thành lập chi nhánh ở Việt Nam tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng. Công ty Obayashi Việt Nam được biết đến là một trong những nhà thầu tốt nhất tại Việt Nam với những dự án nổi bật trong cả khu vực nhà nước và khu vực tư nhân như Lãnh sự quán Nhật Bản, Cầu Thanh Trì, Ga hành khách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,...

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Tầng 17, Phòng 1701, Lô VP2 Phạm Văn Bạch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • Hồ Chí Mình: Tầng 24, Phòng 2401, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  8. Công ty TNHH SHIMIZU Việt Nam

File:SHIMIZU CORPORATION logo.png - Wikimedia Commons

Tên quốc tế: SHIMIZU VIETNAM CO., LTD

Giới thiệu: Công ty TNHH Shimizu Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực Tổng thầu thiết kế và Thi công xây dựng. Từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 1993, công ty đã tiến hành nhiều dự án về quy mô, chủng loại và chức năng, Từ dự án cầu Bãi Cháy ở thành phố Hạ Long (hoàn thành vào tháng 11 năm 2006) đến tháp Sun Wah ở thành phố Hồ Chí Minh (hoàn thành vào năm 1997). Shimizu tự hào và vinh dự rằng cầu Bãi Cháy, nằm trên bờ vịnh Hạ Long nổi tiếng thế giới của Việt Nam, tự hào có dải trung tâm dài nhất thế giới của bất kỳ cây cầu dây văng đơn nào.

Địa chỉ:        

  • Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà Láng Hạ, 14 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

  • Hồ Chí Minh: Tầng 4, Tòa nhà Landmark Số 5B Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

  9. Chi nhánh công ty TNHH TODA Việt Nam tại Hà Nội

Toda America, Inc

Tên quốc tế: TODA VIETNAM COMPANY LIMITED

Giới thiệu: Công ty TNHH Toda Việt Nam là công ty con của Tập đoàn Toda có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Được đánh giá nằm trong top 10 tổng thầu về doanh thu. Đi vào hoạt động ở Việt Nam năm 2009, Toda chuyên về xây dựng các công trình công nghiệp, trung tâm y tế, cơ sở giáo dục, cơ sở hạ tầng, v.v. Nhờ vào việc sử dụng công nghệ hiện đại hóa vào xây dựng cũng như hệ thống quản lí chất lượng và an toàn, Toda đã thực hiện nhiều dự án lớn trong nước, có thể kể đến: bệnh viện tổng hợp Hòa Bình (2007, Hòa Bình), bệnh viện Bạch Mai (2000, Hà Nội), Bệnh viện quốc tế Việt Nam (1997, Hà Nội)…

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Tầng 12, Tòa nhà VNCC, 243 Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

  • Hồ Chí Minh: Tầng 10, Tòa nhà Star, 33bis Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam

  10. VPĐD công ty TNHH MAEDA Việt Nam tại Hà Nội

Maeda Corporation - Wikipedia

Tên quốc tế: MAEDA VIETNAM CO., LTD

Giới thiệu: MAEDA Vietnam được thành lập năm 2007, là đơn vị đảm nhận thầu toàn bộ từ thiết kế, thi công, giám sát, tư vấn cho các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp và giao thông-cầu đường.

  • Đảm nhận tất cả các công trình xây dựng mới, mở rộng, cải tạo, nâng cấp từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn.

  • Đảm nhận việc bảo trì công trình (kiến trúc, thiết bị máy móc, cơ-điện) thay cho Chủ Đầu tư sau khi công trình hoàn thành.

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Tầng 3 & 4, 45 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

  • Hồ Chí Minh: Phòng 605, Tầng 6, Zen Plaza, 54-56 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Đà Nẵng: Lô H, Tầng 5, Software Park, Số 2 Quang Trung, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

 11. VPĐD Rinkai Nissan Construction

Rinkai Nissan Construction

Giới thiệu: Rinkai Nissan có trụ sở chính tại Nhật Bản, chuyên gia trong lĩnh vực về xây dựng tòa cao ốc tổng hợp, cơ sở hạ tầng, bến cảng, sân bay, đường hầm, đường xe điện ngầm,... Sở hữu công nghệ cao cùng kinh nghiệm tích lũy dày dặn, công ty đã cung cấp có khách hàng dịch vụ xây dựng trọn gói, góp phần mở rộng thương hiệu. Rinkai Nissan quyết định mở thêm chi nhánh tại Việt Nam khi nhìn thấy được tiềm năng phát triển về ngành xây dựng của nước ta trong tương lai.

Địa chỉ: Phòng 206-D, V-Tower, 649 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

  12. VPĐD công ty TNHH KAJIMA Việt Nam tại Hà Nội

Tên quốc tế: THE REPRESENTATIVE OFFICE OF KAJIMA VIETNAM COMPANY LIMITED IN HANOI CITY

Giới thiệu: Cùng với bề dày lịch sử hơn 170 năm trong ngành xây dựng, tập đoàn Kajima là công ty hàng đầu trên thế giới của Nhật Bản về Thiết kế, Xây dựng, Phát triển Bất động sản và đã cung cấp các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và xã hội. Tại Việt Nam, chúng tôi cung cấp sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua các dịch vụ bao gồm bảo hành bảo trì các công trình sau khi bàn giao đưa vào sử dụng hướng đến xây dựng công trình xanh, sạch và phát triển bền vững. Tiền thân của Kajima Việt Nam là Văn phòng đại diện Kajima Overseas Asia đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 cách đây hơn 28 năm. 

Kajima Việt Nam chính thức được thành lập vào năm 2016 đến nay, chuyên cung cấp các dịch vụ như: Thiết kế, Xây dựng & Trang trí nội thất, Tổng thầu xây dựng, Quản lý dự án và Công nghệ.

Địa chỉ:

  • Hồ Chí Minh: Tầng 14, Tòa nhà AB, 76A Lê Lai, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hà Nội: Tầng 22, Tòa nhà ICON4, 243A Đê La Thành, phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

---

>> TÌM KIẾM CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI CÔNG TY NHẬT <<

Trò chuyện trực tiếp với tư vấn viên của VLCTN tại kênh Zalo chăm sóc ứng viên chính thức