Thành lập văn phòng luật Nhật Bản đầu tiên tại Đà Nẵng

/
27-02-2024
/
384 views

Văn phòng Luật Quốc tế Meirun chuyên cung cấp dịch vụ pháp lý trong và ngoài nước, sẽ khai trương văn phòng thứ ba tại Đà Nẵng từ ngày 19 tháng 2.

  Mục đích thành lập văn phòng Đà Nẵng

Hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật Bản mở rộng và giao dịch tại Việt Nam, đặc biệt là sau khi đại dịch COVID-19 dần dần được kiểm soát. Các hoạt động kinh doanh và giao dịch giữa Nhật Bản và Việt Nam đang trở nên sôi động nhanh chóng, không chỉ ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh mà còn ở Đà Nẵng - thành phố lớn thứ ba tại Việt Nam.

Đà Nẵng nằm ở giữa đất nước dọc theo hướng bắc-nam và đóng vai trò là thành phố trung tâm của miền trung Việt Nam. Cảng Đà Nẵng là cảng biển quốc tế thứ ba về lượng hàng hóa, là cổng chính của con đường kinh tế đông-tây. Ngoài ra, khu vực này cũng đang phát triển các khu công nghiệp xung quanh Đà Nẵng và các khu vực lân cận.

Do đó, Văn phòng Luật Quốc tế Meirun Việt Nam quyết định mở văn phòng tại Đà Nẵng, trở thành văn phòng luật sư Nhật Bản đầu tiên tại khu vực này, nhằm hỗ trợ đa chiều và mượt mà cho các doanh nghiệp Nhật Bản mở rộng và giao dịch tại Đà Nẵng và miền trung Việt Nam.

Tuy nhiên, do Đà Nẵng cách xa Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, việc hỗ trợ mở rộng kinh doanh và cung cấp dịch vụ pháp lý tại Đà Nẵng đã trở nên cần thiết. Cho đến nay, không có văn phòng luật sư của doanh nghiệp Nhật Bản tại miền trung Việt Nam.

   Tổng quan văn phòng Đà Nẵng

  • Tên chính thức: Văn phòng luật quốc tế Meirun Việt Nam Văn phòng Đà Nẵng
  • Vị trí: Tầng 3 Tòa Nhà Đông Dương Riverside, 74 Bạch Đằng, Phường ⅠHải Châu, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
  • Số điện thoại: +84-236-366-4679
  • Ngày bắt đầu kinh doanh: Ngày 19 tháng 2 năm 2024 

Nguồn: PRTimes